Những khu chợ đồ cũ ở Tokyo

Những khu chợ đồ cũ ở Tokyo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhật Bản có khá nhiều thị trường xe cũ với các sản phẩm phong phú, đa dạng giá cả phải chăng. Nhiều thanh thiếu niên Nhật thích các chợ trời vì ở đây bạn có thể tìm thấy các sản phẩm tự mình vô cùng độc đáo day.Chung thử một vòng Tokyo để khám phá một số thị trường bản đồ ngoại tuyến cũ.

Mua sắm 1 Vua Vintage là rẻ nữa chỉ cho tham quan trong đường Asakusa là một trong những điều thú vị nhiều đến các chợ trời ở Nhật Bản.

hang

Thị trường Yoyogi
Vị trí 2Nam, Harajuku và Shibuya gần, Yoyogi có lẽ là thị trường hấp dẫn nhất tại Nhật Bản. Người bán người dân ở đây chủ yếu là thanh niên trong mặt hàng này nên vô cùng phong phú, đa dạng và độc đáo. Có 800 gian hàng mất các teen mình tha hồ lựa chọn cho các hạng mục như thế. Có tất cả mọi thứ từ các mặt hàng thủ công để có thương hiệu, chất lượng tốt với giá cả rất cạnh tranh. Không chỉ vậy, thị trường Yoyogi cũng là một nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng những phong cách thời trang của giới trẻ Nhật Bản. Thị trường mở cửa từ 9h sáng đến 16h.

>>> du lich nhat ban

Mở cửa từ 9h đến 15h, chợ trời là thị trường lớn nhất OI Keibaijo Tokyo. Mặc dù chỉ có 600 gian hàng, nhưng chúng ta có thể tìm thấy ở đây tất cả mọi thứ từ quần áo, đồ lưu niệm, thiết bị điện tử với chất lượng ẩn cực kỳ tốt. Tuy nhiên, thị trường chỉ mở cửa 2-3 lần một tháng.

cho

Chỉ với khoảng 100 gian hàng, thị trường không thực sự có nhiều đồ đạc cũ Asakusa nhưng thị trường này đã được công nhận là một trong những thị trường có giá trị nhất đi. Lý do là vì thị trường đang nằm trong khu vực Asakusa tập trung danh lam thắng cảnh như Senso ji, trung tâm mua sắm hoặc nhà ở Nakamise sông Sumida thuyền … Chúng tôi chỉ có thể đi mua sắm, vừa ngắm cảnh dạo. Và điều gì tốt hơn?

Thị trường nằm ở Sumida Park với giờ mở cửa từ 10h đến 16h.

do cu

>>> ve may bay

Nếu chúng ta muốn tìm một thị trường với chủ yếu là nữ giới thị trường Nakano Sakaue Pao thực sự ở đâu là phù hợp. Mở cửa vào nhà ở Nakano, hầu hết các sản phẩm ở đây phục vụ cho sở thích của phụ nữ như quần áo, mỹ phẩm và giày dép. Cho cũng có một cửa hàng tiện lợi, cửa hàng cà phê hoặc quán cà phê vì vậy chúng tôi có thể ở lại đó chat với bạn bè của bạn! Thị trường mở cửa từ 10h đến 16h với khoảng 200 cửa hàng nhé!

Xem thêm: môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post