Những món ăn trị cảm cúm hiệu quả

Những món ăn trị cảm cúm hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bệnh cúm là một bệnh phổ biến trong mùa đông. Mỗi nền văn hóa khác nhau có những cách điều trị cảm lạnh. Ngoài thuốc, thực phẩm cũng góp phần đáng kể trong hiệu quả điều trị.

>>> Món pín thú vị không phải ai cũng dám ăn

Trung Quốc: nhung hươu sừng

Trong y học Trung Quốc cổ đại, hươu hay nai được coi là báu vật. Nhiều bộ phận của cơ thể hươu có giá trị điều trị các bất thường khác nhau. Phần nhung lấy từ hươu sừng huowu hoặc được cho là hoạt động có hiệu quả trong điều trị cúm.

Hồng Kông: thằn lằn Súp

Súp làm từ thằn lằn và khoai lang khô, độ hầm nhiều giờ như một phương thuốc lạnh phổ biến tại Hồng Kông. Thịt thằn lằn cũng được cho là rất có lợi cho tim và phổi.

than lan
Nga: Tỏi băm nhỏ

Nếu bạn được mời đến dùng bữa tối trong một gia đình người Nga và tìm thấy một lọ tỏi băm nhỏ, như vậy có lẽ nó đã không cay cho bữa ăn tối đã được chứng minh là có ai đó ở nhà với bệnh cúm. Người Nga cắt nhỏ trái tim rằng tỏi là một cách để ngăn ngừa nhiễm trùng. Thậm chí nhiều người vẫn giữ tép tỏi trong người để phòng tránh các bệnh mùa đông.

Ukraine: Lòng đỏ trứng với mật ong

Đồ uống kết hợp lòng đỏ trứng và mật ong được gọi là phương pháp Gogol cúm mogol chỉ “ngọt ngào” từ Ukraine. Vật liệu khác được sử dụng bao gồm sữa và một ít bơ không ướp muối. Mặc dù chưa có nghiên cứu khoa học để đánh giá hiệu quả của Gogol mogol nhưng nhiều người tin rằng hiệu quả từ trứng và mật ong giúp đỡ để đau họng, do đó cũng làm giảm bệnh cúm.

>>> oc giac xao toi
Một số quốc gia châu Âu: Ca cao nóng

Một nghiên cứu nhỏ tại Anh cho thấy theobromine trong thành phần ca cao hiệu quả trong việc làm giảm các cơn đau họng. Hot ca cao kết hợp với thuốc an thần sữa là biện pháp hiệu quả để giúp đỡ những người bị bệnh có một giấc ngủ tốt và nhận được tốt hơn một cách nhanh chóng.

Nhật Bản: Quả mận muối

Người Nhật tin rằng nếu ăn thường xuyên mận có thể ngăn ngừa và điều trị bệnh cúm. Mận được ăn không, hoặc ngâm trong trà nóng với chanh và gừng để tăng cường sự chữa lành.

Châu Phi: Tallow

Cừu mỡ hoặc mỡ bò được coi là biện pháp rẻ tiền mà hiệu quả trong điều trị cảm lạnh ở nhiều nước châu Phi. Nó đặt một chút mỡ động vật trong một miếng vải ấm áp và được đặt trên ngực để làm giảm các triệu chứng của tổn thương phổi.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post