Những nơi tham quan du lịch đẹp ngất ngây tại miền Tây cho dịp Tết

Những nơi tham quan du lịch đẹp ngất ngây tại miền Tây cho dịp Tết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tour Miền Tây với những thắng cảnh ráo, những vườn cây trái chín mọng, và những người dân bình dị… đã làm say lòng của sao lữ khách.

Những nơi tham quan du lịch đẹp ngất ngây tại miền Tây cho dịp Tết

Rừng tràm Trà Sư (An Giang) có diện tích khoảng 850 ha. Điểm khiến mọi du khách bị huyễn hoặc tại đây chính là bề mặt rừng được phủ bởi màu xanh mơn mởn của bèo tây giăng kín mặt nước với hệ thống động, thực vật phong phú. Ảnh: Cuồng chân.

Núi Sam Châu Đốc là một địa điểm lý tưởng cho các chuyến hành hương đầu năm. Mỗi dịp xuân về, tết đến, hàng triệu lượt khách thập phương kéo về núi Sam Châu Đốc để chiêm bái, du xuân. Ảnh: Bat from Hell.

Chợ nổi Cái Bè (Tiền Giang) là một trong những chợ nổi lớn của Nam Bộ. Đây cũng là nơi để bạn mua các sản vật địa phương cũng như thưởng thức các món ăn miền sông nước. Ảnh: Nguyễn Quang.

Tràm chim là khu sinh thái đặc biệt của tỉnh Đồng Tháp. Nằm giữa vùng đất ngập nước, Tràm Chim hút du khách với nét hoang vu vùng sông nước cùng nhiều chủng loại chim quý như giang sen, bồ nông chân xám, già sói, ngan cánh trắng, cốc đế… Ảnh: Hải An. 

Làng nổi Tân Lập hay còn gọi là rừng tràm Tân Lập, thuộc huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, cách trọng điểm TP.HCM 100 km. Lối dẫn vào rừng là một con đường làm bằng xi măng, dài là 5 km với rất nhiều nhánh rẽ bọc xuyên qua khu rừng. Dọc hai bên đường là những cây tràm cao vút. Ảnh: Quang Khôi.

Chợ nổi Cái Răng (TP.Cần Thơ) mỗi ngày có từ 300-400 ghe, tàu buôn bán, kinh dinh hàng hóa.

Hơn 100 năm hình thành và phát triển, chợ nổi Cái Răng trở nên một trong những điểm du lịch quyến rũ của miền Tây. Ảnh: Quốc Trung.

Bến Ninh Kiều nằm ở ngã ba sông Hậu và sông Cần Thơ, là tượng trưng tiêu biểu của thành thị Cần Thơ. Đến đây vào ban đêm du khách có thể đi du thuyền trên sống hậu, thưởng thức các món đặc sản và những tiết mục văn nghệ đặc sắc đậm chất Nam Bộ.

Ảnh: Onnloght.

Bốn cồn Long, Lân, Quy, Phụng là điểm tham quan trổi của Bến Tre. Đến đây bạn có thể đi thuyền lênh đênh trên nước và tùy ý chọn một cồn để vào tham quan.

Điểm chung của tuốt luốt các cồn là những con đườn đất uốn lượn, những vườn trái cây xum xuê trái, bạn có thể mua vé vào vườn ăn thỏa thích hay mua về làm quà. Ảnh: Dulichmietvuon.

Rừng U Minh Thượng (Kiên Giang) cách TP.HCM 364 km về phía tây nam, cao 1,8 m so với mực nước biển. Đất U Minh Thượng được hình thành bằng cách lắng đọng trầm tích phù sa từ hệ thống sông Cửu Long. Nơi đây có 72 loài động thực vật được quý hiếm được ghi nhận trong sách đỏ Việt Nam. Ảnh: Bùi Chiên.

Mũi Cà Mau thuộc huyện Ngọc Hiển, cách TP.Cà Mau 118 km đường thủy. Đến đây du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của rừng, bao la của biển và được thưởng thức đặc sản như sò huyết, ốc len, tôm, cua, ghẹ… Ảnh: Kim Duy.
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post