Sự tích hoa hồng đen

Sự tích hoa hồng đen

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa hồng đen – hoa mang màu sắc thần thoại và bí ẩn. Không rực rỡ và nổi bật hơn so với các loại hoa khác, nhưng “Hoa hồng đen” luôn luôn là bông hoa đẹp ở cấp độ của tinh thần – loài hoa tượng trưng cho niềm đam mê, ham muốn. Hoa hồng đen vẫn nhìn, loài hoa này cũng tượng trưng cho sự cô đơn, lạnh lẽo, buồn, nhưng bất tử với thời gian. Ý nghĩa đằng sau những câu chuyện của khu vực này là hoa hồng đen …

Quà tặng

Trong những ngày cũ, trong một thành phố xa xôi bụi bẩn và nhiệt, mọi người đối xử tồi tệ với nhau và họ cũng khuyên bạn nên hỏi người vợ, người bạn ghét nhau, và sự thù hận đã được chuyển giao từ thế hệ này sang thế hệ khác. Để ngăn chặn ẩu đả, nhà vua ban hành một đạo luật cấm việc ẩu đả trên đường phố và người phạm tội sẽ bị trừng phạt bằng cái chết. Tại thành phố này, có hai gia đình thù hàng xóm đó là cha truyền con nối.

Trong gia đình của mình, nhìn thấy con trai của mình vui tươi là cha mẹ người đàn ông yêu bạn bè của mình rằng anh đã yêu một cô gái, cô gái, vì ông thích vô danh không rõ. Để tìm hiểu và khích lệ con trai của ông, ánh sáng lễ kỷ niệm gia đình của mình và mời tất cả các gia đình tham gia láng giềng.

hoa hong 3
Tại bữa ăn tối đêm đó, anh gặp và nói chuyện với các cô gái của những giấc mơ của bạn. Các cô gái là con gái của gia đình thù địch. Có lẽ đó là vì lý do này mà chàng trai luôn bí mật về danh tính của cô. Đêm đó, hai người yêu trốn, nguyền rủa nhau và quyết định kết hôn trong bí mật. Cả hai nhờ một tu sĩ đồng ý để các cặp vợ chồng trẻ kết hôn với hy vọng rằng cuộc hôn nhân của họ có một mối thù lâu dài giữa hai gia đình sẽ kết thúc.

Hoa 20-10
Không nghi ngờ anh họ của cô gái tiết lộ sự thù địch của thủ đô trước thách thức phải chết ngay lập tức cho các chàng trai. Kết thúc trận đấu, mặc dù chiến thắng người đàn ông và giết chết người em họ của mình như đã được từ đầu đến kết luận, nhưng họ cảm thấy bị xúc phạm nặng nề cô gái tự tử ngay sau đó. Chết em họ cô gái như dầu vào ngọn lửa xung đột ở hai gia đình. Vì vậy, để tránh bị tấn công, ông đặt trong những điều hy vọng da tu sĩ của con trai sẽ giảm dần. Nhưng khi chúng tôi đến, vì ông chỉ truyền giáo tôn giáo ở tỉnh bên cạnh.

Các cô gái hay tin xấu liền tìm cách hỏi nhà sư làm thế nào để loại bỏ. Họ gặp nhau khi cả hai hẹn thề. Họ bàn tính kế hoạch trốn thoát ở nơi khác nhưng vì sau đó cả hai chính quyền nhìn rất nghiêm ngặt đặc biệt là trẻ em trai, vì ông nghi ngờ những kẻ giết người. Tất cả các bế tắc, không thể tìm thấy một cách để mua cả hai từ độc và tăng nắm lấy và chết hoa hồng. Nhưng liều thuốc không đủ nên cả hai con dao tự sát. Máu của họ hợp nhất với nhau trong mùa thu hoa bó hoa là ánh sáng màu đen.

Cái chết của cả hai làm cho người thù địch rất xúc động nhất là hai gia đình đẩy. Họ cũng tìm ra nguyên nhân cái chết của cô em họ bằng cách để lại lá thư tuyệt mệnh của cả hai người. Cái chết bi thảm của hai người trẻ hiệp hai gia đình trong nỗi đau. Không phải bằng cuộc sống, nhưng do đã chết, hai người yêu nhau mang lại hòa bình khác cho gia đình. Bó giữ cho người dân của họ trồng lại cả kỷ niệm. Hoa hồng màu đen luôn rất buồn, nhưng bất tử với thời gian.
Xem thêm: Quà tặng “độc” cho người ấy ngày 20-10

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post