Sử dụng mỹ phẩm đúng cách khi vào hè

Sử dụng mỹ phẩm đúng cách khi vào hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sài Gòn thời tiết vào mùa hè thường là ẩm ướt và mưa nhưng vẫn còn rất oi bức làm cho da đổ dầu nhiều hơn, gây gương trang điểm dễ bị xỉn màu, nhanh chóng trôi qua vv .. Vì vậy, làm thế nào để da trông tươi, rạng rỡ trong thời tiết buồn này? Ở đây, diễn đàn sẽ mang lại cho độc giả sử dụng các mỹ phẩm mà bạn nên áp dụng cho những ngày hè.

Kem trị nám
1. Kem

Nhiều cô gái tin rằng trong thời tiết ẩm ướt như thế này, để dưỡng ẩm cho da là không còn cần thiết. Nhưng sự thật là ngay cả khi môi trường bên ngoài như thế nào ướt, da của chúng ta vẫn có nguy cơ trở thành bị mất nước và thô. Việc sao nhãng của da trong thời gian này chỉ được thực hiện các tuyến dầu hoạt động trên da mạnh hơn và điều này có thể là một nguyên nhân tiềm năng của các mụn đáng ghét. Vì vậy, bạn đừng vội vàng tẩy chay các sản phẩm chăm sóc da của mình nhé!

su-dung-my-pham-nhu-the-nao-trong-nhung-ngay-he-1

Đừng bỏ qua việc chăm sóc da trong thời tiết ẩm ướt ẩn! (Minh họa)

Có một lưu ý nhỏ trong thời tiết ẩm ướt như thế này, bạn nên ưu tiên các loại kem dưỡng ẩm gel hoặc kem dưỡng da dành riêng dầu bởi vì họ có lợi thế là được hấp thu vào da một cách nhanh chóng, không gây rít bề mặt nặng hoặc béo ngậy như nhiều loại kem truyền thống.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phun khoáng sản phân tán da nhiều lần trong ngày. Nước khoáng được đẩy ra như một màn sương sẽ dễ dàng xâm nhập vào da khiến da căng mịn, không gây khó chịu dính.

2. Trang điểm

Sharepoint lót kem

Trong những ngày khô, bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng, da dầu và mồ hôi đổ hơn trang điểm bình thường mà có khả năng để trở thành ngu si đần độn hoặc thậm chí nhiều khói. Để khắc phục tình trạng này, bạn nhất thiết nên bước bổ sung kem trang điểm lót đặt hàng của bạn.

Kem lót không chỉ phục vụ như là một khung cảnh lý tưởng cho việc trang điểm mà còn mỹ phẩm từ da lâu hơn. Tuy nhiên, lưu ý rằng chỉ một lượng vừa đủ kem lót tập trung vào các khu vực thường tràn như T-side hai mũi và cằm. Dùng quá nhiều kem lót có thể “phản ánh tất cả”, mà sau này chất nền bằng phẳng, hầu như không trải đều.

su-dung-my-pham-nhu-the-nao-trong-nhung-ngay-he-2

Quá nhiều kem lót có thể “phản ánh tất cả”, mà sau này chất nền bằng phẳng, hầu như không trải đều.

Chọn nền tảng thích hợp

Với nền tảng, bạn nên chọn một công thức nhẹ nhàng, bề mặt nhanh chóng hấp thụ nhưng không gây ra kéo dài nặng nề.

su-dung-my-pham-nhu-the-nao-trong-nhung-ngay-he-3

Vẫn đang đi từ các lớp dày của trang điểm vào những ngày ẩm ướt.

Việc hoàn thành các chất nền với ít bột vào trong suốt (không màu) là điều cần thiết trong những ngày ẩm ướt. Một ít bột trên vào vùng T-zone như hai bên sẽ phần mũi và cằm, giữ cho khuôn mặt của bạn khô và tươi cả ngày. Sử dụng phấn bột thay vì bọc màu trong suốt được bao phủ bởi da của vụ tràn dầu phần lớp mạ màu có thể dễ dàng làm lu mờ khuôn mặt của bạn gây mất rạng rỡ.

Trong trường hợp bạn gặp phải sự cố tràn dầu vào giữa ngày, tin tưởng vào giấy thấm dầu. Tuyệt đối không thêm bột tráng ngay da nhờn lên nếu bạn không muốn khuôn mặt của bạn để có nhiều khói ngay sau đó.

su-dung-my-pham-nhu-the-nao-trong-nhung-ngay-he-4

Lip tint giúp đôi môi đầy đặn hơn.

Blush không nhũ, phấn mắt với màu sắc tự nhiên như nâu, champagne, mờ son môi hoặc son tint, bút kẻ mắt, mascara không thấm nước là Workhorse của bạn.

Đặc biệt là không sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm có chứa chất nhũ hoá, sẽ làm cho trang điểm của bạn trông dính khi đổ mồ hôi.

Thông qua việc chia sẻ bằng cách sử dụng mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da trên, hy vọng bạn đã học được những bí mật của riêng mình. Chúc các bạn luôn có làn da tươi rạng rỡ dù trong bất kỳ thời tiết ẩn!

Xem thêm: kem trị nám Sakura

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post