Treo chuông gió theo phong thủy hủy vận rủi

Treo chuông gió theo phong thủy hủy vận rủi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chuông gió là một mặt hàng phong thủy trong gia đình quen thuộc với những tác động của điều hòa không khí, thu hút năng lượng tốt trên tất cả các bên hội tụ về nhà, và ngăn chặn vũ khí. Nhưng xem xét các yếu tố phong thủy gió chimes để có được nhiều cát càng tốt.
Chuông gió treo đúng cách để lấy sức sống

dịch vụ chuyển nhà
Theo phong thủy phương Đông, chuông gió rất nhiều bài viết có ý nghĩa rất lớn. Mặc dù chỉ có một vật nhỏ nhưng nó hoạt động rất tốt trong việc điều tiết không khí, giúp thu hút năng lượng tập trung vào mọi mặt của ngôi nhà, và giúp ngăn chặn các loại vũ khí. Tuy nhiên, sử dụng chuông gió treo phía trước vẫn còn phải tuân theo các nguyên tắc cơ bản để giúp tối ưu hóa hiệu quả của các khoản mục có ý nghĩa hơn.

Chuông gió có nhiều chủng loại, chất liệu khác nhau có nguồn gốc từ kim loại, sứ hoặc gỗ để đất nung … nhưng về cơ bản, đây là loại vật phẩm giúp tạo âm thanh để bổ sung cho phần cảm nhận về cảm giác nghe của không gian sống (tiếp theo để các giác quan khác như tầm nhìn, cảm ứng …).

20150808114512-e87e
Chuông gió là vật phẩm phong thủy làm việc để mang lại sức sống, ngôi nhà tinh thần trừ tà
Hôm nay, gió chimes nguyên vật liệu cũng làm giàu với kim loại, gỗ, tre, gốm sứ hoặc thủy tinh, pha lê … Tuy nhiên, đối với các loại Human Resource Thủy chuông gió bằng kim loại có là tốt nhất. Trong thực tế, các nguồn nguyên liệu là của chuông gió thủy tinh, trong khi kim loại với âm sắc, thánh thiện được rút lại, rõ ràng sẽ giúp tối đa hóa sự hội tụ của năng lượng và sau đó di chuyển trời đất trong ngôi nhà của gia chủ.

Người xưa thường thấy chuông gió có ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc vì chúng tôi hoan nghênh vai trò của ông trong các cửa ra vào hoặc cửa sổ, ban công. Ngày nay, người treo chuông gió chủ yếu là bởi vì “linh vật nghe” chạy lên mua treo lên, dù sao cũng làm cho ngôi nhà theo giờ “leng keng kêu vang” phát ra từ các vật liệu lý tưởng này trang trí óc. Về bản chất, việc vận chuyển không khí của một ngôi nhà phụ thuộc vào nhiều vấn đề cơ bản khác như vị trí nhà ở, định hướng và thành phần nguyên liệu, thiết kế nội thất … không thể mong đợi dây ma thuật cuamay về tiền bạc hoặc phía trước chuông chùm gió.

Các học phong thủy nói chuông gió sử dụng, vị trí, hướng tập cũng phải tuân thủ các nguyên tắc Five của pháp luật. Chuông gió cũng được chia từng loại khác nhau theo từng loại vật liệu, âm thanh của chuông, từ đó lựa chọn hướng thích hợp nhất để treo cửa. Thông thường chuông được treo trong gió hay hoặc cửa sổ. Cho dù treo nơi quy tắc chung là phải có gió tại chỗ, thậm chí tốt hơn, bạn nên có cả mặt trời. Có như vậy một chuông gió mới có thể được sinh ra đất không khí hội tụ, phân tán năng lượng.

Chuông gió giúp trung hòa may mắn?
Thứ nhất, trong các loại chuông gió được làm bằng kim loại. Trong điều kiện của năm yếu tố của hành loại gió chimes Kim và con số tương ứng của vấn đề này là số 6. Dựa trên nguyên tắc này, cho giá trị phong thủy nên chọn kiểu chuông gió kim loại 6 bar. Các kim loại tốt nhất là đồng, với ví dụ chuông gió mới phát triển đầy đủ tính năng. Với hành Kim, nên treo chuông gió ở hướng Tây, Tây Bắc và Bắc (của Aquarium và Kim). Dưới đây là ba cát hướng to lớn, làm cho kim loại gió chimes để đạt được hiệu quả cao nhất.

Thứ hai, với cái chuông làm bằng gỗ. Trong năm yếu tố, các đại diện của hành Mộc Gỗ. Chuông này nghe có vẻ yên tĩnh, nhẹ nhàng và không có sự chắc chắn trong âm thanh. Số 5 là biểu tượng của Jupiter trong thực tế khái niệm phong thủy, chúng ta hãy sử dụng 5 bar với chuông gió bằng gỗ. Hướng tốt nhất cho loại gió chimes Đông, Đông Nam hoặc phía nam.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post