5 tips chụp ảnh các cô nàng mê thời trang cần nhớ

5 tips chụp ảnh các cô nàng mê thời trang cần nhớ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Đi một bề mặt nghiêng trái

Hầu hết chúng ta phải đối mặt với một bên hơn đẹp khác. Do đó, “khoe” mặt đẹp nhất hoàn toàn phù hợp với khuôn mặt chụp thẳng. Theo Huffington Post, các nghiên cứu của Tiến sĩ James Schirillo – giáo sư tâm lý học tại Đại học Wake Forest (Mỹ) và các đồng nghiệp đã tiến hành Kelsey Blackburn và công bố kết quả trên tạp chí Experimental Brain Research, khuôn mặt trái hiển thị những người có xu hướng cảm thấy mạnh mẽ hơn, làm cho người quan sát cảm thấy thỏa mãn hơn về mặt thẩm mỹ phẩm.

1434165127-150105fass17-d719f

2. Đặt một góc thấp chụp đứng và ngược lại

Theo Lim Chriselle diva thời trang, khi chúng ta muốn có một lập trường họ phải mất một góc độ thấp, điều này sẽ làm cho toàn bộ cơ thể sẽ làm cho bạn trông cao và mảnh mai hơn. Và ngược lại, bạn nên thiết lập các góc nhìn từ phía dưới khi bạn đang ở trong một vị trí ngồi. Đây là cách cơ thể bạn không phải là người bạn ngang.

1434165127-ngoi

3.Tha tay lỏng lẻo

Nếu bạn không sở hữu một cơ thể tiêu chuẩn hoặc nói mẫu tư thế sáng tạo khác nhau, cố gắng thư giãn, để cho cánh tay bắt chéo hoặc bàn tay ẩn đằng sau lưng. Đây là một thủ thuật mà có thể làm cho bất cứ ai trông càng tự nhiên trên màn hình. Bạn cũng có thể giữ ly hợp ngay cả bàn tay xỏ vào túi của mình để tay mặc ít sản phẩm nào. Hãy cố gắng thoát khỏi sự căng thẳng nhìn vào ống kính máy ảnh ẩn.

1434165127-15-704c9

4. Background

Thêm một yếu tố quan trọng để có được hình ảnh thời trang long lanh được phản quy tắc. Nếu các trang phục bạn đang mặc màu sắc tươi sáng, bạn có thể chọn nền là những màu sắc trung tính như đen, xám hoặc trắng. Và ngược lại, một bức tường hoa đầy màu sắc, bức tường gạch đỏ sẽ tôn trọng trang phục đơn giản của bạn trở nên tinh vi hơn.

1434164744-20152503_streetstylequeen_deponline_28

5. Grasp “giờ vàng”

Bên cạnh việc lựa chọn nền hoặc góc, thời gian là chính xác những gì bạn cần chú ý như vậy nếu muốn khởi động hình ảnh phong cách đường phố thực sự “có vấn đề”. Bởi vì, trong mọi thời điểm, nguồn ánh sáng, bạn cũng sẽ không khác nhau và điều này ảnh hưởng ít nhiều màu sắc của bức ảnh.

1434164971-150515fass9-d35d8

Hãy làm theo những lời khuyên từ các fashionista, thời gian là lúc 5 giờ chiều ánh sáng dịu và bóng tối để tránh sự cố. Đây là khoảng thời gian lý tưởng cho phong cách cô muốn chụp lại các cảnh ngoài trời.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post