Quốc lộ 1A thúc đẩy du lịch Ninh Thuận

Quốc lộ 1A thúc đẩy du lịch Ninh Thuận

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ninh Thuận trực tuyến thông qua Quốc lộ 1 kéo giảm tai nạn giao thông góp phần, thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.

>>> đà lạt

Ninh Thuận trực tuyến thông qua Quốc lộ 1 dự án bao gồm hai trái phiếu Chính phủ và BOT. Đặc biệt, các dự án vốn trái phiếu Chính phủ đã hoàn thành và thông xe vào cuối tháng 4/2015, “áo mới” cho cơ sở hạ tầng giao thông và góp phần kéo giảm tai nạn, thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.

Ghi nhận của PV báo giao thông trên Quốc lộ 1 đoạn từ huyện Thuận Bắc (tỉnh Khánh Hòa) cho tỉnh Cà Na Bình Thuận, trật tự giao thông xe và thuận lợi. Nhiều tuyến đường theo hình thức BOT mở rộng QL1 hoàn thành, nhà thầu đang tích cực lắp đặt dải phân cách.

duong

Liên quan đến các dự án BOT, Phạm Thế Panel, các dự án BOT MD NH1 mở rộng trên Ninh Thuận cho biết: “. Hiện nay dự án đang trong giai đoạn thi công nước rút nhưng chúng tôi luôn quan tâm đến công tác bảo đảm an toàn giao thông Trong quá trình xây dựng, các nhà đầu tư, giám sát tư vấn nhắc nhở các đơn vị thi công đảm bảo lắp đặt hoàn chỉnh các biển báo hiệu, duy trì vị trí không an toàn trên con đường cũ để đảm bảo an toàn giao thông.

>>> Salzburg – Thiên đường nước Áo

Vụ Tỉnh Ninh Thuận Giao thông Vận tải cho biết những tháng cuối cùng của đơn vị này phối hợp với Công an tỉnh tăng cường công tác thanh tra đảm bảo TTATGT trên các tuyến đường vừa thi công đã khai thác. Cùng đó, Bộ Giao thông Vận tải để xem xét các hệ thống cọc tiêu, biển báo trên các tuyến đường để bổ sung kịp thời, đặc biệt là các đoạn đèo dốc; Đảm bảo hoạt động của đèn tín hiệu giao thông; Kiến nghị xử lý kịp thời hoặc có đốm đen, các vụ tai nạn giao thông đường bộ xảy ra, đảm bảo giao thông thông suốt.

Với quốc lộ 1 trên địa bàn tỉnh cơ bản hoàn thành, ông Hồ Sỹ Sơn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết tỉnh Ninh Thuận, để thúc đẩy phát triển du lịch, vào cuối tháng Mười phối hợp với Sở Sở Văn hóa , Thể thao và Du lịch đã tổ chức một hội nghị tại thành phố HCM kết nối hợp tác phát triển du lịch giữa hai địa phương. Qua khảo sát của các điểm tham quan mới vào phục vụ tuyến đường ven biển, nhiều người đánh giá cao tiềm năng và lợi thế của du lịch Ninh Thuận. Đặc biệt, việc cung cấp các Ninh Thuận đường ven biển có thể nói là đẹp nhất Việt Nam. NH1 điều kiện mở rộng chuẩn bị trực tuyến hoàn toàn không thể tốt hơn để thúc đẩy phát triển du lịch.

“Cuối tháng chín, tỉnh Ninh Thuận đã phối hợp với các ngành công nghiệp đường sắt để vận hành hai tàu đôi khi STC1 / STC2; Đây là một điểm quan trọng để thúc đẩy sự phát triển của du lịch Ninh Thuận,” ông Sơn nói.

Đối với các công việc để đảm bảo an toàn giao thông, an toàn giao thông thuộc tỉnh ủy Ninh Thuận, từ đầu năm đến nay, tai nạn giao thông liên tục được kéo xuống. Cụ thể trong 9 tháng xảy ra 48 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm chết 50 người, bị thương 37 người. So với cùng kỳ năm 2014, số lượng các trường hợp giảm 9 vụ, 14 người đã thiệt mạng và 8 người bị thương.

Xem thêm: ẩm thực

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post