Thị trường bất động sản Bình Dương hoàn toàn tê liệt

Thị trường bất động sản Bình Dương hoàn toàn tê liệt

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Điều kiện thị trường hiện tại ‘tài sản’ ở Bình Dương hoàn toàn bị tê liệt. Yêu cầu theo sự hiểu biết về đầu tư bất động sản, một trong những lý do tại sao thị trường Thái Bình Dương đang bị liệt vào giữa tháng 3,2014, Chủ tịch tỉnh Bình Dương đã viết Becamex IDC Corporation và công ty con của nó là Becamex TDC đình chỉ việc bán quyền sử dụng đất cho khách hàng , chờ đợi khi đất đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) kinh doanh mới tiếp tục.

Ngay từ đầu năm 2014, thị trường bất động sản chuyên gia Thái Bình Dương vẫn mong đợi và dự đoán sẽ có một bước đột phá trong năm nay bởi Pacific sự kiện, “dời đô”, trung tâm hành chính của thành phố mới. Tuy nhiên, kể từ khi Pacific chính thức “dời đô”, cho đến nay, thị trường bất động sản dường như Pacific đóng băng giao dịch. Tên tuổi hàng đầu của nhà môi giới như các chợ Kim Oanh, chân nguyên tắc vàng dưới lòng đất, Đất Xanh … hầu như im lặng về các vấn đề trong các sản phẩm căn hộ cung cấp cho thị trường.

am_dam_thi_truong_bat_dong_san_binh_duong
Điều gì làm cho thị trường Thái Bình Dương từ đóng băng đột ngột sôi động? Yêu cầu theo sự hiểu biết về đầu tư bất động sản, một trong những lý do tại sao thị trường Thái Bình Dương đang bị liệt vào giữa tháng 3,2014, Chủ tịch tỉnh Bình Dương đã viết Becamex IDC Corporation và công ty con của nó là Becamex TDC đình chỉ việc bán quyền sử dụng đất cho khách hàng , chờ đợi khi đất đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) kinh doanh mới tiếp tục.

Quy định này như một cơn ớn lạnh thông qua thị trường bất động sản tại Bình Dương. Theo các chuyên gia, quy định này là “đúng” một số quy định trước đây của tỉnh Bình Dương, single ra Thông báo số 72 / TB-UBND ngày 15/04/2013 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương với nội dung: “Để giải quyết vấn đề, đối với việc cấp giấy phép xây dựng đối với các nhà đầu tư thứ cấp trong khu phức hợp công nghiệp, dịch vụ đô thị và Bình Dương không có quyền sử dụng đất, chỉ các hợp đồng nguyên tắc với Becamex IDC (mức đầu tư 1), đồng ý cho phép Sở Xây dựng đã ký giấy phép xây dựng tạm, cho đến khi chủ sở hữu cung cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Sở Xây dựng chế độ chính giấy phép xây dựng.

Đối với các công trình đã khởi công xây dựng, nhưng không được cấp phép, xây dựng tạo điều kiện cấp giấy phép tạm thời cho các nhà đầu tư để hoàn chỉnh hồ sơ “.
Các nhà đầu tư bị mắc cạn
Thái Bình Dương có 220 dự án bất động sản, trong đó, theo chúng tôi tìm ra, phần lớn là vì “họ” Becammex làm chủ đầu tư, như Becamex IJC, Becamex TDC, Becamex ITC … Trong số các công ty này, chủ yếu là với một tập trung vào kinh doanh bất động sản. Ví dụ, công ty Becamex IJC, kế hoạch kinh doanh đề ra trong năm 2014 với 1,356 tỷ đồng doanh thu, trong đó các doanh nghiệp bất động sản đóng góp tới 1.089 tỷ USD trong môi trường kinh doanh.
Là giám đốc của một nhà môi giới bất động sản của công ty ở Thái Bình Dương, có nhiều dự án địa phương, nhưng nhu cầu thực sự về nhà ở của người dân địa phương là không cao.

bat-dong-san-tphcm-1

Sự phấn khích của thị trường này trong nhiều năm nhờ vào sự tham gia của các nhà đầu tư từ các tỉnh khác, đặc biệt là các thành phố. TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tuy nhiên, kể từ khi quy định tạm dừng việc bán quyền sử dụng đất cho khách hàng, chờ đợi cho đến khi nhận sổ đỏ đất, các nhà môi giới hàng đầu ở Thái Bình Dương đã “bất động” hoàn toàn.
“Mặc dù rất nhiệt tình với thị trường bất động sản Bình Dương, nhưng chúng tôi đã phải rời khỏi thị trường này để di chuyển hoạt động sang các lĩnh vực khác”, đạo diễn tiết lộ.
Các doanh nghiệp đầu tư bị đình trệ hoạt động kinh doanh, môi giới ra khỏi thị trường, trong khi một loạt các nhà đầu tư nhỏ đã bỏ tiền vào thị trường bất động sản tại Bình Dương trước đây “mắc kẹt” vì không thể bán. Theo tìm hiểu của nhiều nhà đầu tư hiện tại chúng tôi đang bán các sản phẩm được mua từ các dự án một số thời gian trước đây với thiệt hại từ 20-30%, nhưng vẫn không bán được. Giám đốc một doanh nghiệp bất động sản tại Bình Dương cho biết, về cơ bản, thị trường bất động sản vẫn còn nhiều tiềm năng Thái Bình Dương, nhưng có thể phải chờ một thời gian dài vẫn còn, chờ đợi cho các dự án hoàn toàn hoàn thành quá trình tự pháp lý.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Share this post