Phân biệt rượu chivas 18 thật và giả

Phân biệt rượu chivas 18 thật và giả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với những người thực sự sành rượu Chivas thì việc phân biệt một chai ruou chivas 18 không gặp nhiều khó khăn. Nhưng với đa số khách hàng bình thường, đôi khi mua một chai để thưởng thức, sau đó vấn đề này là khá khó khăn để giải quyết. Do đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn phân biệt thật và giả rượu Chivas 12 bằng nhiều cách, hy vọng sẽ giúp các khách hàng.

1. Rượu Chivas 12 nói riêng (và các loại rượu nói chung), có hai loại hàng giả:

– Giả sử tin tức hoàn toàn giả mạo từ chai và nhãn chai rượu vang. Với rượu vang này là rất hiếm trên thị trường cho công nghệ sản xuất thủy tinh, thương hiệu, chất liệu và chai đóng chai nắp công nghệ. loại này rất dễ nhận biết.
– Là một phần của chai giả một nhãn hiệu rượu thật, thật và giả.
+) Hoàn toàn giả bằng rượu, nước hoa và màu sắc
+) Sử dụng rượu ngoại rẻ hơn cho đóng chai
+) Rượu vào cuộc sống, ví dụ như rượu Chivas Chivas 12 để sống một 18, 21.
+) Phần rượu rượu khác được thêm vào

Bằng phương tiện của các giác quan bên ngoài để phân biệt chai rượu giả 1 phần là sự thật, thực tế và các nhãn hiệu rượu giả:

Nó chống giả 1.Tem Chivas
Đây là loại tem công nghệ cao tích hợp đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Tem in máy in laser đặc biệt (không có mực) để giảm thiểu khả năng sao chép, hiển thị như tem vỡ, vì vậy không thể gọt vỏ hoặc tái sử dụng. Bên cạnh đó, tem “3 trong 1” cũng cho thấy sự thông minh để mang lại cho khách hàng đến 3 cách nhận biết dễ dàng để thực hiện và trực quan.

tem-ruou-chivas

Con tem để nhận ra điều này:

thị trường rượu tem chống giả ở Việt Nam vào năm 2015

Phương pháp 1: Wet trên hai con tem đầu tiên, tên sản phẩm sẽ biến mất, nước khô, tem sẽ trở lại bình thường.

Cách 2: Sử dụng bút đánh dấu bình thường sáng trắng của phần tem để tìm ra tên thương hiệu in chìm.

Phương pháp 3: Ánh sáng huỳnh quang (hay đèn với tiền bỏ ra) vào phần trắng của tem để hiển thị tên sản phẩm trong bồn rửa cửa sổ pop-up.

2. Đảm bảo nắp ngoài
Đảm bảo để bảo vệ nắp chai, muốn mở nắp chai để loại bỏ bảo lãnh. Cho dù loại bỏ tất cả các biện pháp phòng ngừa cũng là khó khăn để bảo vệ chống lại Đảm bảo thiệt hại. Vì vậy, rất dễ quan sát Đảm bảo đã bị hư hỏng hay không. Điều này bảo lãnh màu tương tự như các nhãn dán trên cổ chai và có thể được luân chuyển qua lại.

3. Mã trên mặt sau của nhãn chai và bảo lãnh Tại chai đầu tiên.
số này được in bằng laser đặc biệt và phải trùng. Các đối tượng làm giả (thường là bằng tay), nó sẽ không in dãy số này.

4. Màu sắc.
Khi quan sát một loạt các chai trong một góc của ánh sáng, nếu có chai với một màu khác với phần còn lại của chai, chúng ta có thể nghi ngờ đó là giả mạo. Các màu sắc có thể được nhẹ hơn, sẫm màu hơn, hoặc đình chỉ, đục cặn bã …

12

5. Bọt khi lắc chai
Lắc chai để tìm Bubble! Bubble rượu là rất trơn tru và tốt, các bong bóng khí di chuyển chậm và không theo chiều dọc, nhưng nó phát ra lại lỗ và sau đó bay lên, nhìn ra phía trên sẽ thấy một bong bóng khí lớn hơn một chút bám vào chai! Trong khi đó rượu giả để bong bóng khí, có xu hướng tăng cao theo phương thẳng đứng với một tốc độ nhanh chóng.

6. Mức nước trong chai
Tự động đóng chai, rượu trong chai nên được bình đẳng. Các đối tượng này thường chỉ giả đóng bằng tay, vì vậy rượu bên trong chai thường không đều.
Nếu chai đóng chai năm khác nhau thường có sự khác biệt, vì chai rượu cũ (N từ các năm trước) sẽ được giảm một phần là do sự bốc hơi với thời tiết nóng như ở Việt Nam, sự mất mát nhanh chóng của rượu so với các nước khác. Vì vậy, nhận thức của khách hàng trong việc sản xuất rượu để đánh giá chính xác hơn.
7. Kiểm tra nhãn hiệu
Hầu hết các loại rượu vang trên thị trường là giả tái sử dụng chai thật, nhãn thật, nhưng có thể trong quá trình chai chất tẩy rửa, nhãn thực sự hư hỏng, vì vậy các đối tượng làm hàng giả in nhãn giả thay thế. Sự khác biệt lớn giữa thật và giả nhãn nhãn là nhãn giả không thể bắt chước được thực hiện trong chữ nổi, màu ánh kim … đúng như hãng ban đầu. Đặc biệt khó khăn Chivas 12 năm bị hư hỏng và chai trên thị trường khá nhiều nên yếu tố này là không cần thiết.
Ngoài ra còn có một tin đồn rằng các lỗ khoan đầu tiên ở dưới cùng của chai rượu để vẽ và bơm rượu giả thực sự trên. Với dòng này của rượu Chivas 12 năm là không khả thi.

Khi nếm rượu:
Mũi: hương thơm tinh khiết của cỏ dại, cây thạch nam, mật ong và trái cây.
Vị: hương vị kem tròn đầy, mùi thơm của trái cây chín, táo mật ong vani, hạt và quả bơ.
Kết thúc: hương vị kéo dài.
Với các chuyên gia hoặc những người sành rượu mới cảm nhận được những tiêu chí của chivas rượu cũ 12 năm. Nhưng bạn có thể phân biệt bởi hương vị và mùi. Nếu uống không có mùi thơm hoặc mùi rượu chắc chắn gây sốc rượu giả. Nếu hoàn toàn giả rượu, nước hoa và màu sắc khi bạn uống rượu sẽ thấy nó có mùi gây sốc, một chút vị đắng chua, đắng miệng khi uống cho thấy rượu và màu nhờ nhờ, không đặc trưng như rượu thật.

Một số thông tin bên lề này dòng rượu vang tại Việt Nam.
tem chống giả thông minh của Chivas chỉ áp dụng cho các loại rượu vang hàng loạt và các thị trường châu Á. Riêng phiên bản đặc biệt (limited edition) hàng hóa từ châu Âu không có tem này.
Ngoài ra còn có tem và phụ kiện tem nhập khẩu của nhà nhập khẩu Việt bằng cách ghi lại một số thông tin về các sản phẩm và các nhà nhập khẩu. Khi các chai có tem này, an toàn hơn bạn. Tuy nhiên, chai xách tay nhập khẩu, chỉ có tem (tem dán trên các tác giả kinh điển) và không có tem phụ của nhà nhập khẩu.
Với số lượng trên nhãn của mỗi chai xách tay hoặc nhập lậu từ châu Âu, mã thường ẩn đằng sau một cà phê hoặc bị mất (lý do, bạn tìm các bài khác trong loạt tác giả này) Dòng rượu Chivas 12 năm là thấp nhất trung bình Chivas thấp và của thị trường rượu ngoại nên các đối tượng làm giả nhằm vào phân khúc này. Vì vậy, khi bạn mua rượu, thấy không có gì bất thường rượu vang với sự phân biệt trên, bạn có thể yên tâm thưởng thức.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post