Ưu đãi khi mua căn hộ Imperia

Ưu đãi khi mua căn hộ Imperia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Người mua hàng mua căn hộ Imperia vườn từ 1/8 đến 9/8 ngày sẽ có cơ hội nhận được xe máy Vespa LX, TV Samsung màn hình cong 48 inch, tủ lạnh Panasonic và nhiều quà tặng khác.

Ngoài ra, khi tham dự mở bán tổ chức vào ngày 9/8 tại khách sạn JW Marriott (8 Đỗ Đức Đức, Từ Liêm, Hà Nội), khách hàng cũng sẽ có cơ hội may mắn chỉ vẽ 5 SJC. Những người vay tiền có nhu cầu tài chính sẽ được VP – ngân hàng tài trợ vốn cho dự án, cho vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 6,9% và ân sủng của hiệu trưởng trong hai năm đầu tiên. Nếu thanh toán trước để nhận được ưu đãi đến 8,5% giá trị can ho.

ga

Dự án bất động sản nằm tại 203 Vườn Imperia Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, HBI làm chủ đầu tư bằng cách cộng tác với các đối tác chiến lược như MIK Corporation, Conteccons, Hòa Bình, Kiến trúc sư PTW (Australia), ACI, NKB Archi (Pháp) , CPG Consultants (Singapore) …

Với diện tích xây dựng tổng cộng hơn 42.000m2, Imperia Garden cho hơn 10.000m2 cây xanh, cảnh quan, hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng và giáo dục, khu vui chơi cho trẻ em, các chức năng cao tuổi, những ký ức vườn, thành phố yên bình … thậm chí trong vòng khu vực dự án.

im

Dự án nằm gần trường học, bệnh viện, khu mua sắm …, kết nối dễ dàng với các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương Duy Tiến Qu để di chuyển vào trung tâm thành phố và thị trấn lân cận.

Căn hộ Imperia Garden với diện tích từ 56m2 đến 174m2 đa dạng, bố trí từ 2-4 phòng ngủ, thiết kế thông minh. Tất cả các phòng chức năng của từng căn hộ đã nhận được ánh sáng và không khí tự nhiên.

>>> căn hộ quận 6

Được bắt đầu từ tháng 1/2015 và thi công bởi nhà thầu có uy tín như Licogi, Coteccons và Hòa Bình, các nhà đầu tư và đối tác cam kết sẽ hoàn thành dự án và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào giữa năm 2017.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post