Tìm hiểu ưu nhược điểm của rèm vải Hàn Quốc và màn vải Đài Loan

Tìm hiểu ưu nhược điểm của rèm vải Hàn Quốc và màn vải Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


khuynh hướng chọn rèm cửa ngày nay của đại phần lớn khách hàng là chọn tông màu đầu tiên, sau đó mới đến chất liệu và kiểu cách may như thế nào. Vậy cách chọn rèm như vậy đã đúng chưa? Và bạn nên chọn rèm vải cao cấp như Hàn Quốc hay rèm vải Đài Loan? Hãy cùng chúng tôi so sánh ưu nhược điểm của 2 loại rèm cửa này dưới đây:

Thứ nhất: Về chất liệu: Chúng tôi khẳn định rằng chất liệu của rèm vải Đài Loan bao giờ cũng đa dạng hơn, từ vải gấm, vải thun, vải nhung đến các loại vải thô chống nắng cao cấp, vải lụa, vải bố…Còn chất liệu rèm Hàn Quốc nghèo nàn hơn, chính yếu thiên về chất liệu thô và voan.
Tìm hiểu ưu nhược điểm của rèm vải Hàn Quốc và màn vải Đài Loan
Thứ 2: Về hoạ tiết, hoa văn: cố nhiên rồi, mẫu mã của Đài Loan bao giờ cũng đa dạng, hoạ tiết phong phú từ trung bình, đến cao cấp, từ các loại màu sắc hoa văn sặc sỡ cho đến hoạ tiết in chìm, dập nổi… Tâm lý nfười tiêu dùng thường e ngại chất lượng rèm cửa sổ  Đài Loan. Tuy nhiên, chúng tôi khăng định rằng dù xuất xứ từ đâu thì hàng hoá cũng có nhiều loại, thuộc hạ vào ngân sách mà bạn bỏ ra, bạn sẽ sở hữu được sản phẩm như ý. "Tiền nào của nấy", câu nói này có thể được áp dụng khi bạn chọn rèm vải của chúng tôi.

Với số tiền hà tiện, bạn vẫn có thể sở hữu loại rèm vải chống nắng, tuy nhiên độ chống nắng từ 80% đến 100%. Tuỳ theo thị hiếu của gia chủ, bạn chọn loại ít hoa văn hay nhiều hoa văn chúng tôi đều có đủ cả. Còn nếu bạn bỏ ra một số tiền tương đối, bạn sẽ sở hữu ngay bộ rèm vải cao cấp, chất liệu vải đa dạng, từ lụa mềm đến vảit hô chống nắng, hoạ tiết sang trọng và được may cẩn thận tưn đường kim mũi chỉ, bộ rèm cửa của bạn sẽ toát lên sự trải qua, lịch sự chẳng kém gì các don sản phẩm cao cấp của châu Âu.

Mua rèm cửa chống nắng ở đâu tại tphcm
Còn đối với rèm cửa Hàn Quốc, bạn cứ xác định rằng số tiền mà bạn bỏ ra cho mỗi bộ rèm tương đương với số tiền bạn bỏ ra cho 2-3 bộ rèm vải Đài Loan bởi các yếu tố sau: Nhà cung cấp vải phải trả một khảont iền không nhỏ để nhập vải từ Hàn Quốc qua cửa khẩu, phí Hải Quan cộng với phí chuyên chở bằng đường máy bay…tất cả đã cộng vào giá cả vải khi đến tay cơ sở sản xuất rèm. Cùng với đó, các phí khác để may lên bộ rèm vải hoàn thiện cho khách hàng, đến tay người tiêu dùng thì chẳng thể tránh khỏi giá "cắt cổ" dù rằng chất lượng và mẫu mã vải của Hàn Quốc không quá cao cấp như bạn nghĩ.

Thứ 3 về độ bền của rèm vải: Chúng tôi khẳng định rằng chúng phụ thuộc vào cách mà bạn sử dụng chúng. hãy luôn giữ gìn chiếc rèm của bạn sạch sẽ, gọn gàng, vệ sinh đúng cách. Tuỳ vào tưng loại chất liệu mà bạn có thể dùng các chất gột rửa hay không vì lý do đó có thể khiến rèm của bạn mất màu, nhanh hỏng…
Mau rem cua hop phong thuy
Chúng tôi hy vọng rằng với sự phân tách kỹ lưỡng như trên ggiữa hai loại rèm vải, bạn đã có thể cân nahức lựa chọn cho mình loại rèm cửa sổ nè hiệp nhất nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post