Những thánh đường hành hương lớn nhất TG

Những thánh đường hành hương lớn nhất TG

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mecca, Varanasi và than khóc Wall là trang web nơi mà danh sách Telegraph liệt kê các cuộc hành hương lớn nhất thế giới.

mecca
Mecca
Hajj là cuộc hành hương hàng năm đến Mecca, Saudi Arabia. Mỗi năm, hàng trăm ngàn người Hồi giáo tụ tập lại với nhau và thực hiện các nghi lễ. Họ đi quanh các khối Ka’aba bảy lần trong chiều kim đồng hồ đối diện; Zamzam nước từ giếng; ném đá vào Satan ở cột Jamarat; trải qua một đêm trong Muzdalifa; chạy giữa Safa và Al-đồi Al-Marwah.

Trong đầu tháng Chín, một cần cẩu đã bị sụp đổ vào nhà thờ, nơi Ka’aba nằm, giết chết ít nhất 107 người chết. Hajj hành hương năm nay được diễn ra dưới sự giám sát an ninh chặt chẽ, để ngăn chặn các cuộc tấn công khủng bố.

>>> du lich thai lan
Núi Arafat
Đây là một vị trí quan trọng trong các cuộc hành hương Hajj, phía đông của Mecca. Các tín hữu phải đứng cầu nguyện trong tuần này). Theo truyền thuyết Hồi giáo, Muhammad giảng đạo từ những ngọn đồi 70 mét granite.

Bodh Gaya
Bodh Gaya và Bồ Đề Đạo Tràng, vùng Bihar của Ấn Độ được các Phật tử coi là nơi linh thiêng nhất bởi vì ở đây, Đức Phật đạt giác ngộ. Nó hiện đang là nhà của các ngôi đền Mahabodhi (Đại Giác Ngộ tự) với 55 mét tháp cao. Gaya vài km về phía bắc của ngôi đền Vishnupad, một địa điểm lớn đối với người theo đạo Hindu.

Varanasi
Theo niềm tin của người Hindu, Varanasi, Ấn Độ là một đất linh thiêng nơi carry trung hỏa táng người thân bị mất và làm sạch tội lỗi của họ.

Khóc lóc tường
Bức tường phía Tây hay than khóc Wall – một phần của Temple Mount, Jerusalem – nơi linh thiêng nhất của người Do Thái. Lễ Bar Mitzvah cho các chàng cũ để tuân thủ luật pháp của Do Thái giáo, thường diễn ra ở đây. Khách hành hương đến đây cũng được viết lời chúc trên giấy và nhét vào khe hở (với các khu vực riêng biệt dành cho nam giới và phụ nữ).

Imam Reza
Giáo Hội và Imam Reza ở Mashhad mộ, Iran là một địa điểm hành hương quan trọng đối với người Hồi giáo từ thế kỷ thứ 9 Hầu hết các nơi này là dành cho tất cả người ngoài Hồi giáo, không giống như Mecca.

Via Dolorosa và Nhà thờ Mộ Thánh
Way của đau khổ là một đường phố ở Jerusalem, nơi Chúa Jesus được cho là đã đi vào thập giá và bị đóng đinh. Nó kết nối với các pháo đài Antonia với nhà thờ Mộ Thánh – được xây dựng ở nơi người ta tin Chúa Giêsu đã chết. Đây là một trong những vị trí quan trọng của cuộc hành hương của các Kitô hữu trong thế giới.

>>> tour du lich malaysia
Kumbh Mela
Khoảng 80 triệu người theo đạo Hindu tham gia lễ hội Kumbh Mela – khiến nó trở thành cuộc hành hương lớn nhất thế giới. Bốn địa điểm ở Ấn Độ sẽ luân phiên trở thành địa điểm hành hương gồm Allahabad, Haridwar, Nashik và Ujjain. Năm nay, các Kumbh Mela kết thúc vào ngày 25/9. Hành hương 2016 sẽ được tổ chức từ 22/4 đến 21/5 tại Ujjain.

Rome
Khách hành hương tới Rome, Itlay thường xuyên ghé thăm bảy nhà thờ. Một trong những điểm đến phổ biến nhất là nhà thờ Thánh Peter ở Vatican. Ảnh: Everythingesteban

waisingham
Walsingham
Đây là một điểm hành hương cho những người theo Kitô giáo, nằm ở Norfolk, Anh. Từ thế kỷ 11, hàng triệu người đã đến đây vì đó Richeldis de Faverches nhà được xây dựng trên những giấc mơ về Mary. Mặc dù ngôi nhà đã bị phá hủy năm 1539 nhưng vẫn mỗi năm khoảng 300.000 khách hành hương đến đây.

Xem thêm tại: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post