Party city đã thực hiện marketing online thế nào

Party city đã thực hiện marketing online thế nào

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Party city là một công ty làm việc trong lĩnh vực trang trí tiệc sinh nhật. Mặc dù sử dụng một loạt các công cụ như các trang web, Youtube, Twitter, Facebook, và các sàn giao dịch myopera B2B, B2C, nhưng số lượng đơn đặt hàng này thông qua các kênh không nhiều.

1. Khó khăn trước khi thực hiện

– Không nắm bắt thông tin khách hàng.

– Các công cụ thường được sử dụng: tiếp thị của các sự kiện, triển lãm, bài PR trên báo chí và các phương tiện truyền thông ẩn nhưng không được giám sát một cách hiệu quả.

– Lượt truy cập vào trang web là không cao.

– Thương hiệu không phải thúc đẩy tính chuyên nghiệp.

– Đội ngũ bán hàng và nhân viên marketing online làm việc chồng chéo, kỹ năng tiếp thị trực tuyến không đầy đủ

Đảng Thành phố đã thay đổi chiến lược tiếp thị trực tuyến như thế nào

2. Fix

online-marketing-strategies

Dưới sự hướng dẫn và tư vấn, Đảng thành phố đã xem xét chiến lược tương đối lâu dài tiếp thị và chiến lược tiếp thị trực tuyến và thực hiện các thay đổi:

– Cơ cấu lại sự hình thành nhân sự và chiến lược truyền thông và tiếp thị trực tuyến dài hạn.

– Phát triển kinh doanh và các dự án PR để quảng bá thương hiệu.

3. Thành tích đạt được

– Youtube: Cập nhật hơn 200 video clip mới Với việc tải lên video xem 10 732.

– Blog: 30 bài viết mới trên blog Opera thực hiện, WordPress với tổng số truy cập tới hơn 10.000 trên kênh blog.

– Website: tái cấu trúc thông tin, nội dung bổ sung và chuẩn bị cho những thay đổi toàn bộ lớn hơn. Số lượng du khách tăng 200%.

– Số lượng đơn đặt hàng thông qua các kênh trong khi thử nghiệm: 16.

– Các đơn hàng trung bình sớm quên các chương trình đào tạo: 1 bộ / 1d qua Youtube.

Dịch vụ marketing online trọn gói

4. Lý do cho sự thành công

Tôn trọng và đơn giản: Party City và tư vấn nhóm đã đồng ý nguyên tắc thẳng thắn chỉ ra những sai lầm về kỹ thuật và chiến lược để xem xét các chiến lược và công cụ từ góc độ kinh doanh. Hai bên tôn trọng chuyên môn của nhau để tránh trở thành chuyên gia tư vấn cho khách hàng chỉ cần làm bất cứ điều gì, chỉ cần công ty tư vấn người đặt ra câu hỏi để trả lời khách hàng tự và tự giải quyết phù hợp nhất.

5-loi-content-marketing

Thay đổi nhanh chóng: Khi bạn nhận ra những sai lầm và không thể thay đổi xu hướng của thị kỹ thuật số, Đảng thành phố đã thay đổi rất nhanh chóng và thực sự đạt được kết quả đột phá ban đầu.

Xác định để thành công: Chưa doanh nghiệp cũng nhận thức và thay đổi nhanh chóng trong phạm vi nhiệm, như Đảng City. Một thời gian ngắn sau khi thành công ban đầu, Đảng thành phố đã nhanh chóng xây dựng lại chiến lược marketing và xây dựng thương hiệu trong các chương trình tiếp thị trực tuyến.

5. Các giá trị bền vững

Các chủ doanh nghiệp sau một thời gian khó khăn để từ bỏ kinh doanh của mình, những gì ông để lại không nhiều: Một trang web không thể thay đổi giá cả, một vài trang web mạng xã hội có thể không được quá lâu mà không có ai chăm sóc: Facebook, Mua sắm, … Khi quyết định quay trở lại kinh doanh sau hơn 1 năm, sử dụng lao động có suy nghĩ và kết luận các tài sản còn lại không phải là tiền, mà là giá trị lớn như mạng “ảo” trên mình sửa chữa xây dựng. Bắt đầu lại với một vài dòng giới thiệu trên Facebook, các chủ doanh nghiệp nhận được 2 đơn đặt hàng đầu tiên. Số tiền đủ để tái khởi động các doanh nghiệp, các chủ doanh nghiệp đã thành công trở lại các lĩnh vực là thế mạnh của họ và sử dụng vấu của nhiệm vụ. Đối với ông, Facebook hiện là một gia đình ấm cúng bởi vì trên đó các bà mẹ cộng đồng, gia đình chia sẻ hình ảnh hạnh phúc, góp phần vào không gian hạnh phúc đó là sản phẩm của công ty.

Sự thành công của một doanh nghiệp nhỏ trên Facebook cho thấy một điều, mạng xã hội không chỉ dành cho quảng cáo, trang web không chỉ dành cho quảng cáo, trang web không chỉ là một công cụ tiếp thị. Nếu các doanh nghiệp biết làm thế nào để giao tiếp, tạo ra cộng đồng và chăm sóc cộng đồng và các doanh nghiệp sẽ có trong tay cộng đồng khách hàng với thương hiệu tình yêu, sự gắn kết tự nhiên, đó là xây dựng thương hiệu bền vững.

Xem thêm: Dịch vụ website

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post