Ưu đãi hấp dẫn khi mua can hộ Sun Square

Ưu đãi hấp dẫn khi mua can hộ Sun Square

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nhà đầu tư ngay lập tức tặng 1 SJC và gói chất lượng đồ nội thất phong cách châu Âu trị giá 50 triệu đồng cho người mua can ho.

Ngày 2015/09/08 tại phòng dự án bán hàng, số 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị tổ chức sự kiện Thăng Long Mở bán căn hộ đợt 3 kế hoạch dự án Sun Square và công bố lễ cất nóc dự án tòa nhà văn phòng.

Trong sự kiện này, nhà đầu tư sẽ được áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, trong đó có quyền tặng 1 vàng SJC cho 10 khách hàng đầu tiên mua căn hộ và chỉ 5 SJC cho khách hàng tiếp theo 10 sau. Khách hàng sẽ được cung cấp các phong cách gói nội thất châu Âu trị giá 50 triệu áp dụng cho một số căn hộ tại dự án trong đợt mở bán.

 squa

Dự án Quảng trường Sun nằm trong lĩnh vực giao thông vận tải và phát triển cơ sở hạ tầng xã hội, gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, STZ Mỹ Đình Thể thao Quốc gia, Bệnh viện 198, Bệnh viện Y học Truyền thông, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Đại học Thương mại là cũng như một hệ thống các trường trung học công lập, cộng đồng và chất lượng cao quốc tế …

Tiện ích trong khu vực dự án nhà câu lạc bộ hoàn toàn với tiêu chuẩn cao hồ bơi 4 mùa, trung tâm thể dục, khu vui chơi trẻ em … Hai tầng thương mại được sử dụng cho các dịch vụ phục vụ nhu cầu trực tiếp của người dân, như siêu thị, ngân hàng, nhà trẻ, nhà hàng, quầy bar, cà phê …

 sun

Công trình xây dựng áp dụng các phương pháp thi công tiên tiến để vừa đảm bảo thời gian thi công, vừa nâng cao chất lượng công trình. Hiện nay, toàn bộ phức tạp 4 tòa nhà được xây dựng trước thời hạn, trong đó có 2 tòa nhà văn phòng 1 và 2 đã đứng đầu trong trong giữa tháng Bảy năm nay. Tòa nhà A và B căn hộ đang xây dựng và 18 tầng tương ứng là 20, đạt gần 1 tháng so với kế hoạch.

>>> can ho an gia riverside

Bên cạnh đó, các thiết kế của dự án mặt bằng hợp lý, số lượng căn hộ trên mặt đất cho biết, các căn hộ đều được thiết kế để tối đa hóa tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió. Các căn hộ được bố trí nhiều thang máy để đáp ứng các nhu cầu của cư dân di chuyển. Tỷ lệ phần trăm của thang máy cao với xây dựng 8 căn hộ A trên 6 thang máy, trong khi xây dựng B là 6 đơn vị của 5 thang máy, giúp cho các hộ gia đình để đi du lịch nhanh chóng và thuận tiện.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post