Vẻ đẹp bình yên thơ mộng của hồ Tây Nguyên

Vẻ đẹp bình yên thơ mộng của hồ Tây Nguyên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không gắn liền với truyền thuyết đẹp của Đà Lạt như hồ, nhưng hồ Lắk, hồ Eakao, hồ Ayun Hạ … vẫn làm say lòng du khách với vẻ đẹp riêng của mình.

lak

Hồ Lăk

Hồ Lắk là khoảng 56km từ Buôn Ma Thuột về phía nam dọc theo quốc lộ 27 đi Đà Lạt. Nằm giữa núi và nắm lấy màu xanh của rừng thông, hồ Lăk như một người phụ nữ sơn, xinh đẹp trong một hoang dã và ngoạn mục. Bên cạnh vẻ đẹp quyến rũ người, hồ còn gắn liền với truyền thuyết về một cậu bé tên là Y Lắk dũng cảm vượt suối băng rừng, nhìn qua hồ để tiết kiệm do cho dân làng.

Hồ Lak, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp của chiếc xuồng trôi nổi trên xem truyền hình, không truy cập các đỉnh núi voi làng quanh hồ. Vào ban đêm, trong sự ấm áp của lửa, nhâm nhi rượu vang, ăn bát gạo nhựa, bánh cá nếm thác nước tự hào, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của núi rừng thấm vào từng sợi.

ea kao

Hồ Eakao

Lake, gần trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 12km về phía đông nam, xã Ea Kao của st. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Eakao mang vẻ đẹp của hồ in bóng núi rộng lớn, chim hót líu lo, gần đó là khu vườn rau xanh và không khí mát mẻ.

>>> du lịch phú quốc

Ở đây, bạn có thể thả các lệnh để trên hồ thuyền, câu cá, cắm trại hay lang thang trong các khu du lịch Eakao

Biển hồ

Silk Nùng Hồ hay hồ, trung tâm Ia Nueng khoảng 7km Pleiku, xã Biển Hồ, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai. Hồ có hình bầu dục với diện tích khoảng 230ha.

Nó là một miệng núi lửa khổng lồ, quanh năm nước ấm và nghỉ ngắn ngủi luôn xanh. Các nước trong đó họ có thể thấy rõ cá bơi lội xung quanh. Đứng bên hồ, du khách được thả tầm mắt nhìn thấy trong màn sương mờ Pleiku, những ngọn đồi, ngọn đồi và trà, hoa cà phê trắng, xa xa là rừng phong phú, màu xanh sâu.

ea sno

Ea Sno

Ea Sno Lake là một hồ nước tự nhiên xã Đăk Rơ, Krông Nô, Đắk Lắk. Bơi cùng vẻ đẹp của một ốc đảo xanh trên hồ lấy cảm hứng to lớn của mình. Ở đây, bạn có thể chọn để du thuyền trên hồ chỉ chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp chỉ mơ mộng dưới những làn gió mát để xua tan mệt mỏi, lo toan của cuộc sống.

Từ vị trí này, bạn cũng có thể Krông Nô sông và sau đó xuống trái để Dray Sap thác xuống hoặc ngược dòng đến thăm nhà của tù trưởng Nơ Trang Guh. Bên cạnh đó du ngoạn hồ, bạn cũng có cơ hội tham quan các làng nghề: buôn Ol, buôn Choah, buôn Leng

ea sup

Ea Sup Thượng

Ea Sup Thượng xã, Chu Ma Lanh, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk. Đây là nước ngọt tự nhiên lớn nhất tỉnh Đắk Lắk của hồ và lớn thứ hai ở Tây Nguyên.

Ngoài chiêm ngưỡng hồ, bạn cũng có nhiều lựa chọn hấp dẫn khác như quý khách đến thăm Tây Nguyên thủy lợi lớn thứ hai, hoặc thuê thuyền nhỏ và lưới của ngư dân địa phương và đồng thẳng ra hồ để thử vận ​​may với mẻ lưới. Trong ngày, hồ lãng mạn với những đám mây bề mặt phản xạ gương, rừng và đàn cò trắng bay để nuôi. Khi hoàng hôn buông xuống, hồ trở nên lãng mạn với những con chim bắt đầu làm tổ trong ánh sáng lung linh ánh sáng.

>>> đặt tour du lịch

ea nhai

Ea Nhái

Ea Nhái là một hồ nước tư nhân nằm giữa vườn cà phê của thành phố Shengli. Buôn Ma Thuột.

Bể vẻ đẹp tuyệt vời của những đồi hoa cà phê trắng hoặc chùm quả chín đỏ trĩu cành europe. “Cảm nhận” rod hồ câu cá tốt nhất giảm xuống trên một chiếc thuyền nhỏ hoặc cúi xuống bãi cỏ ven hồ, nghe những âm thanh của cuộc sống lẫn trong gió, nước.

ayun ha

Hồ Ayun Hạ

Hồ Ayun Hạ nằm ở Chư A xã Thái, Ayun Pa và xã H huyện Cotton, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai. Đây là hồ nhân tạo lớn nhất Tây Nguyên đầu tiên.

Ngoài việc cung cấp nước tưới cho canh tác xung quanh các khu vực, hải sản, thủy điện, hồ cũng điểm du lịch cho người dân địa phương và khách du lịch với các hoạt động thể thao dưới nước, du ngoạn ngắm cảnh ven hồ.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post