4 smartphone chuyên selfie dành cho giới trẻ

4 smartphone chuyên selfie dành cho giới trẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thương hiệu của Pháp vừa đưa ra thị trường Việt Nam 4 mẫu smartphone giá rẻ hơn, tập trung vào các tính năng selfie, giải trí và thiết kế đầy màu sắc.
Để làm mới các dòng sản phẩm phổ biến tại Việt Nam, Wiko – thương hiệu điện thoại đến từ Pháp đã bổ sung thêm nhiều mô hình mới và kế thừa cho mẫu được giới thiệu năm ngoái, bao gồm Up Cầu Vồng, Rainbow Lite, Bloom 2 và Sunset 2.
Cầu vồng Up

Miếng dán cường lực 
Trong số các sản phẩm này, Wiko Cầu vồng Up là mô hình đối với những người trẻ thích uống selfie và thích một thiết bị với thiết kế thời trang, trẻ trung.
Với 2.799.000 giá, cạnh tranh với Microsoft Cầu vồng Up Lumia 535, Samsung Galaxy 5 và Oppo Neo lõi Prime. So với các đối thủ cạnh tranh, Rainbow Up rất xuất sắc trong khả năng chụp ảnh với camera 8 MP chính (sử dụng cảm biến Sony IMX 179) và camera lên tới 5 MP hỗ trợ chụp selfie. Người dùng Up Cầu vồng cũng đi kèm hai ống kính (lens) dành cho smartphone để chụp hình ảnh tốt hơn.
wiko_1
Bên cạnh đó, Rainbow Up cũng hiếm hoi trong mô hình mức giá này sở hữu một thiết kế mỏng, khung kim loại. Máy móc inch màn hình HD IPS 5, bộ xử lý tốc độ 4 của 1,3 GHz, 1 GB RAM, 8 GB bộ nhớ trong, 2800 mAh và chạy trên Android 5.0 hệ thống điều hành Lollipop.
Cầu vồng Lite
Phiên bản rẻ hơn của Rainbow Up, Wiko Cầu vồng Lite cũng cung cấp khả năng chụp ảnh với camera trước 5 MP selfie, nhưng giảm trở lại máy ảnh 5 MP, màn hình 5 inch độ phân giải FWVGA (480 x 854 pixel) IPS.
wiko_2
Khả năng xử lý của máy vẫn là cùng một chip 1,3 GHz với 4 lõi, 1 GB RAM, 8 GB bộ nhớ trong. Máy có 2.000 mAh dung lượng pin, hỗ trợ 2 SIM. Theo Wiko, Rainbow Lite trên kệ với bốn màu sắc gồm xanh lá cây, tím, trắng và màu đen cho $ 2,099 triệu USD.

Bloom 2
Cùng với Rainbow và Rainbow Lite Up, Wiko cũng mang mẫu Bloom 2. Đây là mô hình chuyên về giải trí và đầy màu sắc thiết kế, người kế mẫu bao giờ đưa ra năm 2014. Bloom sở hữu 4,7 inch IPS màn hình WVGA, kính cường lực Gorilla Glass 3, chip 4 nhân 1.3 GHz, 1 GB RAM, 8 GB bộ nhớ trong và 2120 mAh pin. Tương tự như hai người cao niên, Wiko Bloom 2 cũng chạy trên Android 5.0.
wiko_8
Trong 2.499.000 giá phạm vi, Wiko Bloom 2 là một mô hình hiếm hoi được trang bị lên đến 8 camera chính MP, kết hợp nhiều chế độ chụp đẹp, camera trước 2 MP.

Dau doc the nho danh cho iphone
Sunset 2
Rẻ nhất của sản phẩm mới của tứ tấu là Wiko Sunset 2. Hình thức này cũng là cho các mô hình kế Sunset ra mắt vào năm 2014, nhằm mục đích để tiếp cận người dùng điện thoại thông minh mới, một thiết bị nên được giá rẻ và đáp ứng các nhu cầu cơ bản như nghe gọi, lướt web, kiểm tra email …
Wiko
Wiko Sunset 2 được trang bị màn hình WVGA 4-inch, bộ xử lý tốc độ 1,3 GHz lõi 2, 512 MB RAM, 4 GB bộ nhớ trong, 2 megapixel camera chính và camera độ phân giải VGA phía trước, 1.300 mAh. Chiếc điện thoại này chạy trên Android 4.4 hệ thống điều hành và được bán với giá 999.000 đồng. So với các đối thủ sử dụng chip giá single-level, mô hình này có lợi thế của bộ vi xử lý dual-core.

Cáp HDMI dành cho iPhone iPad

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post