Alcatel giới thiệu 3 smartphone giá rẻ mới

Alcatel giới thiệu 3 smartphone giá rẻ mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Alcatel One Touch gần đây đã công bố dòng sản phẩm mới của mình gọi là Pixi 4. Thiết bị mới này sẽ là màn hình mô hình điện thoại thông minh từ 3,5 inch đến 4 inch, một inch và một máy tính bảng phablet 6 7 inch, tất cả đều chạy Android.
Mặc dù nhà sản xuất chưa tiết lộ toàn bộ cấu hình, các nhà quảng cáo nói rằng chúng là những sản phẩm “sang trọng giá rẻ”. Alcatel cho biết dòng Pixi thứ tư của nó cung cấp các tính năng và thiết kế tốt nhất trong phân khúc điện thoại thông minh và máy tính bảng giá rẻ. Alcatel cho biết thêm rằng tuổi thọ pin và chất lượng camera sẽ là điểm mạnh nhất của sản phẩm.

Công nghệ

alcatel-gioi-thieu-3-smartphone-gia-re-moi-tai-ces-2016
Bên cạnh điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy Android phablet, Samsung sẽ giới thiệu một máy tính bảng Windows có tên gọi One Touch Pixi 3. Nó sẽ có màn hình 8-inch và chạy Windows 10 di động. Alcatel cũng đã công bố các thiết bị đeo  CareTime Children’s Watch. Thiết bị này sẽ chạy trên mạng 2G (EDGE). Với thiết bị này, cha mẹ có thể giao tiếp với con cái của họ, hoặc để lại tin nhắn bằng giọng nói.

Mieng dan cuong luc
Trẻ nhỏ cũng có thể gọi người thân của họ bằng 1 trong 5 số điện thoại bố mẹ đăng ký trước đó . Trẻ em cũng có thể nhận cuộc gọi từ 10 người trong danh sách. Sản phẩm được thiết kế để đảm bảo rằng trẻ em không gọi hoặc nhận cuộc gọi từ những người xa lạ. Ngoài ra, cha mẹ của những đứa trẻ có thể thiết lập “vùng an toàn” (an toàn khu) để tận dụng lợi thế của các thiết bị GPS để quản lý trẻ em. Khi trẻ em đi ra khỏi vùng an toàn này, bạn sẽ nhận được một thông báo để kiểm soát, không để trẻ em đi đến những nơi nguy hiểm.
Những sản phẩm này sẽ được chính thức ra mắt tại CES Alcatel công nghệ năm 2016 triển lãm diễn ra từ ngày 2016/01/06 sắp tới. Cấu hình chi tiết, giá cả hứa hẹn cũng sẽ được công bố tại triển lãm.

Xem thêm: HTC One A9 bất ngờ giảm giá

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post