Thiết bị Android TV Box, Android TV Stick tốt nhất

Thiết bị Android TV Box, Android TV Stick tốt nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Android TV Box là gì? Android TV Stick là gì?

Đây chắc sẽ là câu hỏi mà còn tương đối mới lạ có phổ biến người, chính vì vậy mà chúng tôi viết bài này để đa số mọi người có thể rõ hơn.

Android TV Box là thiết bị Biến Tivi Thường Thành Tivi cực kỳ thông minh. Android TV Box, Phụ Kiện TV Box hàng hiệu MINIX, MyGica, Measy, Mini PC, MBOX, SkyboxTV, VNPT SmartBox,… được cung ứng và bảo hành chính hãng bởi Hoàng Anh Store.

Bây giờ, thiết bị Android TV Box đang dần rộng rãi và là vật dụng giải trí không thể thiếu trong gia đình ở các thành phố to. Nó là vật dụng kết nói mạng tv thường để dùng như 1 chiếc mini PC chạy hệ điều hành android.

Android TV Stick mang thế kế nhỏ gọn nhưng lại được tích hợp đa dạng tính năng mạnh mẽ như một loại máy tính chạy trên nền hệ điều hành Android như: kết nối WiFi xem truyền hình cáp miễn phí, xem film HD, 4K, 3D lướt web, chơi game, nghe nhạc, chat Skype.. dễ dàng tải và cài đặt hàng triệu ứng dụng từ Google Play,… đặc trưng hơn là mức giá của nó cực kỳ rẻ chỉ bỏ ra hơn 1 triệu đồng là bạn đã sở hữu nó.

Tivi nhà bạn sẽ như vậy đó? bạn muốn thử không?

Toàn bộ các thiết bị Android TV Box xuất xứ từ Trung Quốc nhưng với nhãn hàng nỗi tiếng như Tronsmart, Mygica hoặc thương hiệu của Hong Kong như Minix,… có thể nhắc tới 1 số chiếc đang HOT được bán trên thị trường công nghệ và nhiều người lựa tìm như: Tronsmart MK808B, Tronsmart Vega S89, Mygica ATV1200, Mygica ATV3200, Minix Neo X5,Minix Neo X7, Minix Neo X8H, MBOX S82B,…

Android tv box
Thiết bị cảm biến Android TV box

Về cấu hình, hiện nay toàn bộ các sản phẩm chạy hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2.2 (một số đã tiêu dùng android 4.4) tiêu dùng chip 2 nhân hoặc 4 nhân Cortex A9 một,6 GHz, RAM một Gb – 2Gb, bộ nhớ trong 4 Gb – 8Gb – 16Gb (có thể hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài Micro SD hoặc SD để mở rộng dung lượng lên đến 32Gb)…

Kết nối mang Tivi qua cổng HDMI hoặc AV, chuẩn âm thanh DTS, 1 số mẫu có tích hợp Camera 2.0, Mic, Headphone,…Thời gian bảo hành là một năm 1 đổi 1 ví như lỗi do nhà sản xuât.

Có thể nói rằng, sự xuất hiện của thiết bị Android TV Box đã thực sự đã đem lại cho người dùng cơ hội trải nghiệm đồ vật công nghệ thú vị giá thấp thay vì bắt buộc chi đa dạng tiền để tìm một cái Smart TV trị giá hàng chục triệu đồng trở lên.

Android TV Box là một dụng cụ thật sự rất hữu dụng để biến các loại tivi bình thường trong nhà bạn thành một loại tivi tối ưu.
http://hdradio.vn/android-box.html

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post