Thanh chắn an ninh tự động P800-LUXE hãng TAU Italia

Thanh chắn an ninh tự động P800-LUXE hãng TAU Italia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thanh chan giao thong italya là dòng cao cấp hãng TAU ITALY. Là thiết bị lí tưởng dùng để kiểm soát các cổng vào ra hoặc tại các bãi đỗ xe ô tô, nơi đòi hỏi lượng tần suất cao, thời kì đóng mở barrier nhanh chóng. Điều kiện làm việc với cường độ lớn, nhiệt độ làm việc: -20ºC +70ºC, Barrier tự động P-800LUXE có thể chống chịu với mọi điều kiện ngoại cảnh, thâm chí tại những nơi làm việc có cường độ cao như đường liên lạc, đường cao tốc. Barrier P-800LUXE hoạt động với động cơ truyền động là loại điện áp thấp, đảm bảo hoạt động 24/24h an toàn và ổn định.Thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt với thanh chắn barrier hình elip nhôm bằng thép sơn tĩnh điện, kết hợp với các phụ kiện chuẩn kèm theo thanh chắn, Barrier tự động P-800LUXE mang tới cho bạn sự thẩm mĩ cùng sự tiện nghi mà nó mang lại. Barrier tự động P-800LUXE hoạt động ngay cả khi mất điện nhờ ắc quy phòng ngừa với công suất lớn. Cấp độ bảo vệ IP55. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu chương 12445 – 12443

tau-barrie

tham số kỹ thuật :
Điện áp làm việc 230 VAC ± 10%
Tần số 50-60 Hz.
Điện áp định mức 250 VAC
Điện áp làm việc của động cơ 18-24 VDC
Dòng điện định mức 2,5 A
Mô men động cơ 46 Nm
Tốc độ động cơ (không tải) 1400 rpm
Tỉ số truyền động 1/138
thời kì vận hành tối thiểu 1,9 giây
Cấp bảo vệ IP 55
Điều kiện làm việc Cường độ lớn
Nhiệt độ làm việc -20ºC à +70ºC
Chiều dài tối đa của thanh chắn 8 mét
Khối lượng 70 Kg

Tính năng Kỹ Thuật:

– Tốc độ đóng mở có thể điều chỉnh được.
– Chế độ điều khiển đóng mở bằng nút ấn.
– Chế độ tự động hạ cần. Sau khi mở một khoảng thời gian, cần sẽ tự động đóng lại. Khoảng thời kì này được đặt trước và có thể điều chỉnh được
– Cần barie có khả năng tự hãm theo cả hai chiều.
– Khi mất điện, có thể mở ly hợp (bằng chìa khoá) để nâng hạ cần dễ dàng. ngoại giả, barie tự động còn được trang bị (option) một mạch điều khiển để có thể dùng với nguồn ắc quy ngoài khi mất điện lưới.
– Có thể nối ghép với thiết bị điều khiển từ xa bằng sóng vô tuyến
– Có thể ghép nối với các thiết bị an toàn như: đèn nháy cảnh báo, cảm biến an toàn, vòng cảm ứng từ..
– Có thể ghép nối với các thiết bị kiểm soát vào ra như: chìa khoá điện, khóa số điện, các đầu dọc thẻ …

Quy trình hoạt động Barrier

Sau khi tiến hành lắp đặt hoàn thiện cấp nguồn và cài đặt cho hệ thống Barrier. Ta có thể điều khiển Barrier hoạt động theo quy trình như sau.

1.Mở Barrier

Barrier đang ở thể đóng. Sau khi ta đưa ra lệnh điều khiển Barrier (mở bằng Nút nhấn, Remote hoặc tín hiệu điều khiển khác), mạch điều khiển nhận lệnh và xử lí sau đó điều khiển động cơ hoạt động nâng cần chắn mở lên. Tùy thuộc vào chiều dài của thanh cần chắn ta có thể dùng lò xo trợ lực thích hợp để nâng cần chắn. thời kì mở cần chắn từ 2s – 6s. Khi thanh cần chắn chuyển động mở hết tới điểm giới hạn mở, động cơ ngừng lại, hoàn thành quá trình mở Barrier.

2. Đóng Barrier

Barrier đang ở thể mở. Khi có lệnh đóng thanh chắn động cơ hoạt động đóng thanh cần chắn xuống. Lo-xo lúc này có tác dụng hãm cho cần chắn chuyển động 1 cách nhẹ nhõm tăng độ bền của thiết bị. Khi cần chắn chuyển động xuống hết giới hạn đóng của Barrier, động cơ ngừng hoạt động chấm dứt quá trình đóng Barrier.

CÔNG TY TNHH PTH VINA chuyên phân phối các dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc , chuyên cung cấp nhân lực lắp đặt, tham vấn… Đến với VINA các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ cùng đội ngũ viên chức kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm, chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Về qui trình lắp đặt, chúng tôi luôn thực hành theo qui trình chuẩn để luôn đảm bảo mang tới cho Khách hàng những phương án tối ưu, an toàn và hiệu quả nhất.

dối về quá trình lắp đặt:

1. Khảo sát công trình
– Chuyên viên kỹ thuật của Công ty tới công trình khảo sát trực tiếp kích tấc cửa thực tại và địa hình lắp đặt cửa trượt
– Lên danh sách các phương án lắp đặt hợp lí, hợp nhất trên mọi phương diện

2. Hội thảo quan điểm Chủ đầu tư, Đơn vị giao thầu
– Hỏi quan điểm Chủ đầu tư, Đơn vị giao thầu về bản vẽ kỹ thuật, vị trí lắp đặt chi tiết (nếu có).
– tham vấn cho Chủ đầu tư, Đơn vị giao thầu về cách thức lắp đặt thông dụng của Công ty tùy theo tình hình thực tiễn tại công trình và các vấn đề có liên hệ.
– Nhận thông tin cấp thiết của chủ đầu tư, lên phương án lắp đặt tối ưu nhất
3. Chuẩn bị sản phẩm, hàng hóa để lắp đặt
– Sau khi 2 bên hợp nhất trên quờ quạng các phương diện, kĩ thuật thực hành bàn giao sản phẩm , tiến hành qui trình lắp đặt.
– Trong điều kiện tốt nhất có thể, Công ty sẽ hoàn thành sản phẩm trong thời gian ngắn nhất để đáp ứng tiến độ thi công công trình.

CÔNG TY TNHH PTH VINA

Địa Chỉ: 41/2 đường số 35, KP 7, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Điện Thoại: (08) 6260 7298 – Hotline: 0962 218 547

Email: ngocdung@techkd.com hoặc ngocdung86sale@gmail.com

KHO TRƯNG BÀY HÀNG HÓA

Địa Chỉ: 41/2 đường số 35, KP 7, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

(Đầu hẻm 41/2 là số 97 đường Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM)

Điện Thoại: (08) 6260 7298 – Fax: 08 6062 7298

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post