Phương pháp giúp chị em có được vòng eo thon gọn

Phương pháp giúp chị em có được vòng eo thon gọn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có rất nhiều bài tập bụng được các chị em áp dụng, nhưng họ không đủ để có được một bụng phẳng như mong muốn. Trong thực tế, đây là tập thể dục hoàn hảo để làm săn chắc cơ bụng, nhưng ít có tác dụng giảm mỡ bụng. Được kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để đạt được vòng eo lý tưởng.

Dưới đây là những lời khuyên để giúp bạn có một bụng phẳng, eo thon giảm cân nhanh hiệu quả.

1. Tăng bổ sung protein

1436108625-1

Hấp thụ bổ sung protein để tăng sự trao đổi chất bằng cách ăn lòng trắng trứng vào buổi sáng mỗi ngày. Bằng cách này, bạn sẽ làm tăng tỷ lệ trao đổi chất vào buổi sáng và giúp bạn gần gũi hơn với mục tiêu của bạn kiểu dáng đẹp. Thực phẩm giàu protein cần thêm thời gian để tiêu hóa, hấp thu, chuyển hóa và sử dụng. Điều đó có nghĩa là bạn phải đốt cháy nhiều calo và cảm thấy no lâu hơn. Protein là một thành phần quan trọng để giúp tiêu tan chất béo.

2. Ăn táo mỗi ngày

1436108679-2

Một trong những cách hiệu quả nhất để giúp bạn nhận được rằng bụng phẳng là ăn rau quả mỗi ngày, đặc biệt là táo. Táo có chứa pectin giúp làm giảm cholesterol. Hơn nữa, táo là một loại thực phẩm giảm cân hiệu quả nhất từ tự nhiên chống lại đói nghèo.

3. Uống nhiều nước

1436108708-4

Uống đủ nước mỗi ngày để giúp hỗ trợ trong việc giảm cân, một yếu tố để có được một bụng phẳng, eo thon. Uống một cốc nước trước khi ăn, bạn sẽ cảm thấy đói và ăn ít hơn. Đôi khi chúng ta nhầm lẫn giữa đói và khát, vì vậy bạn cần phải tìm hiểu để nhận ra sự đói khát và nó là tốt nhất để uống nước trước bữa ăn.

4. Các bài tập cardio

1436108746-5

Làm thế nào giảm cân cực nhanh Để có được một bụng phẳng, bạn nên tập thể dục 60 phút với cường độ cao. Hãy chạy bộ 10 phút, sau đó chạy ở tốc độ cao trong khoảng 1 phút và sau đó tập toàn bộ cơ thể. Muốn có kết quả tốt nhất, bạn nên lặp lại bài tập này ít nhất 5 lần.

5. Không ăn đêm

1436108774-6

Thời gian cũng là một yếu tố ăn ảnh hưởng đến vòng eo của bạn. Không ăn bất cứ thứ gì trong vòng 2-3 giờ trước khi đi ngủ. Một sự trao đổi chất chậm chạp trong khi bạn ngủ và đó có nghĩa là bạn không đốt cháy lượng calo mà bạn nạp trước đó. Mặc dù có rất nhiều món ăn nhẹ lành mạnh, nhưng nó là tốt hơn để ăn vào buổi sáng. Hãy nhớ rằng, bạn có thể uống một ly nước vào thời điểm này, vì có thể bạn khát nước, không đói.

6. bài tập Plyometrics

1436108821-7

Plyometrics là những bài tập cho nhanh, đáng tin cậy giúp bạn nhanh chóng đạt được một bụng phẳng. Khi áp dụng các bài tập Plyometrics, bạn làm việc ở cường độ 90%, tăng tỷ lệ trao đổi chất, có nghĩa là bạn đốt cháy nhiều calo trong cơ thể.

7. Giảm lượng muối ăn

1436108863-8

Giảm lượng muối không chỉ giúp bạn có được một bụng phẳng như mong đợi, mà còn cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn. Khi tiêu thụ quá nhiều muối, bạn có thể chứng đầy hơi. Nếu bạn không thể làm giảm lượng muối ăn, sử dụng kosher muối hay muối biển để mang lại kết quả tốt hơn. Những muối chứa ít natri và giảm đầy hơi.

8. Tránh xa rượu, bia, đồ uống có ga

1436108911-10

Rượu không phải là một người bạn để những người muốn có một bụng phẳng, kiểu dáng đẹp. Rượu làm cho cơ thể để lưu trữ nhiều chất béo hơn. Nó cũng ức chế sự sản xuất hormone đốt cháy chất béo. Bạn cũng nên tránh xa bia và đồ uống có ga khác. Những thức uống khi hấp thụ sẽ gây đầy bụng, không tốt cho vòng eo của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post