Quà tặng 8/3 cho những cặp đôi yêu xa

Quà tặng 8/3 cho những cặp đôi yêu xa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy tham khảo một vài gợi ý thú vị cho ngày 8/3, khi bạn bè và người yêu không ở bên nhau nhé.

1. Quà tặng bằng thư

Ngày nay, ngoài vẫn có thể tặng quà cho nhau một cách dễ dàng thông qua một dịch vụ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện. Một món quà như thư cũng khá thú vị và lãng mạn.

Dù hai bạn hơi thiệt thòi so với các cặp vợ chồng khác, nhưng kỳ nghỉ này là một cơ hội để hai bạn khẳng định và củng cố cảm xúc của mình, sự lãng mạn qua những món quà gián tiếp sẽ làm cô ấy thấy an tâm và hành phúc!

Viết là một cách tuyệt vời. Nhưng chú ý không nên quá sến. Lãng mạn nhưng cũng tinh tế và khéo léo.

Khi lựa chọn một món quà 8/3, chăm sóc cho những món quà có ý nghĩa tâm linh, vì nó đã chứng minh sự chân thành, vừa làm cho cô ấy cảm thấy an toàn khi không phải cả hai cùng nhau. Chẳng hạn như: nội dung là cuốn nhật ký trong khoảng thời gian xa nhau, các bộ sưu tập kỷ vật liên quan đến cả hai, những món quà bạn cần phải tránh xa để cung cấp cho những người yêu dịp gặp gỡ …

yeu xa

2. Trò chuyện với nhau

Hãy dành thời gian để trò chuyện với nhau (hoặc một ngày) cũng như một ý hay. Tất nhiên, bạn cũng có bình thường hai trò chuyện trực tuyến, nhưng có thể trò chuyện về ngày hôm nay một chút đặc biệt hơn: nền trái tim, để tham gia một trò chơi trên mạng, chat, xem webcam, chia sẻ hình ảnh, avatar đôi, cập nhật trên Facebook và chat với bạn bè …

Dù xa nhau, nhưng vẫn muốn được ở gần nhau, thật tuyệt vời!

Khuyên bảo:

– Có chuyện thì bạn không nên chia sẻ trực tuyến. Hơi sến và không phải là rất có ý nghĩa. DIY hỗ trợ phần e-card của bạn được minh họa bằng hình ảnh động, phân phối nội dung qua ảnh.

– Nếu có thể, suy nghĩ của một món quà mang lại một thông điệp rộng hơn, lớn hơn: một bài hát cho 8/3 mà đã được nghe mà cả hai thích, một bức ảnh chụp hai người.

– Khi cuộc trò chuyện trên mạng nhiều bất cập. Khi trò chuyện, khó khăn để đánh giá cảm xúc biểu hiện qua khuôn mặt nên gây hiểu nhầm.

3. Tin nhắn, sau đó gọi

Giả vờ quên ngày này, chỉ cần nhắn với những người bình thường, và sau đó đột nhiên gọi điện thoại, nói một cách nghiêm túc và ngọt ngào (nghĩ về nội dung của bạn). Cô ấy sẽ rất ngạc nhiên và xúc động bởi biểu hiện này.

Không có vấn đề gì món quà của bạn, cho dù bạn và đối tác của bạn có khoảng cách, sau đó là biểu hiện của sự quan tâm và tình yêu luôn luôn là điều quan trọng nhất. Nếu bạn biết làm thế nào để hiển thị kỹ năng, mặc dù không cùng nhau, cô vẫn cảm thấy tự hào là một ngày thực sự hạnh phúc.

4. Hỏi một người bạn “đến bất ngờ” quà tặng 8-3

Bởi vì từ xa, bạn không thể mang tất cả những niềm vui cho cô, vì vậy hãy hỏi một người bạn (cùng giới với cô ấy, không phải vì người khác giới tránh nguy hiểm) gây bất ngờ bằng cách tặng các thông điệp bạn muốn nói, một món quà để giúp bạn và đối tác của bạn từ từ đi ra ngoài …

Khi chơi, bạn sẽ yêu cầu một cuộc gọi như vậy …

Dù xa nhau, nhưng “người khác” của bạn không nhìn thấy những gì không hài lòng, ngược lại rất hạnh phúc vì sự chú ý đã được những người yêu thích, đã được chơi với bạn bè …

Xem thêm Các món quà tặng lễ tình nhân ấn tượng và ngọt ngào nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post