Những loại trái cây giúp bạn tăng cân vùn vụt

Những loại trái cây giúp bạn tăng cân vùn vụt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một số loại trái cây có thể hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

 Xem thêm: Trái cây tốt cho da mụn

Đối với một số người, thon thả hoặc “cò hương” là một giấc mơ rất khó trở thành sự thật. Nhưng đối với những người khác, sở hữu cơ thể khẳng khiu, mảnh dẻ thái quá lại là … một cơn ác mộng. Bởi vì điều này, ngay bây giờ, không có ít các cô gái / chàng trai đã cố gắng ăn – uống thật nhiều để sở hữu cơ thể “có da, có thịt”. Tuy nhiên, rất ít người biết bên cạnh một chế độ ăn uống bổ dưỡng, kế hoạch thể dục khoa học, bạn cũng nên ăn thêm các loại trái cây sau bữa ăn của mình.

Trái chuối

Chuối là một loại trái cây giàu chất dinh dưỡng, chẳng hạn như kali, natri, sắt, đặc biệt là cao-calorie. Đây là một loại quả lý tưởng cho những người muốn tăng cân. Trung bình một quả chuối sẽ cung cấp khoảng 17g đường cho cơ thể. Bạn có thể ăn sau bữa ăn sáng hoặc ăn trong các bữa ăn nhẹ. Lượng calorie cao và lành mạnh trong chuối sẽ giúp bạn tăng cân một cách an toàn.

 xoai

Trái xoài

Xoài có vị rất thơm ngon và là loại trái cây được nhiều người yêu thích, xoài có chứa vitamin A, C … không chỉ tốt cho da mà còn hiệu quả trong bảo vệ sức khỏe. Tương tự như chuối, xoài có lượng calo cao, khoảng 100 calo trong 1 quả xoài. Vì vậy, đây cũng là một nguồn thực phẩm tốt cho cân nặng, lời khuyên là những người muốn giảm cân nên tránh xa.

Trái bơ chứa chất béo không bão hòa tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hàm lượng protein cao, nó được coi là một trong những loại trái cây giúp bạn tăng cân một cách tự nhiên nhất. Một quả bơ vừa cung cấp khoảng 370 calo cho cơ thể, vừa cung cấp vitamin và khoáng chất khác hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tổng thể từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, khoa học đã chứng minh bơ là một loại trái cây giúp ngăn ngừa nhiều bệnh, thậm chí là ung thư. Vì vậy, một cốc sinh tố bơ mỗi ngày là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người tự ý thức về trọng lượng của họ.

Dừa

Dừa vừa có chất béo vừa giàu calo, các thành phần tuyệt vời này, bạn có thể chế biến được rất nhiều món ăn, hãy thử thêm dừa tươi vào chế độ ăn hàng ngày để tăng cân một cách tự nhiên và an toàn nhé.

 >>> Mẹo độc đáo giúp bạn nhận biết hoa quả có hóa chất

Hồng xiêm

Hồng xiêm có lượng calo cao, có vị ngọt nhẹ và cung cấp vitamin cho cơ thể, điều này rất tốt cho những người gầy. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc xay hồng xiêm với sữa, điều này chắc chắn sẽ là đồ uống bổ dưỡng làm cho bạn hài lòng.

Sung

Sung có kích thước nhỏ, tuy nhiên, mỗi quả sung chứa 111 calo. Con số này rất đáng ngạc nhiên, vì thế, sung cũng được xếp hàng đầu trong danh sách các loại trái cây để hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

 Xem thêm: ẩm thực

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post