Phong thủy phòng bếp cho căn hộ chung cư

Phong thủy phòng bếp cho căn hộ chung cư

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Do đặc thù của căn hộ được tất cả các không gian chức năng được bố trí trong cùng một mặt phẳng và khu vực nhà bếp và phòng khách hạn chế được đặt. Vì vậy, hầu hết các nhà bếp trong căn hộ là “có vấn đề” về phong thủy, nhưng điều trị rất khó khăn và phức tạp …
Trên thờ phượng của người dân, là nổi bật trong nghề văn chương bếp quốc tế, cả chữ Hán Nôm và luôn luôn có (tiêu chuẩn cao hơn): Ông Đông được trích từ hoặc mệnh của Apple thần chính phủ quân sự … Theo The Táo quân báo cáo những quan niệm dân gian, các nghi lễ trăng tròn, các nghi lễ Than rau bina tài chính, thờ cúng tổ tiên, nếu không đôi khi hỏi để hướng dẫn nhà bếp là liệu lễ kỷ niệm lớn, nhỏ, trung tâm thành phố đến nơi mà không hiệu quả. Điều đó cho thấy, việc Việt Nam rất coi trọng vốn ẩm thực khu vực chi phối bởi thần bếp.

dịch vụ chuyển nhà

Phong thủy cũng có đặt nhà bếp, thay đổi hướng của bếp lò để xem trừ tai và tăng cường vận chuyển hàng không cho chủ nhà. Trong sửa lịch, Grand Master Feng Shui Bát đổ lỗi cho Tùng Dương Quan thiên hà bao giờ phổ biến và được mệnh danh là “Ocean tế bần” thông qua các ứng dụng của Táo kinh tế để giúp người nghèo không có cơm áo.

phong thủy nhà bếp
Trong mỗi ngôi nhà, nhà bếp có một vai trò đặc biệt quan trọng, do đó cần phải thiết kế nhà bếp
phong thủy cho sức khỏe và sự thịnh vượng tài chính

Trong phong thủy Bát đổ lỗi, các nhà thiết kế nhà bếp luôn luôn là đồng nhất ở hai hệ thống là Đông và Tây đổ lỗi đổ lỗi.

Theo đó, nếu các cửa ra vào căn hộ, cửa sổ và không khí có được ánh sáng từ hướng Bắc, Nam, Đông Nam và Đông (đổ lỗi Đông), đặt bếp tại một trong những hướng dẫn là: Đông Bắc, Tây Tây Nam hoặc Tây Bắc.

Với các căn hộ có cửa ra vào, cửa sổ và ánh sáng get khí từ hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc và Tây (West đổ lỗi) được đặt trong nhà bếp của người dùng: Nam, Bắc, Đông Nam hoặc phía Đông.

20150729094222153

Trong phong thủy gợi ý đáp ứng, không có gì nhanh với nhà bếp. Vì vậy, hãy chắc chắn để tránh vi phạm bếp trên mỗi lửa trên bầu trời, lò sưởi, mặt trăng lửa, che khuất lửa hoặc đánh bại các cuộc họp ngày khốn nạn, tang vật côn trùng, đồng phục giống nhau, cướp biển của địa phương …

Theo “Táo kinh tế”, nếu nhà bếp nằm trong các cam kết nên cũng tiêu thụ một nửa, đưa vào cung hoặc cúi Pig Ren sẽ gây hại cho trẻ em của chúng tôi, nếu được đặt trong một đám cháy nên cũng dễ bị tổn thương, và sau đó đặt vào chung sống dễ gây tai nạn hoặc bệnh tật, nhà bếp nằm trong cung hoặc cúi Rat chủ nhà thiếu thốn Bạn đang đau khổ, và được đặt trong cung sẽ bị tổn hại Sửu chăn nuôi và lòng thương xót của bạn, nhà bếp nằm ở mũi như Tân, Dậu hoặc Nails sau đó gia đình hay bệnh tật …

Các vị trí tốt nhất để đặt bếp là Tiger, Armor, Dragon, Ram, Yi, Soup, ngựa, Tân. Cụ thể, nhà bếp nằm ở mũi hay cúi Armor Tiger là tài sản tốt, đặt ở mũi hay cúi Ram Dragon là sự giàu có, cũng nằm trong cung hoặc cúi Bính Ất lợi thế kinh doanh, mùa … Bếp thiết Súp là rất lớn ở cung cấp cát, nằm ở cung phúc của con cháu ngựa cũng được đặt tại Tân là nguồn cung cấp chính của cát.

Nhà bếp rất tối kỵ đặt phía sau hoặc ở phía trước của ngôi nhà, luôn luôn đặt lệch đến việc cung cấp khác nếu không phải thiên tai chủ nhà dễ bị …

Dùng nhà bếp nên có cũng theo mệnh phong thủy chỉ đạo của chủ sở hữu và sơn nhà. Cửa bếp hoặc bếp gas là không thẳng về phía cửa ra vào, cửa sổ và không được lấy cảm hứng từ trong nhà bếp.

Bếp, thiết kế nhà bếp trong cung nên cũng xấu xem xét sự chỉ đạo và vận mệnh của ngôi nhà; cửa bếp, cửa nhà bếp nên xoay về hướng tốt …

bất động sản

Phong thủy cho rằng, nếu đặt trước khi nhà bếp (phòng), con cái sinh ra ngang bướng, không tiến bộ học tập, có thể làm hỏng sự nghiệp của một sự nghiệp; thậm chí nếu được đặt trong nhà bếp phía sau nhà hoặc trong sơn của nhà tất cả các bất an, phụ nữ gặp khó khăn trong việc sinh con, thậm chí có thể bị sẩy thai, không có con.

Kinh nghiệm cũng cho thấy rằng phần lớn các thiết kế căn hộ hiện đại ngày nay thường là một sự mất cân bằng giữa các khu vực của căn phòng. Nhiều căn hộ có diện tích 100m2 nhưng nhà bếp là rất nhỏ, không quá 9m2, trong khi phòng khách có thể lên đến 30m2, 20m2 phòng ngủ đôi rộng vào phòng ngủ duy nhất cũng là 16m2.

Nếu bếp không phải là rất dễ dàng để làm rõ các món ăn, nồi chảo bị ẩm ướt, mốc. Trong phong thủy, điều này là vi phạm điều kiện giám sát hoặc âm thanh âm tà gần, để lại những người dễ bị trong ruột.

Khi thiết kế nhà bếp hoặc quầy bar theo phong cách nhà bếp với phòng khách ngay lập tức phải được thực hiện để tránh vi phạm quan sát, đặc biệt là tránh các căn hộ cửa lối vào chính với xung bếp (vi phạm của cảnh sát bị thương).

Ngoài ra, căn hộ không nên đặt bếp liên kết với các nhà vệ sinh hoặc nơi quần áo. Nhà bếp nhất thiết không phải là ánh mặt trời, gió lùa. Cần phải nhớ để tránh đặt bếp ở mũi như Qian, Pig, Ren, Đội Cấn, Kun mà nên đặt tại cung điện như Rồng, Rabbit, Ngọ, Canh Tuất …

Xem thêm: du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post