Tinh dầu làm đẹp da

Tinh dầu làm đẹp da

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu thiên nhiên là sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên, bên cạnh những lợi ích sức khỏe, họ cũng làm việc trong vẻ đẹp. Nhưng mỗi loại dầu mang một sử dụng khác nhau.
tinh dau
Dầu dừa giúp da bạn gái tóc sáng bóng và mịn màng – Ảnh: TL
Dầu Argan

Từ hạt Argan, một cây ở phía tây nam Morocco, dầu argan là một nguồn vitamin E, axit béo omega-3 và chất chống oxy hóa giúp tái tạo nhiều để duy trì làn da và làn da khỏe mạnh, bảo vệ chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa. Dầu argan còn chứa carotenoids và carotenes hợp chất giúp bảo vệ da dưới ánh mặt trời. Tinh dầu Argan cũng đóng vai trò như là một điều tự nhiên giúp tóc mềm mại và sáng bóng.

Dầu bơ

Đây là tinh dầu rất giàu vitamin A, E, D và axit béo omega-3 giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa của da, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen. Ngoài ra, với các khoáng chất như kali, lưu huỳnh, phốt pho … Dầu bơ giúp kích thích tóc tăng trưởng nhanh chóng, mạnh mẽ và phá vỡ xảy ra.

Dầu dừa

Dầu dừa có chứa các axit béo chuỗi trung bình như capric, Caprylic, caproic … dễ dàng xâm nhập sâu vào các lớp biểu bì tóc mỗi, giúp tóc mọc nhanh hơn, tránh phá vỡ, mái tóc rực rỡ. Ngoài ra, nó hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm, làm cho da mềm mại và mịn màng.

Dầu hạt lanh

Với omega-3 và omega-6, dầu hạt lanh không chỉ tốt cho tim của bạn, mà còn để giáo dục và làm cho mái tóc sáng bóng, cân bằng độ pH của tóc. Một số nghiên cứu cho thấy rằng nếu dầu sử dụng thường xuyên, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, đặc biệt là da nhạy cảm.

Mỹ phẩm

Jojoba

Tinh dầu chứa các khoáng chất như kẽm, đồng, vitamin B và E, mà nhẹ nhàng, không gây kích ứng da có sẵn để nuôi làn da khỏe mạnh, đặc biệt, nó có khả năng tính toán lượng dầu tiết da nhờn. Ngoài ra, với khả năng nhanh chóng thâm nhập vào da, và các đặc tính giữ ẩm tự nhiên, dầu jojoba cho làn da của bạn mềm mại.

Dầu hoa oải hương

Nếu một trong những loại tinh dầu có tác dụng ngăn ngừa mụn và kích ứng da. Nó giúp làm dịu làn da bị cháy nắng và một đặc tính kháng khuẩn cao, giúp các chất dinh dưỡng dễ hấp thụ sâu vào da.

Dầu ôliu

Là nguồn cung cấp vitamin E và các axit béo khác nhau và nó được coi là nguồn dưỡng ẩm tự nhiên. Cũng như dầu jojoba, dầu ô liu tăng chất lượng dưỡng thấm sâu vào da. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng dầu ô liu có chứa nhiều chất chống oxy hóa có thể ngăn ngừa ung thư da.

Safflower

Tinh dầu có chứa axit linoleic, axit béo omega-6 giúp đỡ để giữ cho làn da để ngăn chặn nước và mất nước. Vì vậy nó là một sản phẩm phù hợp cho da khô. Nó chứa ít chất béo bão hòa giúp giảm mỡ bụng.

Dầu cây trà

Dầu phổ biến trong các sản phẩm trị mụn giúp mở lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết. Tinh dầu cây trà cũng làm vết sẹo đen, cải thiện tính đàn hồi của da do lượng vitamin E trong đó. Nhưng tinh dầu này rất dễ gây kích ứng da, vì vậy bạn nên cố gắng xoa xoa lưng của bàn tay để xem cách phản ứng trước khi sử dụng.
Xem thêm: Trị liệu tinh dầu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post