Những mẫu rèm cửa tiêu biểu

Những mẫu rèm cửa tiêu biểu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những ô cửa khiến ngôi nhà bạn thêm phần thông thoáng và hiện đại thế nhưng cửa cũng là nơi luồng không khí lạnh và ánh năng màng tang vào nhà dễ dàng hơn. Do đó việc có một bộ rèm cửa là điều nên làm.

Trên thị trường có rất nhiều kiểu rèm cửa khác nhau như: Rèm vải, rèm gỗ, rèm mành, rèm lá dọc,… Mỗi loại rèm đều có những ưu và nhược điểm và cũng ăn nhập với những không gian riêng. Hôm nay rèm cửa Victoria xin chia sẻ một số ưu điểm của từng loại rèm để quý khách tiện tham khảo và lựa chọn.

Rèm vải

Rèm vải Victoria được làm từ chất liệu vải thiên nhiên, có độ bóng, mượt và trải qua. Không giống các loại rèm khác, rèm vải thường có một màu và họa tiết chìm rất hiệp với không gian phòng khách lịch sự, làm đẹp phòng ngủ.

Rem cua chong nang cao cap
Những mẫu rèm cửa tiêu biểu
Bên cạnh chức năng trang hoàng rèm vải còn có chức năng điều chỉnh ánh sáng, che nắng vào mùa hè. Đặc biệt, khi sử dụng rèm vải bạn có thể dễ dàng giặt, tẩy bằng tay hoặc bằng máy, do đó được rất nhiều người tình thích chọn lựa.

Rèm mành

Rèm mành là loại rèm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên có kiểu dáng đa dạng, nhiều màu sắc, độ bền cao, ít bị cong vênh. Rèm mành cũng rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi khi có bụi bẩn bám vào.

dùng rèm mành mang lại vẻ đẹp trải qua, thái bình và ấm êm cho ngôi nhà của bạn.

Rèm lá dọc

Một trong số những loại rèm được nhiều ý trung nhân thích nhất bây giờ chính là rèm lá dọc. Rèm này được cấu tạo từ chất liệu vải polyester tráng nhựa với đặc tính đàn hồi tốt, không bị gấp nếp. Đặc biệt, rèm lá dọc có khả năng chống nóng, che nắng tốt, rất ăn nhập để trang hoàng cho không gian công ty, văn phòng hoặc phòng khách gia đình.

Như rèm cửa Victoria san sẻ, mỗi loại rèm cửa đều có những ưu và tội riêng. Tùy vào không gian nhà bạn mà có thể chọn lọc những mẫu rèm cửa ăn nhập nhất.

Mau rem cua dep

liên tưởng ngay với Victoria qua số hotline 0938 824 833 hoặc ghé showroom: 200 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM nếu quý khách muốn sở hữu những mẫu rèm cửa chất lượng cao, giá mềm nhất trên thị trường hiện thời.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post