Thưởng thức món Nachos tuyệt vời ở Mexico

Thưởng thức món Nachos tuyệt vời ở Mexico

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Món này thì quá nổi tiếng đó, chúng tôi đã chọn ngày 06 tháng 11 hàng năm để làm ngày “Quốc tế Nachos” đó!

>>> Những món ăn trị cảm cúm hiệu quả

Khi nói đến các món ăn của đất nước Trung Mỹ này, nó chắc chắn không thể không nhắc đến các món Nachos nổi tiếng. Sự kết hợp hài hòa của hai thành phần là những gì bánh giòn với phô mai tan chảy thơm dẫn không chỉ của người Mexico nhưng tất cả các thực khách khác trên thế giới say mê thưởng thức.

>>> oc muon xao toi
Xuất hiện từ hơn 70 năm trước đây, nhưng ít ai biết được rằng, khoai tây chiên món ăn – món ngon tuyệt vời Mexico này được tạo ra trong một tình huống rất bất ngờ. Giống như hầu hết các đầu bếp món ăn nổi tiếng khác, khoai tây chiên được đặt tên là Ignacio Nacho Anaya, người đầu tiên tạo ra nó. Chuyện kể rằng, lúc ông là một đầu bếp tại một nhà hàng gọi là Câu lạc bộ Victory ở Coahuila, một ngày khi các nhà hàng đã đóng cửa, có một nhóm các thực khách vào đặt hàng. Trong khi đó ở trong bếp không có đủ vật liệu để hoàn thành một món ăn nấu bất cứ điều gì, ông đã nhanh nhạy “chiến đấu” khoai tây nhỏ bằng cách cắt thành hình tam giác, chiên giòn tan và phô mai phủ bằng jalapenos ớt để mang đến dịch vụ.

nachos
Nachos có thể được xem như là một món ăn “dễ chịu” bởi các thành phần bên ngoài tortilla được làm chủ yếu từ một loại đặc biệt của ngô gọi Nixtamail ized, nó có thể gia giảm, bổ sung và chọn đủ món ăn ưa thích như phô mai họ hài lòng như để sơn phủ. Tuy nhiên, một đĩa khoai tây chiên chuẩn truyền thống Mexico sẽ bao gồm bánh ngô, đậu Pino tươi, pho mát Cheddar nóng chảy và xay nhuyễn rắc lên trên người, cùng với ớt jalapeno ớt, salsa, kem chua và một ít rau mùi tây.

Xem thêm: môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post