Tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà 36m2 có vườn

Tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà 36m2 có vườn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với ngôi nhà có diện tích tương đối nhỏ, kiến ​​trúc sư khéo léo thiết kế để tạo ra một không gian thoải mái, thoáng mát. Tư vấn thiết kế rất khoa học tư vấn cho các ống rộng 36m² 2 bên mở tư vấn thiết kế và bố trí nội thất với một vườn cây xanh.

Tên muốn xây dựng ngôi nhà 4 tầng sắp tới của tôi có diện tích 4,5m x 7,5m, tôi có kế hoạch bố trí bao gồm 1 phòng khách, 01 phòng ngủ, 01 nhà vệ sinh và 01 bếp.
Tôi muốn các diễn đàn thiết kế để giúp tư vấn cho phù hợp với đất của tôi, tôi xin chân thành cảm ơn bạn, mong được một phản ứng từ các diễn đàn.

Tư vấn kiến ​​trúc sư:
Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn thiết kế mặt bằng cho các bạn tham khảo.

Tư vấn thiết kế mái nhà mặt bằng

pk
Đất của bạn có một diện tích tương đối nhỏ, tuy nhiên, có ưu điểm là tương đối vuông, vì vậy nó không phải là khó khăn để sắp xếp và tổ chức 1 không gian thoải mái, thoáng mát và phong thủy. Theo yêu cầu và đề ra những mong muốn của bạn, chúng tôi đưa ra các phương án thứ nhất là về nhà, chúng tôi sẽ sắp xếp không gian công cộng kết hợp với sân để xe. Sau khi về phòng ngủ và phòng tắm sẽ được kết hợp với rem vai hcm cách bố trí trước cửa nhà nhỏ boong có thể rất hữu ích. Chia không gian phía trên ngôi nhà luôn luôn làm cho thoải mái và thông gió.
Bước vào ngôi nhà sẽ có một bộ đệm xung quanh sảnh, nơi mà nó sẽ là khu vực để xe, tủ kết hợp giày cảm thấy thoải mái hơn và sạch sẽ. Vào đến bên trong sẽ là không gian công cộng bao gồm một phòng khách và nhà bếp. Các phòng có diện tích nhỏ, vì vậy chúng tôi sẽ sắp xếp bảng kết hợp với bàn trà phòng khách để tiết kiệm không gian. Dưới đây chúng tôi sắp xếp tee 1 sofa dài ghế bành kết hợp với một giọng, tạo ra một không gian vô cùng ấm áp và thân thiện.
tủ khu vực nhà bếp của chúng tôi sử dụng chữ I ép tường để tiết kiệm không gian tối đa, tạo cho căn phòng cảm giác rộng rãi hơn. Với một diện tích nhỏ như vậy, bạn nên sử dụng đồ nội thất với tông màu tươi sáng, nó sẽ làm cho căn phòng trở nên cởi mở và tạo cảm giác rộng hơn.
Các không gian phía sau phòng ngủ và phòng tắm sẽ được. Hai phòng sẽ chia sẻ một trước cửa nhà sáng được lấy thoải mái. Phòng ngủ được bằng cách sử dụng đồ nội thất đơn giản và một tủ quần áo, giường đôi, vòi hoa sen và bàn kệ được bố trí gần cửa sổ. WC cũng được trang bị đầy đủ chức năng, không gian được dẫn đến tâm nhĩ, có thể phơi bày và giặt ngay tại đó, tạo ra một không gian hệ thống mạch lạc, thông minh.

pnd
Ngoài ra bạn cũng có thể sắp xếp các chậu cây cảnh hoặc vật trang trí trang trí, nó sẽ giúp ngôi nhà lúc nào cũng xanh, hòa với thiên nhiên và những gì là quan trọng nhất là tạo ra 1 không gian sống tốt và thoải mái.
Hy vọng rằng với tư vấn thiết kế của chương trình Nhà Hay sẽ đáp ứng tiện nghi cũng như nhu cầu hàng ngày của bạn và gia đình của họ. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

Sử dụng các tông màu sáng tạo cảm giác rộng rãi.

Có thể sắp xếp thêm ghế sofa hay ghế bành như giọng.

Điện áp hệ thống tủ bếp tee vào tường.

Phòng ngủ tràn ngập ánh sáng.

Sử dụng các mặt hàng trang trí bắt mắt, giúp ngôi nhà trở nên độc đáo và thú vị.

Vệ sinh gọn gàng, sạch sẽ với tông màu sáng.

Xem thêm Nghiên cứu bố trí nội thất cho ngôi nhà 40m² từ hai phòng ngủ siêu đẹp và sạch sẽ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post