Thắp sáng niềm vui bằng tinh dầu

Thắp sáng niềm vui bằng tinh dầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đèn đốt tinh dầu là cách hiệu quả nhất để khuếch tán tinh dầu vào không khí.Ngoài ra, bạn có thể lấy một cốc nước nóng, nhỏ từ một đến hai giọt tinh dầu thiên nhiên vào một lần xông và góc cạnh.Để cảm nhận được mùi hương, đứng cách đó vài mét, hít thở sâu và sau đó thở bình thường 1-2 lần.

Hãy nhớ để mở cửa sổ sau khi hít phải. Thậm chí, bạn có thể thực hiện trong khi ở văn phòng hay trên xe bằng cách tẩm 1-2 giọt tinh dầu trong quả bóng bông nhỏ và đặt nó dưới mũi của bạn, hít hít trong khoảng 1-2 phút.

Nghiên cứu cho thấy rằng xem một ngọn nến đang cháy giúp bạn giảm bớt phần nào căng thẳng và thư giãn thần kinh. Đặc biệt, nến với các loại tinh dầu của hoa oải hương, tinh dầu hoa hồng, hương … giúp tăng cường hiệu quả làm giảm căng thẳng.Và tinh dầu hoa cam quýt, chanh ngọt, sả … sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái, vui vẻ hơn.

  1. hiền triết tinh dầu

Tác dụng hạ huyết áp trong máu

“Theo một nghiên cứu mới đây, những phụ nữ có mùi ngọt tăng huyết áp ngải cứu ít hơn.Họ cũng cảm thấy thoải mái hơn so với những người khác khi các thử nghiệm cùng với mức độ căng thẳng.Ngoài ra, họ cải thiện trí nhớ và sự tập trung,” Dr. Phương chia sẻ.

Tác dụng của tinh dau

Một giọt dầu vào một miếng vải hoặc khăn giấy.Nếu dầu hỗn hợp, nó sẽ trả về một vòng chất béo sau khi dầu đã bốc hơi.Tinh dầu nguyên chất thường bốc hơi hoàn toàn mà không để lại một dấu vết.

me

  1. Menthol

Giảm căng thẳng

Thở trong không khí có mùi thơm bạc hà giúp làm giảm mức độ stress hormone cortisol. Ngoài ra, dầu cũng giúp giảm mệt mỏi và chán ăn.

oai

  1. Tinh dầu của hoa oải hương

Tác dụng thư giãn

tinh dầu thơm của hoa oải hương giúp cơ thể cảm thấy thư giãn, làm dịu các triệu chứng trước khi hành kinh như lo lắng, nhạy cảm.

  1. Cam dầu

Để giảm bớt lo âu

Những người hít cam quýt có thể giữ bình tĩnh dưới áp lực, nâng cao tinh thần phá vỡ khả năng thông qua các kích thích tố căng thẳng.

huong

  1. Tinh dầu hương thảo

Hiệu quả của việc xây dựng năng lực trí tuệ

Dầu hương thảo giúp tăng tốc độ và độ chính xác trong khi suy nghĩ, nó cũng làm cho người ta cảm thấy tươi mới, tăng cường năng lượng, đẩy lùi mệt mỏi

quae

  1. Tinh dầu quế

Tác dụng nâng cao tập trung

Nó hoạt động trên các vùng não kiểm soát khả năng cảnh báo.Nghiên cứu về các trình điều khiển để xem họ tập trung, tỉnh táo hơn sau khi mùi của tinh dầu quế.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post