Thiết kế nhà nhỏ rộng 27m² cho gia đình ít nhân khẩu

Thiết kế nhà nhỏ rộng 27m² cho gia đình ít nhân khẩu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!



Tư vấn kiến thiết cho căn nhà rộng 27m² cho 3 người ở mà vẫn bảo đảm sự thoáng rộng và hợp lý

Em sinh năm 1992, vợ em sinh năm 1993 và mẹ em sinh năm 1969. Cuối năm em dự kiến sẽ xây nhà và em vừa mua 1 miếng đất nhỏ 3mx9m hướng đông nam. Em tính xây nhà cấp 4 bao gồm một trệt 1 gác đúc giả, tầng trệt dưới sẽ là sân để xe, phòng khách và bếp. Gác đúc là 2 phòng ngủ của mẹ và vợ chồng em.

gia đình xin cảm ơn chuyên mục và rất mong chuyên mục giúp đỡ ạ!

vẻ vang


Kiến trúc sư tham mưu:

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho ngôi nhà, chúng tôi xin gợi ý phương án mặt bằng tư vấn thiết kế kiến thiết để bạn tham khảo.

Auto Draft



Mặt bằng tư vấn tầng lửng

Mảnh đất của bạn về mặt tổng thể có hình dạng ống với diện tích tương đối khá nhỏ cho 1 gia đình có 3 đứa ở mà chưa kể sau này vợ chồng bạn còn sinh em bé. Tuy nhiên để sắp đặt được 1 không gian hợp lý, khoa học cơ mà hợp phong thủy là điều không khó.


Theo mong muốn của bạn đưa ra là muốn có 1 tầng và 1 gác đúc giả có 2 phòng ngủ, vậy nên chúng tôi đưa ra phương án là bố trí gom hệ thống thang và vệ sinh thành 1 khối ở cuối nhà, đầu nhà sẽ có phong cách thiết kế làm sân để xe và khu vực bếp đun nấu, khoảng giữa sẽ là không gian phòng khách và ăn. Gác đúc giả sẽ được bố trí 2 phòng ngủ thoáng đãng đầy đủ ánh sáng với những đồ nội thất cơ bản.


Tầng 1, bước vào nhà là 1 khoảng không gian nhỏ được bố trí để xe máy, cạnh đó là gian bếp để phục vụ đun nấu, bên trên không gian bếp có phong cách thiết kế cửa sổ giúp thông thoáng và khử mùi dầu mỡ. Vào đến khoảng giữa là không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách và ăn. Đối với phòng khách khá nhỏ như vậy, dùng những đồ nội thất sáng màu sẽ làm không gian rộng rãi và thoáng hơn rất nhiều. Vệ sinh được bố trí cuối nhà với hệ thống cửa trượt giúp tùng tiệm diện tích.

Lên gác lửng với hệ thống thang chạy quanh tường cùng với khoảng thông tầng giúp không gian cuối nhà đỡ bí bách và thoáng mát hơn. Không gian riêng trên tầng lửng được chia làm 2 phòng ngủ. Phòng ngủ của 2 vợ chồng được bố trí những đồ nội thất căn bản như giường ngủ đôi, tủ quần áo, kệ tivi, táp đầu giường hoặc có thể là bàn phấn điểm trang, được thừa hưởng ánh sáng từ cửa sổ phía trước nhà nên phòng luôn chứa chan ánh sáng. Phòng ngủ còn lại là dành cho mẹ của bạn với những đồ nội thất căn bản như giường ngủ đơn, tủ quần áo và nên bố trí tivi treo tường nếu có thể.

Bạn sinh năm 1992 là thuộc mệnh Kim, bởi vậy bạn nên dùng những đồ nội thất sáng màu như màu trắng hoặc vàng, không nên dùng màu đỏ. chúng ta cũng có thể mang 1 chút tự nhiên vào trong căn nhà bằng cách bố trí những chậu cây xanh nhỏ, điều này sẽ giúp cho không gian thêm thoáng và mát hơn. ngoại giả dùng giấy dán tường họa tiết hay những đồ decor cũng biến thành giúp ngôi nhà thêm ấm áp và thú vị hơn rất nhiều.

mong muốn với phương án bố trí này sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và GĐ. Sau đây là một số Tấm hình tham khảo giúp bạn mường tưởng môi trường sống của mình được tốt hơn.


Phòng khách được dùng những đồ nội thất sáng màu.


Ghế sofa nhỏ xinh với tone màu sáng là chọn lựa hoàn hảo cho phòng khách của bạn.


Bàn ăn nhỏ gọn với tone màu sáng.


Hệ tủ bếp áp sát tường giúp lối giao thông mạch lạc và không gian thông thoáng.


Nhà vệ sinh được bố trí dưới gầm cầu thang giúp tằn tiện diện tích.


Phòng ngủ master thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng


Phòng ngủ của bà với những đồ nội thất đơn giản.

thiết kế nhà cấp 4 rộng 27m² cho gia đình 3 người
PHƯƠNG TRẦN, 23 GIỜ TRƯỚCCHIA SẺNghe đọc bài2:451x
tham vấn thiết kế kiến thiết cho căn nhà rộng 27m² cho 3 đứa ở mà vẫn đảm bảo sự thoáng mát và hợp lí.


  • tham mưu kiến thiết nhà 1 tầng có độ dài lớn và chỉ có 1 mặt thoáng 

  • tư vấn bố trí nội thất căn hộ 17m² rất hợp lý cho 2 người 

Xin chào chuyên mục

Em sinh năm 1992, vợ em sinh năm 1993 và mẹ em sinh năm 1969. Cuối năm em dự định sẽ xây nhà và em vừa mua 1 miếng đất nhỏ 3mx9m hướng đông nam. Em tính xây nhà cấp 4 gồm một trệt 1 gác đúc giả, tầng 1 sẽ là sân để xe, phòng khách và bếp. Gác đúc là 2 phòng ngủ của mẹ và vợ chồng em.

hạnh phúc gia đình xin cảm ơn chuyên mục và rất mong chuyên mục viện trợ ạ!

vẻ vang


Kiến trúc sư tư vấn:

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế kiến thiết cho ngôi nhà, chúng tôi xin đưa ra phương án mặt bằng tham mưu thiết kế để bạn tham khảo.

Auto Draft



Mặt bằng tư vấn tầng lửng

Mảnh đất của bạn về mặt toàn diện và tổng thể có hình trạng ống với diện tích tương đối khá nhỏ cho 1 hạnh phúc gia đình có 3 người ở mà chưa kể sau này vợ chồng bạn còn sinh em bé. Tuy nhiên để sắp xếp được 1 không gian hợp lí, khoa học nhưng mà hợp phong thủy là điều không khó.


Theo mong muốn của bạn đưa ra là muốn có 1 tầng và 1 gác đúc giả có 2 phòng ngủ, vậy nên chúng tôi đưa ra phương án là bố trí gom hệ thống thang và vệ sinh thành 1 khối ở cuối nhà, đầu nhà sẽ được thiết kế làm sân để xe và nơi bếp đun nấu, khoảng giữa sẽ là không gian phòng khách và ăn. Gác đúc giả sẽ được bố trí 2 phòng ngủ thoáng rộng đầy đủ ánh sáng với những đồ nội thất cơ bản.


Tầng 1, bước vào nhà là 1 khoảng không gian nhỏ được bố trí để xe máy, cạnh đó là gian bếp để phục vụ thổi nấu, phía trên không gian bếp được thiết kế cửa sổ giúp thông thoáng và khử mùi dầu mỡ. Vào đến khoảng giữa là không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách và ăn. Đối với phòng khách khá nhỏ như vậy, sử dụng những đồ nội thất sáng màu sẽ làm không gian rộng rãi và thoáng hơn rất nhiều. Vệ sinh được bố trí cuối nhà với hệ thống cửa trượt giúp hà tằn hà tiện diện tích.

Lên gác lửng với hệ thống thang chạy quanh tường cùng với khoảng thông tầng giúp không gian cuối nhà đỡ bí bách và thoáng đãng hơn. Không gian riêng trên tầng lửng được chia làm 2 phòng ngủ. Phòng ngủ của 2 vợ chồng được bố trí những đồ nội thất cơ bản như giường ngủ đôi, tủ áo xống, kệ tivi, táp đầu giường hoặc có thể là bàn phấn trang điểm, được thừa hưởng ánh sáng từ cửa sổ phía trước nhà nên phòng luôn tràn trề ánh sáng. Phòng ngủ còn lại là dành cho mẹ của bạn với những đồ nội thất căn bản như giường ngủ đơn, tủ áo xống và nên bố trí tivi treo tường nếu có thể.

Bạn sinh năm 1992 là thuộc mệnh Kim, thành ra bạn nên dùng những đồ nội thất sáng màu như màu trắng hoặc vàng, không nên dùng màu đỏ. bạn có thể mang 1 chút thiên nhiên vào trong căn nhà bằng cách bố trí những chậu cây xanh nhỏ, điều đó sẽ giúp cho không gian thêm thoáng và mát hơn. Ngoài ra dùng giấy dán tường họa tiết hay những đồ decor cũng trở nên giúp ngôi nhà thêm ấm áp và thích hơn rất nhiều.

hi vọng với phương án bố trí này sẽ phân phối được tiện nghi cũng giống như nhu cầu sinh hoạt của bạn và hạnh phúc gia đình. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dong không gian sống của mình được tốt hơn.


Phòng khách được sử dụng những đồ nội thất sáng màu.


Ghế sofa nhỏ xinh với tone màu sáng là chọn lựa hoàn hảo cho phòng khách của bạn.


Bàn ăn nhỏ gọn với tone màu sáng.


Hệ tủ bếp áp sát tường giúp lối liên lạc mạch lạc và không gian thông thoáng.


Nhà vệ sinh được bố trí dưới gầm cầu thang giúp tiết kiệm diện tích.


Phòng ngủ master thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng



Phòng ngủ của bà với những đồ nội thất đơn giản.






Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586




 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post