Những trải nghiệm cực vui về tắm hơi Jimjilbang cần nhớ khi du lịch Tết Hàn Quốc

Những trải nghiệm cực vui về tắm hơi Jimjilbang cần nhớ khi du lịch Tết Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những trải nghiệm thú vị về tắm hơi Jimjilbang cần nhớ khi du lịch Tết Hàn Quốc

Nhà tắm hơi là điểm đến rất gần gũi đối với người dân Hàn Quốc và cũng là một điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến tham quan xứ sở kim chi, vì ngoài việc giúp giải toả căng thẳng, nơi này còn tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp.

Du lịch Tết Hàn Quốc, nếu có ý định trải nghiệm dịch vụ này du khách đừng bỏ qua những lưu ý về quy tắc khi vào nhà tắm hơi Jimjilbang mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Giá vé tắm hơi

Giá vé thông thường là 6.000 won đến 12.000 won (125.000 – 250.000 đồng). Buổi tối giá thường cao hơn ít nhất 2.000 won (40.000 đồng) so với ban ngày. với mức giá vé này du khách còn được nhận thêm một chiếc áo khoác, hai chiếc khăn và chiều khóa tủ dày kèm thêm dịch vụ ở lại 24 giờ.

Auto Draft
Nếu du khách vượt quá thời gian cho phép, giá vé sẽ tính thêm cho ngày hôm sau. Trong trường hợp du khách rời khỏi phòng tắm và quay lại, du khách sẽ phải mua vé khác vì vé cũ đã hết hiệu lực ngay khi du khách đi ra phía bên ngoài.

 Những thứ có ở cửa hàng đồ dùng vệ sinh

Đến cửa hàng đồ dùng vệ sinh, du khách cần đưa chìa khóa đã được cấp trước đó cho tiếp viên. Chiếc chìa khóa này vận động như một thẻ tín dụng trong Jimjilbang. Du khách rất có thể mua bất cứ thứ gì trong nhà tắm hơi này, từ áo, khăn, mặt nạ đến đồ uống, thức ăn nhẹ và cả trứng luộc.

 Tủ chứa đồ của bạn

Tủ có kích thước vừa đủ để bỏ một chiếc túi vải thô nhỏ và mọi người đến đây đều được cấp chìa khóa để xài một tủ. Trong tủ còn có một cái móc và gương nhỏ.


Du khách cũng đừng sợ đánh rơi chìa khóa, vì tại đây chìa khóa được kết hợp thành một chiếc vòng tay để du khách rất có thể đeo quay cổ tay và mắt cá chân.

Nghi thức tắm

Bước 1: Tắm trước với xà phòng và máy chà sàn.

Bước 2: Tắm tại các bể tắm và thử các loại nước thảo dược khác nhau.

Bước 3: Đến trạm chà và lấy đồ vệ sinh cá nhân của du khách để chà rửa cơ thể.

Bước 4: Lau khô người bằng khan và đi đến Tủ đồ để thay quần áo.

Du lịch Tết Hàn Quốc du khách rất có thể trải nghiệm nhiều dạng phòng tắm hơi: Phòng muối, phòng Oxy, phòng than hoạt tính và phòng băng. Tất cả đều có công dụng tốt cho sức khoẻ, du khách không nên bỏ qua cơ hội tới phòng tắm hơi khi đi du lịch Hàn Quốc. tại 1 số phòng tắm hơi như Dragon Hill Spa, còn có cả phòng tập thể dục.

Trong nhà tắm du khách sẽ thấy có vòi hoa sen, trạm chà bể tắm khoáng và bể tắm ngoài trời. Đối với bể tắm ngoài trời du khách cũng khỏa thân ở đó. Điểm đặc biệt ở nhà tắm hơi này so với các nhà tắm hơi ở các nước khác chính là Tấm hình rất đặc trưng của người châu Á: Mẹ tắm, cọ rửa cho con hoặc bà của họ…

Tại đây còn có những chiếc giường phục vụ cho việc ngủ lại của khách hàng và dường như không có tình trạng trộm cắp ở nơi công cộng.

Đặt ngay tour du lịch Tết Hàn Quốc trọn gói tại Okela để thỏa sức trải nghiệm tắm hơi theo cách riêng của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang
Filed in: Uncategorized

Share this post