Những nơi bạn phải đến ít nhất 1 lần trong đời

Những nơi bạn phải đến ít nhất 1 lần trong đời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


30% của bức tường đã bị phá hủy, các rạn san hô Great Barrier Reef ở Australia có nguy cơ biến mất vào năm 2050, CNN cho biết.

Great Wall (Trung Quốc): Với hàng ngàn km chiều dài, bức tường được xây dựng để chống lại kẻ thù đã được phá hoại với graffiti lớn loang lổ. Theo Beijing Times, 30% của bức tường đã biến mất do xói mòn tự nhiên và sự tàn phá của con người.

Great Barrier Reef Coral Reef (Australia): san hô lớn nhất thế giới Reef là quê hương của nhiều loài sinh vật biển. Các nhà khoa học nói rằng nơi này sẽ biến mất vào năm 2050 do biến đổi khí hậu. Thảm họa môi trường này chỉ là, chỉ là tin xấu cho các ngành công nghiệp hàng tỷ du lịch mà các rạn san hô đưa nền kinh tế địa phương.

nhung noi ban phai den it nhat 1 lan trong doi

Angkor Wat (Campuchia): Số lượng khách du lịch đến Angkor Wat ngày một nhiều, với mức tăng hàng năm lên đến 20%. Ngành công nghiệp du lịch của Campuchia, cho biết hơn 2 triệu du khách đến Angkor Wat vào năm 2013. Điều này đã làm ảnh hưởng rất ít trong việc duy trì và bảo tồn các di tích vàng của một thời.
Sistine Chapel: bức bích họa của Michelangelo trên tổng thể trần nhà nguyện Sistine ở Vatican để mất tới 4 năm để hoàn thành, nhưng nhiều du khách đến đây vẫn sử dụng đèn flash khi chụp ảnh bất chấp lệnh cấm. Lượng khí thải carbon dioxide từ khách du lịch cũng ảnh hưởng đến tác phẩm nghệ thuật này. Năm ngoái, một hệ thống sưởi và làm mát đã được giới thiệu để giảm thiểu các tác động của du lịch đến các nhà thờ. Các cảm biến và camera xung quanh một bức tường được sử dụng để theo dõi số lượng người trong nhà thờ để điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm phù hợp.

>>> kinh nghiem du lich thai lan

Thế giới xây dựng dài nhất thậm chí không thể nhìn thấy, ngay cả trong bầu khí quyển của Trái đất, ở độ cao 160.000 mét.

Altamira Caves: Khách du lịch từ nhiều năm vẫn đổ xô đến hang Altamira ở bờ biển phía bắc của Tây Ban Nha để chiêm ngưỡng những bức tranh trong hang động. Đó là sự thỏa hiệp này những bức tranh đồ đá cũ hơn 20.000 năm tuổi thọ. Nhà chức trách Tây Ban Nha quyết định đóng cửa đài tưởng niệm này vào năm 2002. Năm ngoái, các hang động mở một phần, chỉ có 5 khách truy cập mỗi tuần được chọn ngẫu nhiên để tham quan các hang động và phải đeo một loại vật liệu đặc biệt mà không thể làm hỏng hình ảnh.

nhung noi ban phai den it nhat 1 lan trong doi

Maasai Mara: Các khu vực được bảo vệ động vật hoang dã là một điểm thu hút khách du lịch mỗi năm và là một trong những nguồn thu chính của Kenya. Du lịch đã làm ảnh hưởng rất ít đến động vật hoang dã và môi trường ở đây.

Lăng mộ của Tutankhamun: Trong tháng mộ Pharaoh cuối cùng ở Ai Cập đã buộc phải đóng cửa sau khi hơi thở ẩm vùng nhiễm khuẩn của khách du lịch từ nhiều thập kỷ. Một bản sao đã được mở gần đó để đáp ứng khách du lịch, do công ty Arte factum của Tây Ban Nha thực hiện dưới sự giám sát của Hội đồng cổ vật tối cao của Ai Cập. Nhóm nghiên cứu đã sử dụng một máy quét laser và máy in có độ phân giải cao để tái tạo màu sắc chính xác và kết cấu của bức tranh tường mô tả thế giới bên kia.

>>> du lịch nha trang

Taj Mahal (Ấn Độ): Tomb of vợ của hoàng đế Shah Jahan yêu nhau như một biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu của ngôi đền thế kỷ 17 được chào đón 4 triệu lượt khách mỗi năm, ảnh hưởng đến quần thể kiến ​​trúc. Các chuyên gia cho rằng mực nước sông giảm Yamura gần đó cũng ảnh hưởng đến nền móng của ngôi đền.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post