Nội thất cho những căn nhà chật

Nội thất cho những căn nhà chật

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1.Giá treo TV Domino  TV – bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào

Các ý tưởng cho một giá treo TV không thực sự mới, nhưng rất sáng tạo. Các nhà thiết kế đã tạo ra một sản phẩm đa năng có thể thay đổi cấu hình mà bạn thích và phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau. Với sản phẩm này bạn không cần phải hy sinh một bức tường trong một căn phòng với diện tích mà không có gì để thoải mái của bạn, không chỉ có vậy, nếu bạn có một phòng đa chức năng, Domino TV sẽ kiêm  thêm nhiệm vụ làm bình phong ngăn cách không gian vừa sang trọng mà lại không bị bí.

Công nghiệp

Porada nhà sản xuất của Ý mà vẫn tự hào về sự đa dạng của đồ nội thất và rất nhiều năng lượng. Đây không phải là lần đầu tiên các trường học để làm cho định dạng này. Đặc điểm của Domino TV là một loạt các cấu hình cho một tên gọi, bạn có thể chọn cấu hình cá nhân tùy thuộc vào không gian phòng và khả năng tài chính của bạn.

noi that

Những chiếc trụ đỡ được làm bằng INOX với chiều cao thay đổi tuỳ thích phụ thuộc vào trần nhà, có một chân gá cố định và cơ cấu tăng đơ để bắt chặt vào hai mặt phẳng đối diện nhau, ngoài ra còn có loại để bắt vào một bức tường phía sau, nhưng loại này kém năng động hơn. Màn hình LCD có thể xoay xung quanh các trụ cột và chuyển động theo chiều dọc để giúp bạn xác định vị trí treo màn hình với tầm mắt của bạn.

giá kệ để hàng

2. Bàn phấn hình bán nguyệt Vanity

Tương đương với kích thước hiếc bàn công – xôn, bàn trang trí loại nhỏ thường được đặt ở hành lang hẹp, Vanity bàn trang điểm đã được phân loại như các đồ nội thất thông minh nhất của năm 2009.

Tất cả mọi không gian của chiếc bàn được tận dụng tối đa. Hai chiếc ngăn tủ hình dẻ quạt được bố trí hai bên bàn với cửa mở ra có khiến cho diện tích sử dụng được hết cỡ.

Nhà bếp là vị trí lý tưởng để bố trí bàn ăn. Bạn có thể tận dụng những góc trống trong căn bếp để tạo không gian cho góc ăn uống. Điều đáng lưu ý là bạn nên lựa chọn những bộ bàn ghế gọn nhẹ, dễ di chuyển, có thể trả lại không gian nhà bếp bất cứ lúc nào. Một không gian khác cũng không thể bỏ qua đó chính là những đảo bếp. Bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn vừa được chiêm ngưỡng tay nghề nấu nướng của người thân khi họ đang chế biến.

Một bàn ăn nhỏ bên cạnh cửa sổ quả là một vị trí lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn. Còn gì tuyệt hơn với việc vừa dùng bữa sáng, thưởng thức một tách café nóng hổi và tận hưởng không khí trong lành buổi sáng thổi qua khung cửa sổ.

Xem thêm: Công nghiệp thép nhiều biến động

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post