Những lời khuyên để có chiến lược web mới hiệu quả

Những lời khuyên để có chiến lược web mới hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xây dựng thương hiệu thành công là một quá trình có liên quan đến nhiều yếu tố hơn là tạo ra một biểu tượng khác nhau hoặc các yếu tố đồ họa.

Khi chúng ta nghĩ về thương hiệu, bạn thực sự cần phải xem xét làm thế nào để truyền tải thông điệp, danh tiếng và các kết nối của bạn trong một cách cảm xúc với khách hàng, làm thế nào bạn khuyến khích người mua – tất cả để xây dựng mối quan hệ hình thành một chất rắn và lòng trung thành với khách hàng của bạn. Hiểu một cách đơn giản, thương hiệu của bạn là như thế nào khách hàng của bạn nghĩ.

Nghe có vẻ khá đơn giản, nhưng suy nghĩ về chiến lược thương hiệu dịch vụ website của bạn như là một bánh hoặc bánh quế. Khá bánh mỏng và rất dễ vỡ vụn. Nếu tiếp thị chiến lược hiện tại của bạn, bạn “mong manh”, thương hiệu của bạn có thể bỏ lỡ những cơ hội mới.

Một chiến lược định vị thương hiệu mạnh, có cấu trúc và xây dựng với quy mô sẽ là người chiến thắng trong tình huống này. Câu hỏi đặt ra bây giờ là: chiến lược thương hiệu của bạn hiện tại ?

content

Bạn có thể sẽ gây ra một sai lầm mà không hề nhận ra nó, và những sai lầm tiếp thị đôi khi có thể làm cho toàn bộ cộng đồng bỏ qua sản phẩm của bạn hoàn toàn.

3 lời khuyên về các chiến lược tiếp thị

Dưới đây là một số lời khuyên để đảm bảo các chiến lược tiếp thị toàn cầu của bạn:

Đi toàn cầu, nhưng không bỏ qua đặc điểm địa phương

Một trong những sai lầm lớn nhất mà kinh doanh quốc tế có thể làm là bỏ qua thực tiễn địa phương tại các thị trường mục tiêu của họ. Các nghiên cứu của mỗi đối tượng cá nhân và xác định những gì họ muốn là một cái gì đó khá quan trọng. Những gì có hiệu quả vào thị trường này sẽ không nhất thiết phải làm việc hiệu quả trong một thị trường khác. Hướng tới thị trường toàn cầu nhưng vẫn giữ các đặc điểm địa phương, phục vụ thị trường khác nhau tùy thuộc vào loại sản phẩm và khái niệm (truyền thống) thường sẽ bán tốt ở những nơi này.

Một ví dụ điển hình của một chiến lược tiếp thị tiếp thị toàn cầu (tiếp thị GLOCAL) tuyệt vời có thể được tìm thấy trong một trong những công ty hàng đầu thế giới – McDonalds. Tùy thuộc vào nơi bạn sống, nhà hàng thức ăn nhanh này sẽ thường xuyên cung cấp thực đơn đặc biệt phục vụ các món ăn cho thị hiếu địa phương. Ví dụ, ở một số thị trường châu Á, họ cung cấp Teriyaki hamburger mà không thể được tìm thấy ở những nơi khác. Qua dòng sản phẩm sáng tạo của mình với thị hiếu đặc biệt của khách hàng trên toàn thế giới, McDonalds hiệu quả có thể đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

Để đạt được một cơ sở khách hàng rộng lớn hơn, bạn phải tạo các chiến dịch nhắm mục tiêu đến các nhu cầu và mong muốn của từng thị trường địa phương.

Gửi một thông điệp nhất quán viet bai pr noi dung chuan seo

Phương pháp tiếp cận toàn cầu có thể có lợi cho một chiến lược tiếp thị, nhưng điều quan trọng là bạn cần phải tiếp tục sử dụng một thông điệp nhất quán trên tất cả các kênh tiếp thị.

idia

Mặc dù các nghiên cứu và nhắm mục tiêu các sản phẩm cụ thể cho từng nền văn hoá cụ thể là rất quan trọng, bạn không nên thay đổi đáng kể các thông điệp tổng thể và tiếng nói của thương hiệu của bạn. Tùy thuộc vào các thị trường mà bạn đang cố gắng để đạt được, bạn có thể cần phải thay đổi thông điệp của bạn một chút để xem kết quả tích cực nhưng vẫn giữ cốt lõi của thông điệp.

Một ví dụ tuyệt vời của việc kết hợp một chiến dịch toàn cầu với một chiến dịch nhắn tin địa phương đang gây tranh cãi “America the Beautiful” của Coca Cola. Thương mại nói về những người từ các nền văn hóa khác nhau cùng nhau hát “America the Beautiful” trong Super Bowl. Mặc dù thực tế rằng một số lượng nhỏ các khán giả của họ không hài lòng với quyết định tiếp thị này, trailer chính thức đã rất thành công và tác động rất tích cực về nhận thức và thương hiệu chấp nhận, vì nó kết hợp nhiều nền văn hóa trong gia đình Coca-Cola.

Ngược lại, nếu bạn gửi thông điệp sai lầm, nó có thể có tác động tiêu cực cho bán hàng và hình ảnh của công ty bạn. nỗ lực quảng cáo này của Sony cho một trong những trò chơi ở Hà Lan. Chỉ trong vài ngày, đã có một làn sóng phản đối hình ảnh như phân biệt chủng tộc rõ ràng trong quảng cáo. Hình ảnh của quảng cáo hiển thị nổi bật trên tất cả các trang web tin tức lớn trên thế giới. Không cần phải nói, nó là quan trọng hơn bao giờ hết để đảm bảo rằng thông điệp của bạn là tích cực và lạc quan càng tốt dù thị trường mục tiêu của bạn bất cứ nơi nào.

Thu hút khách hàng của bạn

Nhờ Internet đã kết nối với rất nhiều các dân tộc và các nền văn hóa khác nhau để kết nối với khách hàng của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, việc sử dụng các kênh truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số khác, bất kỳ công ty có thể ngay lập tức liên hệ với khách hàng từ xa. Tuy nhiên, chính vì điều này mà bạn phải nhận thức được thực tế rằng một chiến dịch cho một khán giả có thể dễ dàng xem và / hoặc hiểu lầm của các đối tượng khác. Đây là loại thông tin một sai lầm nghiêm trọng có thể vô tình gây nguy hiểm cho sự nổi tiếng của thương hiệu của bạn.

Một ví dụ tuyệt vời của một chiến dịch truyền thông xã hội trên toàn thế giới được dàn dựng công phu Frito Lay. Công ty này đã thúc giục khách hàng để tạo ra một hương vị mới của khoai tây chiên Lays thông qua chiến dịch “Làm Lạc A Hương vị”. Bằng cách làm cho khách hàng trở thành một phần của quá trình này, họ đã tạo ra một phương tiện truyền thông tương tác cực kỳ hiệu quả và có tác động tích cực vào việc bán hàng. Người tiêu dùng không chỉ quan tâm để xem các hương vị được lựa chọn tiếp theo mà còn tích cực giúp đỡ Frito Lay sản xuất sản phẩm mới và thú vị, đem lại cho họ những công cụ cần thiết để giúp tiết kiệm tiền trên các cuộc phỏng vấn nhóm dành cho các khoản đầu tư vào những ý tưởng sáng tạo khác.

Chiến lược tiếp thị đặt bánh xe

Không phải tất cả các doanh nghiệp có cơ hội để thực hiện các hình thức tương tác với người tiêu dùng, nhưng chiến lược tiếp thị này để làm nổi bật tầm quan trọng của việc kết nối với các đối tượng mục tiêu của bạn thông qua các phương tiện truyền thông phương tiện truyền thông xã hội. Frito Lay là một cơ hội cho người dân để tạo ra sản phẩm với họ, họ đã cho mỗi người tham gia có cơ hội để trở thành một phần của Frito Lay gia đình. Đây là một chiến lược tiếp thị toàn cầu tuyệt vời mà có thể tạo ra lòng trung thành lâu dài của khách hàng của chúng tôi.

Dù chiến lược toàn cầu của mình hoặc cấp toàn diện, luôn có những cơ hội để cải thiện. Bằng việc sử dụng ba lời khuyên trên, bất kỳ doanh nghiệp cũng có thể cải thiện chiến lược tiếp thị của họ ở nước ngoài và trong nước để có được kết quả tốt nhất.

Xem thêm Làm thế nào để phân tích và đánh giá thị trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post