Phải tặng quà nào cho 12 cung hoàng đạo nữ vào ngày 20/10

Phải tặng quà nào cho 12 cung hoàng đạo nữ vào ngày 20/10

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạch Dương (21/3-20/4)

Sự năng động của cô nàng Bạch Dương sẽ rất phù hợp với những món quà mang tính chất sự kiện, thư giãn. Một tấm vé vào cửa của một sự kiện thể thao mà nàng yêu thích sẽ khiến nàng vui thích hơn là nhận một bó hoa từ bạn. Bạn cũng có thể tặng nàng một bộ đồ, đôi giày thể năng động với những màu sắc mà nàng yêu thích.
Phải tặng quà nào cho 12 cung hoàng đạo nữ vào ngày 20/10

Bạn cũng có thể tặng nàng Bạch Dương một bộ đồ, đôi giày thể năng động với những màu sắc mà nàng yêu thích.
Kim Ngưu (21/4-20/5)

Vốn ưu thích sự thoải mái và tự nhiên, bạn nên tặng cho nàng Kim Ngưu một chiếc gối ôm, gối tựa êm ái với những chất liệu siêu mềm mại để nàng cảm thấy món quà của bạn thật hữu ích, nàng sẽ nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng chúng.

Song Tử (21/5-21/6)

Vì Song Tử là người ưa thích cuộc sống phong phú, bạn có thể gộp chung nhiều loại quà khác nhau thành một gói quà to, bạn có thể tặng sách, nước hoa, loại bánh quy nàng thích cho nàng một món quà lớn đầy màu sắc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nàng Cự Giải yêu thích nước sẽ phù hợp với những món quà như sữa tắm, muối tắm, nến thơm, lotion hương vị thảo dược tự nhiên,…hay những vật dụng trong phòng tắm, một bộ khăn bông, áo choàng tắm cũng là một món quá độc đáo và ý nghĩa với nàng Cự Giải này. Tăng thêm sự lãng mạn sẽ khiến nàng cảm động với món quà của bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sự sáng tạo và niềm ham mê nghệ thuật của Sư Tử cho thấy nàng rất phù hợp với món quà mang tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao. Cùng nàng đi nghe buổi hòa nhạc, xem phim theo gu của nàng hay mua tặng nàng những vật dụng nho nhỏ, xinh xinh như ghim kẹp áo, kẹp tóc nàng sẽ ghi nhận tình cảm của bạn ngay thôi.

Sự sáng tạo và niềm đam mê nghệ thuật của Sư Tử cho thấy nàng rất thích hợp với món quà mang tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao.
Xử Nữ (23/8-22/9)

Nàng là người nguyên tắc, và cần hoàn hảo. Bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng khi tặng cho nàng một món đồ để nàng sắp xếp không gian sống của mình như một chiếc hộp đựng đồ trang điểm để làm chiếc bàn của mình trở thành ngăn nắp hơn. Một chiếc vali với những hương thơm quyến rũ để nàng đựng đồ đi du lịch cũng không phải là một món quà tệ để nàng ghi nhận tấm lòng của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có khiếu ngoại giao, thích kết giao và xung quanh toàn là bạn bè cùng các mối quan hệ xã hội. Tuy “hướng ngoại” là thế nhưng trong ái tình Thiên bình lại thích sự vững yên ổn. Cô nàng cũng ngạy cảm với hương thơm và thích vẻ bề ngoài đương đại năng động. Mọi cửa chỉ, hành động lời nói của Thiên bình không thừa không thiếu, luôn có mục đích.

List quà tặng cho Thiên bình khá phong phú nhiều tuyển lựa: Một bức tranh đẹp hoặc bó hoa gói tinh tế, trang sức hoặc mỹ phẩm. Ngoài ra, đối với người coi ngó vẻ bên ngoài như Thiên Bình bạn có thể tặng những món đồ như: dây chuyên, hoa tai, vòng tay căp tóc…

Bọ Cạp (23/10-21/11)

qua, quý phái, có sức mạnh từ bên trong là điểm trổi ở Bò cạp. Cô nàng này rất tự tin, thích sự riêng tây và tôn trọng những bí hiểm. Quen nàng, bạn sẽ thấy dù rất thân nhưng cô ấy vẫn không hề “tường trình” hết thảy những nghĩ suy của mình. Scorpio rất có niềm ham mê, không chỉ trong ái tình mà trong tuốt tuột mọi việc.

Bò cạp cực đánh giá cao sự trung thực. Đừng cố che dấu hoặc nói láo với Bò cạp, vì cô nàng thường khó miễn thứ cho lỗi lầm này. Tuy yêu rất nhiệt liệt máu lửa nhưng giống như Leo, cô nàng này thích “cầm lái”.

Quà cho nàng: Cực kỳ thích phụ kiện, đặc biệt là giày và túi xách. Nếu ăn tối, cô nàng thích ngồi gần cửa sổ hoặc gần bờ sông.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân mã có óc khôi hài và cực thích du lịch, khám phá. Tuy nhiên cô nàng cũng cực mẫn cảm, mau nước mắt. Nếu có góp ý phê bình thì phải cẩn thận lựa lời, chứ đừng thẳng tưng tóc duỗi không thì phản tác dụng hết đấy.

Nhân mã có óc khôi hài và cực thích du lịch, khám phá. Tuy nhiên cô nàng cũng cực nhạy cảm, mau nước mắt. 
Yêu Nhân mã phải chuẩn bị ý thức là nàng hay đổi “khẩu vị”, chóng chán, bạn phải biết nuôi tình cảm một cách có đầu tư nghĩ suy. Khi hẹn hò với Nhân mã nhất mực phải lên kế hoạch, chuẩn bị chu đáo và luôn ngừa phương án B.

Món quà khiến tim mở ra: Từ nhỏ nàng đã là cô nhóc tinh nghịch, quà tặng phù hợp là quần áo sporty hoặc một vài giày thể thao. Trúng tim đen ngay!

Ma Kết (22/12-19/1)

Cô nàng có phong cách cổ điển, nữ tính đôi lúc hơi thủ cựu và “nghiêm túc hoá” mọi vấn đề. Ma kết rất tham vọng và quả quyết. Cô nàng này làm việc không mỏi mệt và không bao giờ chịu dừng lại ở chức vụ một nhân viên.

người tình của Ma kết kiên cố phải là người cầu tiến, tham vọng và thông minh. Ma kết sẽ yêu theo cách chậm mà chắc nên đừng nóng lòng đối với những cô nàng này. Được cái con gái thuộc cung này rất chung thuỷ, không bao giờ có chuyện đánh cá bằng lưới hay bằng bom.

Cô nàng thích những gì mang “mùi vị” lãng mạn. Tặng nàng một chú gấu bông thật yêu là hợp lý nhất. Hoặc những ý tưởng “tặng quà” bằng cách làm một party 2 đứa ở một công viên nào đó cũng sẽ làm nàng cười tít mắt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Là những cô nàng có tính độc lập, hơi “xù xì”. Hầu hết các cô gái thuộc cung này đều dẫn đầu lĩnh vực mà họ tham dự. Có đầu óc phân tích tốt. Thường có xu hướng yêu một tên sáng ý hơn một tên lãng mạn.

Chiêu thức cưa nàng: Yêu Bảo bình khó lắm đây, ngoài việc bạn phải chinh phục cái đầu của cô ấy, nàng lại vốn có máu spider girl và lúc nào cũng thấy “một là chưa đủ”. tất nhiên đó chỉ là khi đối tượng chưa làm nàng yêu thật sự. thành thử ai chuẩn bị cầm cưa thì nên tạo cho mình thần kinh thép đi nhé.

Món quà khiến tim mở ra: Đi theo trường phái ấn tuợng. quà tặng là những thứ quái quái do bạn sưu tầm được. Tóm lại nàng thích đồ độc. Về ăn uống, Bảo bình đưa tiêu chuẩn ngon miệng lên hàng đầu. bởi vậy không cố định có nến có hoa, cũng không nhất mực nhà hàng hoành tráng, chỉ cần lôi nàng đến quán hợp khẩu vị là okey.
>>> tranh trang trí nhà hàng
Song Ngư (19/2-20/3)

Mềm mại nhẹ nhõm và luôn tĩnh tâm. Thế nhưng nàng cũng rất rõ ràng trong việc “mình muốn gì”. Song ngư cũng rất mau nước mắt và khá mẫn cảm. Có khiếu nghệ thuật, tin vào cảm xúc và thường nhìn con người bằng cảm giác, trực giác. Dễ bị ảnh hưởng bởi người khác.

Chiêu thức cưa nàng: Trong mọi mối quan hệ, Song ngư theo kiểu mưa lâu thấm đất. Nếu bạn nôn nóng, nàng sẽ hoảng lên và lặn bặt tăm. Một bạn trai tốt nên nhắc Song ngư bớt “buồn giùm thiên hạ” và biết lo cho mình hơn. Khi giận, tức tốc cô nàng cụm trong vỏ ốc, thích ở một mình đến khi vượt qua, thành ra nàng dị ứng những tên lắm lời vào lúc này.


Song ngư thích viết nhật kí và sưu tập gấu bông.
Món quà ăn nhập: Một quyển sách hay, một bộ xếp hình hoặc đôi vé xem phim đều là quà tặng lý tưởng cho Song ngư. Gợi ý thêm là Song ngư thích viết nhật kí và sưu tập gấu bông.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post