Tham khảo phương pháp làm sạch xe oto

Tham khảo phương pháp làm sạch xe oto

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


May rua xe o to , máy phun bọt biển, bao tay rửa xe giả dụ không có thì cần sử dụng khăn mềm, giấy hút nước (khăn da, khăn vải to…) khăn làm khô, cần 02 xô nhựa, bàn chải tấn công lốp, xà bông xịt xe mang chất dưỡng bóng chuyên dụng.

Quy trình để rửa xe:

1. Phun rửa sơ bộ toàn xe làm mềm các vết bám

Phun xịt toàn xe có vòi cần tránh cách xa xe. Các chất bám lúc gặp nước sẽ trở nên mềm ra, tạo thuận lợi cho việc phun rửa áp lực về sau.

2. Larang, vỏ, hốc bánh, bệ bước

Sau đó bạn hãy dùng máy phun áp lực xịt những bộ phận này vì ví như rửa sơn chấm dứt mới rửa mâm vỏ, các chất dơ và nước sẽ phóng ra lên sơn phải mất công lau chùi lại lần nữa. Nên sử dụng bàn chải cọ quanh đó lốp, bàn chải mềm và tròn cho larang. Chúng ta mở các cửa và lau sạch bệ bước và những ngách ngay cửa.

3. Phun nước kỹ

Sử dụng vòi phun xịt áp lực cao, phun thật đều nước từ nóc xe xuống để những vết dơ, bùn đất dính trên thân xe trôi đi, những nơi bẩn nặng đã được nước khiến cho mềm hơn, lúc xịt nước sẽ đi một cách dễ dàng.

4. Rửa xà bông

Chúng ta nhúng bọt biển có xà phòng bên trong và cọ sạch từng phần. Động tác phun rửa theo đường ngang hoặc dọc, hạn chế rửa theo vòng tròn. lúc điểm cuối phần nào, ta nhúng bọt biển vào xô nước sạch, giặt và vắt ráo nước, trước khi nhúng vào xô xà bông. Điều này để hạn chế tối đa việc mang chất bẩn, đất cát từ vùng đang được cọ rửa vào thùng xà bông và quay trở lại chà xát lên mặt sơn.

bắt buộc xả nước theo từng phần đã rửa chấm dứt để hạn chế xà bông bị khô trên bề mặt sơn, dùng thêm một bọt biển để cọ rửa phần lườn xe.

5. Xịt nước

Sau khi lau xà bông, ta sử dụng nước nhẹ phun lên một lượt, lớp màng xà bông sẽ trôi gần hết khỏi mặt sơn, rồi nối tiếp xịt mạnh hơn cho sạch hoàn toàn.

6. Lau khô

có 2 khăn khô mềm, vuốt nhẹ 1 lượt để hút nước trên bề mặt – để chỉ còn những vệt nước mờ. tiêu dùng khăn khô sạch còn lại để lau tiếp lần nữa. Bề mặt sơn sẽ sạch bóng hoàn toàn.

Sau khi rửa hoàn thành, người mua để ý sẽ thấy sơn xe bóng hơn, sạch hơn và sờ tay lên trơn hơn. Lý do là trong xà bông với đựng một lượng Wax (dưỡng bóng). Lớp bóng này sẽ làm cho sơn khó bám bụi hơn và bóng hơn bí quyết rửa thông thường.

Xem thêm: 5 ứng dụng của máy rửa xe gia đình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post