Thiết kế bảng tưởng thông minh cho ngôi nhà của bạn

Thiết kế bảng tưởng thông minh cho ngôi nhà của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm kiếm và giúp ngôi nhà diện tích nhỏ trở nên gọn gàng hơn khi sở hữu một bảng tường cho tất cả các mục nhỏ.

4 loại căn hộ cần thiết kệ lưu trữ chỉ thuận tiện đẹp chỉ làm cho bạn mê hoặc nội thất căn hộ 30m² với bản đồ lưu trữ của các đôi mới cưới đẹp trong căn hộ 46m² với nhiều không gian lưu trữ sáng tạo. Mỗi buổi sáng, bạn dành thời gian để đi bộ xung quanh nhà để tìm ra bạn ném chìa khóa, điện thoại, thẻ của bạn ở đâu? Nó tốn thời gian, do đó bạn không nên lãng phí thời gian và tập trung tất cả những thứ cần thiết hàng ngày ở một nơi – và đó là các bức tường của các gia đình. Tự tìm kiếm một hình thức tường bảng lưu trữ phù hợp nhất với một khu vực ngoại tuyến nhỏ.

bang tuong
Được lấy cảm hứng từ Silo, Suburbia trở thành một bảng tường tưởng cực cho các phím lưu trữ, bút và thậm chí, bạn có một tấm gương nhỏ trên bàn.
Rebecca Sinnenrausch DIY blog đã tạo ra những thiết kế khác nhau, tinh tế và rất tuyệt vời để treo trên một bức tường trắng cùng màu.
Bảng tưởng là một hệ thống kệ đa năng với các khoang liên kết với nhau và được sắp xếp tùy thuộc vào ý thích của bạn.
Nó sẽ ngạc nhiên khi biết bảng làm hoàn toàn bằng giấy và là một nơi lý tưởng để lấy thẻ và hình ảnh đáng nhớ trên bàn làm việc của bạn.

Lưu trữ bảng chắc chắn đến mức có thể để đáp ứng tất cả các loại phụ kiện, thiết bị sửa chữa, việc vặt hàng ngày đồ nội thất cho những người đàn ông. Từ keo, kìm, đèn pin, phím, transistor bút vợt sắp xếp ra có nơi rất tiện dụng ..

Những dấu hiệu này được tạo ra với gỗ và thép thanh cố định vào tường. Đây là loại bảng lưu trữ hoặc trong đó bạn có thể thiết kế theo sở thích riêng của bạn và nên có sự linh hoạt về quy mô, loại vật liệu.

Đây cũng là một bảng lưu trữ tiện dụng, dễ dàng để áp dụng cho nhiều ngôi nhà đóng gói. Các mảng bám sơn thép mạ kẽm với một lỗ nhỏ cho phép bạn để móc treo và sau đó treo lên, tha hồ làm bất cứ điều gì bạn muốn, từ tạp dề, nấu đồ dùng cho đến khi một vài chậu hoa.

Thiết kế bảng lưu trữ này về cơ bản giống với bảng trên, ngoại trừ lưới rộng, cởi mở hơn. Chỉ cần gắn móc hoặc giỏ để bạn tha hồ treo giày, quần áo, túi xách hay bất cứ điều gì mà được biết đến để mang về nhà.

Hy vọng ngôi nhà nhỏ của bạn sẽ trở nên gọn gàng và dễ dàng hơn để sử dụng sau khi bạn chọn một bảng tường thiết kế cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm Trang trí phòng khách nhẹ nhàng và nữ tính

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post