3 nguyên do lựa chọn thanh chắn barie cần thẳng giá rẻ hệ thống bãi gửi xe thông minh

3 nguyên do lựa chọn thanh chắn barie cần thẳng giá rẻ hệ thống bãi gửi xe thông minh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thanh chắn barie cần thẳng một thiết bị quan trọng trong toàn bộ hệ thống kiểm soát và điều hành xe thông minh với cơ chế vận hành tự động bảo đảm phương tiện được kiểm tra thông tin trước và sau khi ra vào tại khoanh vùng cần kiểm soát. Barie tự động 1 thiết bị cần thiết tại khu vực cần kiểm soát phương tiện qua lại và lắp đặt thanh chắn barrier tự động uy tín trong nhiều năm dưới đó là điều tra khảo sát của  với khách hàng. Dưới đó là phản hồi chứng minh cho thấy tầm quan trọng thanh chắn barie cần thẳng cho hệ thống bãi gửi xe thông minh.

01. Kiểm tra thông tin phương tiện tại khu vực kiểm soát

Như chúng ta đã biết, hệ thống kiểm soát xe thông minh được lắp để tại các bãi giữ xe quy mô lớn với vai trò kiểm soát xe ra vào thuận lợi, nhanh chóng, an ninh và hiệu quả hơn. Hệ thống bao gồm: máy giữ xe thông minh được cài đặt phần mềm quản lý bãi xe; camera giám sát chụp biển số; Barrier tự động cần thẳng và nhiều thiết bị phụ trợ khác.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tự động chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Trong số đó vai trò của barrier là thanh chắn có thể nâng lên/ hạ xuống tự động khi có lệnh điều khiển từ bảo vệ. Trước khi khách gửi xe hoặc lấy xe khỏi bãi giữ xe, barrier ngăn các phương tiện lại để hệ thống giữ xe thông minh kiểm tra thông tin tương tự như xác nhận phương tiện cá nhân chính chủ.

02. Tránh sự xâm nhập trái phép vào khu vực

Rất nhiều khu công nghiệp hoặc TTTM có lượng xe ra vào hàng ngày rất lớn. ít nhiều trường hợp các phương tiện tự ý bước vào các khu vực bãi xe mà không qua kiểm tra của bảo vệ, chưa kể việc nhiều kẻ gian lợi dụng sơ hở trong khâu kiểm soát sẽ lấy trộm xe trong bãi gửi xe… Mặc dù vậy nếu các khu vực này có hệ thống barrier cần thẳng kết hợp bãi giữ xe thông minh thì an ninh được thắt chặt tối đa. Mọi phương tiện đều phải dừng trước thanh chắn barie để lưu lại thông tin trước khi vào bãi đậu xe và xác thực phương tiện chính chủ trước khi lấy xe ra khỏi bãi.

Đặc biệt đối với các khu công nghiệp khai thác có diện tích rộng hoặc bến cảng, kho bãi xuất nhập khẩu hàng hóa, nếu như không có hệ thống rào chắn barie tự động thì việc kiểm soát điều hành sẽ không đảo bảo an ninh và tính chính xác khi có hàng trăm các phương tiện trọng tải lớn chuyên chở hàng hóa ra vào liên tục. Bất kỳ sự xâm nhập trái phép nào vào khu vực kiểm soát đều sẽ bị ngăn chặn ngay từ vị trí lắp đặt barrier tự động.

03. Tránh ùn tắc giao thông

Lắp đặt barie cần thẳng còn giúp hạn chế lưu lượng phương tiện lưu thông tại các khu vực nhất định. Với kiến thiết của hệ thống bãi xe thông minh, tất cả phương tiện đều phải xếp hàng lần lượt trước khi gửi hay lấy xe ở các khu vực này. Điều này sẽ làm giảm tình trạng ùn tắc giao thông, đặc biệt là vào giờ làm/ giờ tan tầm tại các khu công nghiệp, khu đô thị, tầng hầm cao ốc, trung tâm thương mại….

Bên cạnh đó, barie cần thẳng là dấu hiệu cảnh báo các phương tiện giảm tốc độ lưu thông, thế cho nên thiết bị này còn hỗ trợ phòng tránh tai nạn giao thông tại nơi công cộng.

Vận hành tự động tiết kiệm thời gian và chuyên sâu công dụng kiểm soát điều hành phương tiện

Trước khi barie tự động cần thẳng được đưa vào và sử dụng rộng rãi thì dòng thanh chắn thủ công được lắp cho các khu vực cần kiểm soát ra vào. Tuy nhiên rào chắn thủ công cần có riêng một người làm nhiệm vụ nâng/ hạ cần chắn khi có phương tiện ra/vào, điều này không chỉ tốn nhiều thời gian (đặc biệt với các nơi có hàng nghìn lượt xe ra vào mỗi ngày) và còn tốn chi phí nhân lực.

Với barrier tự động cần thẳng, tốc độ nâng hạ cần chắn chỉ từ 1,5-6 giây (tùy vào cài đặt của người sử dụng), với tốc độ này việc kiểm tra xe ra vào sẽ tiết kiệm tối đa thời gian, giảm ùn tắc vào giờ cao điểm. Ngoài ra cũng tiết kiệm ngân sách và chi phí nhân lực, vì chỉ cần một bảo vệ trực tại hệ thống giữ xe thông minh, sau khi chứng thực thông tin chủ phương tiện thì bấm nút điều khiển từ xa là cần chắn sẽ vận hành tự động cho xe ra vào.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post