Tại sao SEO quan trọng

Tại sao SEO quan trọng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một khía cạnh quan trọng của SEO là làm cho website của bạn dễ dàng cho cả người dùng và robot công cụ tìm kiếm để hiểu. Mặc dù công cụ tìm kiếm đã trở nên ngày càng tinh vi, họ vẫn không thể nhìn thấy và hiểu một trang web giống như cách một thể con người. SEO giúp các công cụ tìm ra những gì mỗi trang là về, và làm thế nào nó có thể hữu ích cho người sử dụng.

marketing online

Một lập luận chung Against SEO

Chúng tôi thường xuyên nghe những câu như thế này:

“Không có kỹ sư thông minh sẽ bao giờ xây dựng một công cụ tìm kiếm mà yêu cầu trang web tuân theo quy tắc hay nguyên tắc nhất định để được xếp hạng hoặc được lập chỉ mục. Bất cứ ai với một nửa bộ não sẽ muốn có một hệ thống có thể thu thập thông tin thông qua bất kỳ kiến ​​trúc, phân tích bất kỳ số lượng phức tạp hoặc không hoàn hảo mã, và vẫn còn tìm thấy một cách để trả lại kết quả có liên quan nhất, không phải là những người đã được “tối ưu hóa” bởi các chuyên gia tiếp thị tìm kiếm không có giấy phép. “

strategic-seo-marketing-strategies

Nhưng đợi …

Hãy tưởng tượng bạn được đăng trực tuyến một hình ảnh của con chó của gia đình bạn. Một con người có thể mô tả nó như là “một con chó vừa đen, trông giống như một phòng thí nghiệm, chơi lấy trong công viên.” Mặt khác, các công cụ tìm kiếm tốt nhất trên thế giới sẽ đấu tranh để hiểu được ảnh ở bất cứ nơi nào gần đó mức độ tinh tế. Làm thế nào để bạn thực hiện một công cụ tìm kiếm hiểu được một bức ảnh? May mắn thay, SEO cho phép quản trị web để cung cấp những manh mối mà các công cụ có thể sử dụng để hiểu nội dung. Trong thực tế, việc thêm cấu trúc phù hợp với nội dung của bạn là điều cần thiết để SEO.

Dịch vụ website

Hiểu cả các khả năng và hạn chế của công cụ tìm kiếm cho phép bạn xây dựng đúng cách, định dạng, và chú thích nội dung trang web của bạn trong một cách mà công cụ tìm kiếm có thể tiêu hóa. Nếu không có SEO, một trang web có thể được ẩn cho công cụ tìm kiếm.
Xem thêm: KHAI THÁC DỮ LIỆU TƯƠNG TÁC ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post