Xu hướng Digital marketing doanh nghiệp nên biết

Xu hướng Digital marketing doanh nghiệp nên biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) là một lĩnh vực thay đổi liên tục. Nếu nắm bắt và dự đoán xu hướng mới, thì có thể bạn sẽ đánh bại các đối thủ cạnh tranh. Nhưng luôn luôn theo kịp xu hướng của khu vực biến động dường như là nhiệm vụ bất khả. Vì vậy, các điểm cân bằng giữa các xu hướng theo đuổi hấp thu và phần còn lại là những gì đang bị đình trệ chỉ để lại phía sau?
Rất may cân bằng mà tồn tại. Nếu bạn có thể xác định các xu hướng hiện tại, thiết lập chiến lược và hành động đúng cách, bạn sẽ có nhiều khả năng để thành công. Dưới đây là 9 xu hướng mà bạn nên ghi nhớ trong những tháng tiếp theo hoặc thậm chí một vài năm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số.

Marketing online
1. Đừng quá phụ thuộc vào Google
Nó dường như là một chút nhầm lẫn ở đây ?? Sự thật là không có, bởi vì Google vẫn giữ vương miện của mình nhưng sau hơn một thập kỷ, nó có thể thống trị nó sẽ đi xuống trong một ngày. Công cụ tìm kiếm Duck Duck Go đang nổi lên như xa có thể soán ngôi của Google. Nhưng sự gia tăng của họ được thể hiện cho người sử dụng và đang mong muốn có nhiều lựa chọn để không phải phụ thuộc quá nhiều vào Google.

marketing

Các nhà tiếp thị nên lưu ý điều này, bởi vì Google có thể là một giỏ lớn, nhưng bạn không nên để tất cả trứng vào một giỏ. Bởi vì nó xảy ra quá nhiều rủi ro tiềm ẩn.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quan trọng, nhưng bây giờ người dùng vẫn có thể tìm kiếm không có Google. Các nhà tiếp thị kỹ thuật số nên dựa vào Google chuyển hướng ít hơn và tập trung hơn vào việc tương tác trực tiếp với nội dung trong phân khúc thị trường của họ.
2. Sự gia tăng của các thiết bị di động
Google hy vọng rằng bằng của số cuối nam2015 thông tin các chiến dịch chạy trên điện thoại di động sẽ tăng lên gần 50% và chiếm $ 29000000000 tổng doanh thu từ thị kỹ thuật số. Năm 2019, thị trường quảng cáo di động sẽ chiếm 72% tổng thị trường quảng cáo.
Điều này là vô cùng dễ hiểu bởi thời gian sử dụng điện thoại di động của người dùng đang ngày càng tăng. Họ sử dụng nó bất cứ nơi nào bạn đang ở trong tất cả các hoạt động của họ. Theo Emaketer, năm 2014, người lớn trung bình của Mỹ dành một ngày cho việc sử dụng điện thoại di động 2h51p và số lượng không ngừng tăng lên.
Các thiết bị di động với chứng nghiện sử dụng thiết bị di động của người sử dụng đó là trọng tâm của tiếp thị trong những năm tới và nó cũng là xu hướng của đám đông, và do đó, bạn nên ưu tiên xứng đáng cho nó.

seo web uy tin chat luong
3. Chuyển đổi qua mạng xã hội
Tôi đã nghe quá nhiều về sức mạnh của mạng xã hội. Tuy nhiên, chúng tôi không có nghe nói nhiều về tầm quan trọng của tỷ lệ chuyển đổi thông qua mạng xã hội. Đối với các trang web thương mại điện tử và tạo ra khách hàng tiềm năng, các mạng xã hội cung cấp một cơ hội tuyệt vời để tăng tỷ lệ chuyển đổi và tạo ra các kênh chuyển đổi mới.
4. Các phương thức thanh toán mới
Với sự sáng tạo của thẻ tín dụng EVM (viết tắt của Europay, MasterCard và Visa – là tiêu chuẩn quốc tế cho thẻ tín dụng và chip máy tính xác nhận công nghệ của các giao dịch) dự kiến ​​sẽ được đưa vào sử dụng rộng rãi vào tháng 10/2015, công chúng sẽ ôm những thay đổi mới liên quan đến phương thức thanh toán. Những thay đổi này sẽ có tác động không bị gián đoạn cho các trang web thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến. Vấn đề an ninh sẽ là mối quan tâm lớn nhất, và vai trò của tiếp thị kỹ thuật số sẽ phải trấn an và giáo dục khách hàng trong giai đoạn chuyển tiếp này.

Online Marketing

5. Paid quảng cáo là vẫn còn phổ biến
Dù muốn hay không, bạn vẫn sẽ cần phải trả tiền cho quảng cáo. Nhiều nhà tiếp thị tin quảng cáo Pay-per-click chết, nhưng các hình thức quảng cáo trả tiền tại chỗ của nó là khác. Ví dụ Buzztala, mặc dù họ cung cấp quảng cáo video cơ bản, nhưng chung quy lại nó vẫn là quảng cáo và vẫn phải chi tiền. Các phương pháp hữu cơ của quảng cáo được tham gia các chiến lược tiếp thị trả tiền của một số thương hiệu, báo hiệu một xu hướng mới.
6. Tự động hóa Tiếp thị (Marketing Automation)
Tiếp thị tự động hóa không phải là một cái gì đó mới, nhưng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu cách đây không lâu các tổ chức sử dụng tự động hóa tiếp thị chỉ các công ty lớn với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tiếp thị Autumation thời gian này dễ sử dụng và chi phí đủ cho bất kỳ nhà tiếp thị với một ngân sách eo hẹp vẫn có thể được sử dụng.
7. Các nội dung sáng tạo trở nên cần thiết hơn hết
Kể từ khi kỷ nguyên Web 2.0 bắt đầu, các nội dung đã trở nên phổ biến. Bất cứ ai cũng có thể trở thành một nhà xuất bản nội dung. Bất cứ ai có một giọng nói cũng có thể có một chỗ đứng trong thế giới Internet.
Hiện nay, có rất nhiều các chuyên gia nội dung tranh luận rằng có nội dung quá nhiều và nó là làm cho người xem choáng ngợp. Có đúng là như vậy? Nội dung đã luôn luôn được coi là “vua”, là một phần không thể thiếu của việc tiếp thị và hầu như không thể nói rằng nó sẽ lỗi thời trong một ngày. Vì vậy, cho dù trong nội bộ đang trở nên quá tải với người sử dụng, nó vẫn tồn tại và đóng một vai trò quan trọng. Vì vậy, sẽ luôn có nhu cầu mạnh mẽ cho người sáng tạo nội dung như copywriter, phát triển, sản xuất video, ….
8. Các thuật toán sẽ thay đổi
Các thuật toán tìm kiếm sẽ luôn luôn được thay đổi. Điều này sẽ làm cho bạn thất vọng, bối rối, hoặc chán nản. Nhưng không có cách nào khác ngoài ra bạn cũng cần phải thường xuyên cập nhật và có những thứ chuẩn bị cho họ. Ngoài ra, bên cạnh việc sử dụng và quan tâm đến Google, bạn cũng cần phải xem xét các thuật toán tìm kiếm của Facebook, Bing, hay thậm chí là một sự kết hợp của các thuật toán Twitter và Google.
9. Tỷ giá chuyển đổi Optimize (Tối ưu hóa Tỷ lệ chuyển đổi)
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi là quá trình tối ưu hóa các trang theo dõi chuyển đổi cho người mua. Bằng cách hiểu được tâm lý của người sử dụng và tách kiểm tra những thay đổi trên các trang web, các nhà tiếp thị có thể xác định những yếu tố của một trang web hoặc trang đích sẽ tạo ra số lượng khách hàng chuyển đổi cao nhất.
Quá trình này cũng có giá trị tiền. Thay vì chi tiêu nhiều hơn cho các đặt chỗ quảng cáo và tăng lưu lượng truy cập, sau đó các nhà tiếp thị có thể tập trung lưu lượng truy cập của bạn chuyển đổi thành doanh số nhiều hơn có sẵn.

Xem thêm: Dịch vụ website

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post