Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


So với sàn lát gạch, giá sàn gỗ ngày càng thể hiện một lợi thế rõ ràng khi tiếp xúc với ấm vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè và tăng sự sang trọng cho không gian nội thất.

Cuộc sống hiện đại hơn, nhiều hơn và nhiều hơn nữa người dân đối với sự hoàn hảo và vẻ đẹp tinh tế hơn cho không gian sống của họ. Vật liệu gỗ thiết kế nội thất lựa chọn hàng đầu trong việc lựa chọn vật liệu ván sàn. Không chỉ bởi một cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mát mẻ, dễ chịu mà còn bởi cách âm tốt và mang lại sự tiện lợi, thoải mái, thẩm mỹ cao của nhà bạn.

Ưu điểm nổi bật

Sàn gỗ bền, vững chắc như sàn gạch, sàn đá và các loại đặc biệt của ván sàn gỗ cũng có các tính năng đặc biệt như:

Khả năng điều hòa không khí: Sàn gỗ có khả năng mang lại không khí mát mẻ trong mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Gỗ bề mặt sàn ngưng tụ gió mùa thời tiết, chống xước, chống thấm … Hiện nay có rất nhiều loại ván sàn công nghiệp được cải thiện và chịu được lên đến độ ẩm 80%, bạn đang thực hiện có thể làm sạch bằng một miếng vải ẩm mà không sợ làm hỏng sàn.

uu-diem-cua-san-go

Giúp dễ dàng thu thập không gian hiệu quả: Theo kiến ​​trúc sư Lê Đức Dũng, gỗ tác dụng sàn thư giãn giúp không gian phòng thu thập. Với căn phòng có diện tích khiêm tốn, nhỏ và hẹp, bạn nên lựa chọn cho sàn gỗ và miếng nhỏ màu sáng. Ngược lại, đối với những căn phòng lớn bạn nên dùng những miếng lớn hơn, lớn hơn hạt và tối để tạo cảm giác căn phòng nhỏ gọn hơn.

Mang sự sang trọng, thẩm mỹ cao: Các loại vân gỗ mịn, bóng giúp nhà vẻ đẹp sang trọng, sạch sẽ, thoáng mát và khẳng định giá trị cho ngôi nhà. Ngoài ra, khi sử dụng sàn gỗ bạn có thể ngủ trực tiếp trên sàn nhà mà không có giường.

Phân loại

Theo KTS. Lê Đức Dũng, có rất nhiều loại sàn gỗ với từng tính năng và chất lượng khác nhau. khả năng chống thấm nước, độ bằng phẳng, đường, ngũ cốc … của mỗi tầng đều có ảnh hưởng đến việc sử dụng và nội thất hiệu quả. Hiện nay, có ba loại sàn mà người dùng lựa chọn nhiều nhất là sàn gỗ tự nhiên, gỗ ép và gỗ công nghiệp.

Sàn gỗ tự nhiên mang lại sự đẳng cấp

Sàn gỗ tự nhiên có hoa văn và màu sắc từ sáng đến gỗ tự nhiên tối, cảm giác thoải mái. sàn gỗ tự nhiên cho thấy đẳng cấp và sang trọng bởi chi phí cao, phù hợp với những ngôi nhà sang trọng với phong cách, biệt thự hay căn hộ cao cấp cổ điển. Tuy nhiên, nó có khiếm khuyết mà hấp thụ tỷ lệ nước, dễ biến dạng, bảo trì khó khăn và khả năng chống ăn mòn cao.

Ván sàn ổn định kích thước

sàn gỗ được chia thành 2 loại ghép được lắp ráp từ ba lớp đặc điểm sàn gỗ và được lắp ráp từ nhiều lớp. Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ là ổn định về kích thước, khô mở rộng tỷ lệ đường cong thấp, giữ lại mô hình màu sắc tự nhiên và cảm giác dễ chịu của gỗ.

Sàn gỗ mài mòn, đa dạng màu sắc, dễ dàng lắp ráp

Phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là sàn gỗ với vật liệu làm từ sợi gỗ tấm dày vừa phải, đóng gói chặt chẽ vào mỗi tầng với dăm. Bề mặt sàn được quét một lớp chống ăn mòn nên có độ mài mòn cao, mô hình mong muốn, nhiều màu sắc, là bóng, biến dạng thấp và dễ dàng để lắp ráp.

Có xu hướng chọn sàn gỗ tại là: Sử dụng sàn gỗ ít hoa văn, màu sắc trung tính như màu vàng rực rỡ, ghi âm. Các thương hiệu phổ biến nhất là sàn gỗ Thụy Sĩ và Đức. Tùy thuộc vào không gian cụ thể, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc của các loại ván sàn gỗ, độ dày, kết cấu khác nhau … chỉ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Ví dụ, bạn có thể chọn sàn gỗ cho nhà bếp với màu tối để tạo cảm giác sạch sẽ, phòng khách, chọn sàn màu sáng để tạo ra sự sang trọng hiện đại. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn sàn gỗ dày để tạo sự chắc chắn và độ bền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post