Xắp xếp tủ đồ khi chuyển nhà

Xắp xếp tủ đồ khi chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều lần các nguyên nhân của việc di chuyển  đồ đạc cá nhân của bạn bị xáo trộn, những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn làm sạch các thay đồ sau mỗi di chuyển nhà

Cách bố trí tủ đựng đồ làm cho góc riêng của bạn gọn gàng và ngăn nắp. Điều này cũng giúp bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm đồ nội thất. Đặc biệt, công tác này là quan trọng hơn trong những ngày Tết.

Theo đó, các bộ phận của tủ hoặc kệ vào khoang, mỗi khoang là tổ chức khác nhau để phục vụ cho nhiều mục đích. Nếu bạn chỉ sử dụng một tủ quần áo cho việc lưu trữ quần áo, giày dép, phụ kiện … cho tất cả các mùa, sắp xếp chúng vào các khu vực riêng biệt mà có thể dễ dàng xác định các loại bản đồ bạn cần cho mỗi mùa. Đừng ngăn xếp chúng lộn xộn, nếu không bạn sẽ phải đào rất khó để tìm thấy những mục mà bạn muốn, và làm xáo trộn tất cả. Một dịch vụ chuyển nhà đầy đủ tủ ngăn: đồ lót, ngăn ngừa tai nạn, lưu trữ khác ngăn mùa … Lưu ý, không mua một tủ quần áo nhỏ quá, nếu không phải là nhiều đồ nội thất, sử dụng lao động sẽ phải thay đổi nội các.

q22

Với trang phục được sử dụng trong mùa giải, sử dụng một không gian tủ treo thay vì gấp, bằng cách này, bạn đã không đi “đánh vào mặt” với các loại khác nhau của quần áo không cần phải sử dụng. Loại mục không sử dụng, bạn có thể gấp lên, cho vào hộp, giỏ và đặt vào đáy hoặc mặt tủ. Với giày, bạn nên gặp dựa trên nhu cầu của mình.

Ngoài ra, giấy tờ, sổ sách, số lượng lớn có thể làm trầm trọng thêm tủ quần áo, vì vậy nếu có thể, hãy cố gắng sắp xếp chúng một cách riêng biệt vào một giá riêng, với chiều cao trung bình và tiếp cận dễ dàng thực hiện mà không “làm phiền” đến các vùng khác. Nếu bạn làm theo thủ công mỹ nghệ, nhiếp ảnh … thì phải mua một ngăn kéo tủ chuyên dụng và dán nhãn cho từng ngăn để giữ các mặt hàng tạp phẩm của bạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post