Thành nhà hồ – một trong những di sản đẹp nhất

Thành nhà hồ – một trong những di sản đẹp nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trang CNN (Mỹ) đã công bố danh sách 21 di sản thế giới xinh đẹp nhất, bao gồm thành phố Hồ (Việt Nam) xếp thứ nhất. Thu hút khá đông khách du lịch đến với nơi đây

thanh nha ho
Đến hồ được đặt tại Vĩnh Tiến và Vĩnh Long, Vĩnh Quang Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Vĩnh Ninh, Vĩnh Khang Vĩnh Thạnh và thị trấn Vĩnh Lộc (huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa). Nó là thủ đô của Việt Nam 1398-1407.

Danh sách của Hồ Quý Ly – sau đó là thủ tướng dưới triều đại nhà Trần – được xây dựng năm 1397, trên tổng diện tích 5.234ha, bao gồm kiến ​​trúc của thành cổ, phố Hào, La Thành và Diễn đàn Y tế Nam Giao. Đây là một tuyệt đẹp kiến ​​trúc tòa nhà bằng đá kết hợp phong cách truyền thống của Việt Nam đến Đông Á và Đông Nam Á, là một ví dụ điển hình của một quần thể kiến ​​trúc nằm giữa cảnh quan thiên nhiên mà kỹ năng duy nhất để xây dựng và sử dụng nguyên liệu bền vững, đặc biệt là các khối đá lớn ( trọng lượng 15-20 tấn).

du lich teambuidling

Qua thời gian và những thăng trầm của lịch sử, kiến ​​trúc nhà Hồ không còn nguyên vẹn. Citadel hiện nay chỉ còn một số di tích, di vật như nền móng, tường, bốn cửa, khuôn cửa ngõ phía nam, đôi rồng đá cầu thang, trải nhựa đường hoa nhài, quả bóng đá, đạn đá, đồ gốm và các vật có giá trị đặc trưng cho văn hóa Trần – Hồ. Moat vẫn dấu vết ở phía bắc, phía đông và một nửa phía nam của vương triều Hồ. La dấu vết đã được tìm thấy trên lãnh thổ của làng Bèo (Vĩnh Long) với chiều dài 2.051,9m, cao 5 mét, mặt cắt dạng hình thang với bề mặt rộng 9,2m, rộng 37m và chân thành đã được khoanh vùng bảo vệ. Nam Giao cũng cho thấy dấu vết 5 với độ cao so với mặt đất khác biệt giữa các tầng thấp nhất và cao nhất là 7,8m. Đây là nơi Hồ mừng thần, cầu thời tiết thuận lợi, đất nước thịnh vượng, triều đại kéo dài, thịnh vượng.

Bao quanh nhà Hồ là phong cảnh, di tích độc đáo như hang động và núi Bà Tôn, phòng trưng bày tài liệu, hình ảnh của di sản nhà Hồ, Anh và các chùa Hồ Du Cong, đền thờ Giáng sinh, East Gate Home …

thanh nha ho 1

6/2011, Thành nhà Hồ đã được công nhận là Di sản Thế giới của UNESCO, công nhận rằng khu vực này có tổng diện tích 155,5ha, bao gồm cả Citadel (142,2ha), Nam Giao (4,3ha) và một phần của La Thanh (9 ha).
Ngoài vương triều Hồ, danh sách 21 di sản thế giới đẹp nhất bao gồm: Đảo Phục Sinh (Chile), thủ đô Velletta (Malta), công viên quốc gia đá vàng (USA), cố đô Bagan (Myanmar), Vườn Quốc gia Goreme và đá Cappadocia (Thổ Nhĩ Kỳ), Angkor (Campuchia cổ phiếu), đồi Acropolis (Hy Lạp), thành phố cổ Petra (Jordan), Quần đảo Galapalos (Ecuador), Park Iguazu National (Brazil và Argentina), Reef (Australia), thị trấn Hampi (Ấn Độ), Vườn Quốc gia Los Glaciares (Argentina), Machu Picchu (Peru), tu viện đảo Mont-Saint-Michel (Pháp), Kim tự tháp (Ai Cập), Serengeti National Park (Tanzania), Mountain Lion Sigiriya (Sri Lanka ), thành phố ven biển của Tulum (Mexico), Venice (Italy)

Xem thêm: Du lịch Nha Trang Đà Lạt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post