Tìm hiểu đôi chút về hoạt động máy Photo

Tìm hiểu đôi chút về hoạt động máy Photo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Máy photo hoặc được hiểu đơn giản là máy sao chụp tự động hoặc máy sao chụp quang học là một vật dụng giúp con người với thể sao chép nhanh chóng, lợi ích và hiệu quả.

Bộ phận quan trọng nhất trong máy photocopy là mặt trụ mà người ta gọi là trống. Trống khiến bằng nhôm mang phủ một lớp chất bán dẫn, ví dụ như selen. Nhôm là chất dẫn điện rẻ, còn selen lúc thiếu ánh sáng nó là chất cách điện, lúc được chiếu sáng nó là chất dẫn điện. Mặt trống ở sắp 1 điện cực mà ta gọi là điện cực trống.

> Công nghệ máy photo

Nguyên lý hoạt động của Máy photo

máy photo

Giai đoạn máy photo có thể chia thành những bước sau:

Tích điện cho trống. lúc trống quay, mặt của nó lướt qua điện cực trống. Điện cực trống là điện cực dương, bởi thế mặt trống nhiễm điện dương ví như quay qua.

Hiện ảnh trên mặt trống. Trống được phủ 1 lớp quang dẫn, lớp quang dẫn này chỉ dẫn điện lúc với ánh sáng chiếu vào. Ban đầu trống được phủ lớp điện tích cùng chiều mang mực bởi thanh cao áp. Sau đó, tia laser sẽ chiếu vào những khoảng trống, chỗ nào được chiếu sáng thì chỗ đó sẽ trung hòa, và mực sẽ hút chỗ đó. Còn lại toàn bộ bề mặt trống đẩy mực làm bản in sở hữu độ nét.

Phun mực in vào trống. Mực là bột màu đen được nhiễm điện âm. bởi vậy lúc chúng tới mặt trống, chúng sẽ bị hút vào chỗ nhiễm điện dương ở mặt trống.

Chuyển nét mực trên mặt trống sang giấy trắng. Muồn vậy, cần sự đi lại trang giấy qua điện cực đồ vật hai gọi là điện cực giấy. Điện cực này làm cho giấy cũng nhiễm điện dương. bởi thế nét mực từ mặt trống được chuyển sang giấy.
Trang giấy vận động qua bộ phận khiến nóng để các hạt mức chảy kết dính vào nhau và vào giấy.
> Android TV Box

Vai trò của máy photo trong cuộc sống ngày nay

Máy photo hiện được khá nhiều doanh nghiệp, người dùng sử dụng rất rộng rãi trên thế giới và ngày càng trở thành công cụ đắc lực trong công tác hành chính, văn phòng, thư viện.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post