THỐNG KÊ VỀ ONLINE MARKETING LÀM BẠN NGẠC NHIÊN

THỐNG KÊ VỀ ONLINE MARKETING LÀM BẠN NGẠC NHIÊN

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Các bài viết nhiều hơn một ngày, sự tương tác ít hơn – như là một thương hiệu của công ty (công ty) bài, 2 lần một ngày, các bài viết có được 57% chỉ “giữ” và 78% tương ứng trong mỗi bài bình luận. Nhiều liên quan với các tần số của bài viết của bạn trên Facebook, và xem xét liệu các nội dung và tần số của các trang trại như vậy phù hợp với cộng đồng mà bạn đi.
Chiến lược tiếp thị trực tuyến

dich vu marketing online tron goi
2. Tỷ lệ áp lực trên các tin nhắn kích hoạt là cao hơn so với các điệp kinh doanh bình thường 119%. Sử dụng yếu tố cá nhân kết hợp với hệ thống tiếp thị tự động là một chiến lược quan trọng đối với việc sử dụng tổng thể của chiến lược tiếp thị e-mail và cải thiện hệ khách hàng của bạn.

text-message
3. Tính trung bình, nhiều công ty chỉ có thể đáp ứng được 30% các câu trả lời của người dùng trên các trang web mạng xã hội. Sự gắn kết là thậm chí ít hơn. Xin nhấn mạnh bản thân bằng cách tạo ra lợi ích và tương tác với cộng đồng mạng xã hội.
4. Theo ý kiến ​​người tiêu 13,9 giờ máy tính bảng một tuần sử dụng. Các máy tính bảng là một thay thế cho một thiết bị máy tính xách tay. Tiến hành một cuộc khảo sát của khách hàng của bạn và để cho họ biết họ đang sử dụng thiết bị của họ, và các dữ liệu mà nó trở thành mục tiêu của chiến lược tiếp thị trong tương lai trong bảng người dùng máy tính.
5. Việc sử dụng các thông điệp được gửi và nhận trung bình 35 tin nhắn một ngày. Giao tiếp thông qua tin nhắn văn bản là một bước ngoặt trong cách giao tiếp xã hội. Các thông tin khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng mong muốn nhận được qua tin nhắn văn bản?

Dịch vụ website
Chiến lược tiếp thị trực tuyến
6. Hệ thống E trong điện thoại thông minh và máy tính bảng tăng 80% so với sáu tháng cuối năm. Những thiết bị di động có một cách chính là e-mail. Hãy chắc chắn rằng thông điệp tiếp thị của bạn sẽ được hiển thị.
7. 27% của hệ thống truyền hình trên toàn thế giới trong quý 1 năm 2012 kết nối Internet. Kết nối Internet có một tiêu chuẩn cho tất cả các loại thiết bị kỹ thuật số. Với một kết nối Internet, sau đó làm thế nào bạn có thể hạn chế sử dụng của người sử dụng Internet như quảng cáo truyền hình của bạn?
8. Đến năm 2016, hơn một nửa số tiền mà rơi tại Mỹ hệ thống bán lẻ của trang web. Thương đang ngày càng sử dụng trực tuyến nhiều hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn có một cách để bán sản phẩm và dịch vụ trực tuyến của mình.
9. Ít hơn 0,5% của người hâm mộ Facebook tương tác với thương hiệu mà họ theo dõi. Những người không biết nội dung và kinh nghiệm mà người dùng sẽ được cung cấp. Hãy hỏi những người hâm mộ, các loại nội dung mà họ muốn biết và đưa cho họ đào nội bộ.
10. 45% trong 2 tỷ người sử dụng Internet trên toàn thế giới là người châu Á. Nếu bạn muốn kinh doanh tại thị trường châu Á. Kênh mạng là một kênh kinh doanh mà bạn không nên bỏ qua. Bạn cần sử dụng thường xuyên của người Châu Á khác với người châu Âu muốn biết.
11. 61% người sử dụng e-mail nhận được nội dung, bạn không thực sự cần. Người sử dụng hộp ngày càng quá nhiều nhà tiếp thị email. Hãy sử dụng các yếu tố cá nhân, và cung cấp thông tin có giá trị cho những thành kiến ​​về phá sử dụng.
12. 20% người dùng Facebook đang mua khi họ thấy rằng quảng cáo hay ý kiến. Thật dễ dàng bị lung lay bởi sự tốt, nhưng tăng.
13. Kế toán cho 17% của các thuật ngữ tìm kiếm 1000 trên Twitter rằng “hủy trên”. Twitter là một nơi để chia sẻ những câu chuyện, tin tức. Xin vui lòng gửi một cách thường xuyên và phù hợp với nội dung mà người dùng có thể thu hút Twitter.
14. Các tiêu thụ 2304 triệu gửi hàng tỷ tin nhắn mỗi năm, có hơn 2,052 triệu tỷ 2010 tin nhắn.

15. 40% của các tài khoản, và 8% của các tin nhắn trên các trang web mạng xã hội là thư rác. E-mail không phải là một công cụ trực tuyến tối ưu khi quảng cáo của bạn là trở thành thư rác. Xin vui lòng dành một chút thời gian để tối ưu hóa nội dung và để làm cho tài khoản của mình loại nổi bật hơn của thư rác.
16. 88% người trưởng thành ở Mỹ có điện thoại di động, 57% có một máy tính xách tay, 19% đọc máy, 19% với máy tính bảng. Điện thoại di động là một công cụ nổi bật cho truyền thông ở Mỹ, nhưng thông qua tiêu thụ của nó là không đáng kể. Loại thị tối ưu hóa kỹ thuật số trên tất cả các màn hình của các thiết bị sử dụng.
17. 64% người sử dụng điện thoại thông minh mua trực tuyến. Nếu các doanh nghiệp trực tuyến, bạn có điện thoại thông minh đích của người dùng.
18. Người sử dụng xem Youtube hơn 3 tỷ giờ mỗi tháng. Video là một yếu tố quan trọng trong việc trực tuyến, nhưng điều này là khác nhau từ các mô hình quảng cáo truyền thống. Khi bạn sử dụng video trực tuyến kết hợp với chiến lược tiếp thị trực tuyến của mình, bạn phải đảm bảo rằng chất lượng của sản phẩm, nhưng không được quá dài dòng. Hầu hết các video trực tuyến sẽ chiếm không quá hai phút.
Chiến lược tiếp thị trực tuyến
19. Khoảng một trong ba blogger là bà mẹ. Thông thường khi người ta tìm kiếm blog của chuyên gia, một số tin bà mẹ. Mọi người đều có ảnh hưởng và chuyên môn của họ thông qua học tập.
20. 73% đối với các smartphone truy cập các mạng xã hội thông qua việc sử dụng ít nhất một lần một ngày. Xã hội là điện thoại di động. Hãy đảm bảo rằng thông tin mà bạn chia sẻ trên các mạng xã hội như tên … phải huy động được tối ưu hóa.
21. 91% người trưởng thành sử dụng phương tiện truyền thông xã hội thường xuyên. Gắn kết phương tiện truyền thông xã hội ngày càng lớn hơn trong văn hóa giao tiếp. Và bạn chắc chắn rằng nó là một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bạn.

Xem thêm: ĐÁNH VÀO NỖI SỢ HÃI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post