Những điều mà nhà marketing nhà hàng phải biết

Những điều mà nhà marketing nhà hàng phải biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn là một tiếp thị hoặc bạn là một quản lý nhà hàng, bạn cần tất cả sự tập trung vào các phương pháp quảng cáo truyền thống và lời khuyến miệng. Nhưng nó không nên bỏ qua các hình thức với tất cả sự tập trung vào các cơ hội tiếp thị Internet mang lại xuống.
Hôm nay, khi Internet là ở khắp mọi nơi, điện thoại thông minh phát triển rất phổ biến. Khách hàng những gì để ăn, sẽ cố gắng để tìm địa chỉ của nhà hàng của bạn. Vì vậy, đó là công việc của bạn: Làm thế nào khách hàng của bạn ngay lập tức và luôn? Làm thế nào để khách hàng hài lòng với chất lượng của các dịch vụ của cửa hàng? Làm thế nào mà họ trở lại trong thời gian tới? … Tùy thuộc vào loại nhà hàng, tạo ra các thị áp dụng chiến thuật của họ. Dưới đây chúng tôi xin 7 điều một nhà tiếp thị cần biết để áp dụng cho một phần của nhà hàng của họ.

1. Thực hiện một số cho website

thiet ke web dep

Khách hàng hiện nay đang quá bận rộn để có thể nhớ từng mỗi bữa ăn tối nhà hàng, chăm sóc cho website là cách để mang lại cho khách hàng đến nhà hàng của bạn. Hãy nhớ rằng các xu hướng thống kê gần đây để làm việc, giúp dữ liệu thực tế để phân tích các nhà hàng kế hoạch quảng cáo. Sau đó, bạn nên xem xét để thúc đẩy thay đổi để nhà hàng của bạn.
Tìm kiếm tối ưu hóa động cơ, hay SEO (search engine optimization viết tắt), là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm hiện nay kiem.Cac trang web không chỉ cho các công ty lớn, nhưng nhỏ các doanh nghiệp cũng dần dần nhận ra tầm quan trọng của một trang web và thực hiện một chiến lược tiếp thị Internet. Khách hàng có thể tìm thấy hàng trực tuyến của bạn, hãy chắc chắn trang web của bạn được tối ưu hóa để có thể làm những điều mình muốn làm. Điều quan trọng là làm cho họ trang web của bạn trước khi họ đi tìm một nhà hàng khác. Bạn có thể có một trang trên Facebook bếp, liệt kê các dịp đặc biệt hàng ngày và gửi cho khách hàng để các chủ nhà hàng và đánh giá danh mục trực tuyến.

resh

2. Thuê chuyên gia nhà bếp

Mời mời các blogger bình luận về ẩm thực nhà hàng của bạn bởi chúng vào một bữa ăn miễn phí tại nhà hàng. Do đánh giá bên ngoài cũng sẽ giúp xếp hạng nhà hàng của bạn trở nên phổ biến hơn.
Sống còn của bạn được dựa trên danh tiếng mà bạn tạo ra, vì vậy hãy tập trung vào những gì mọi người đang nói về nhà hàng của bạn trực tuyến. Đây là nơi mà khách hàng phải viết kinh nghiệm nhà hàng của bạn nó. Chúng ta hãy cảm ơn những khách hàng trả lời bình luận tích cực quay lại và lịch sự tiêu cực về các nhà hàng.

3. Cho phép cuốn sách trực tuyến

Dịch vụ website

Mời khách hàng để đặt trên trang web của bạn. Bạn cần một công cụ để trở thành đặt chỗ tại nhà hàng để giúp dễ dàng hơn cho khách hàng cũng như cho chính mình. Và đôi khi người ta sẽ không muốn gọi thay vào đó, họ muốn có một cuộc thảo luận chỉ với một vài thao tác “click”, vì vậy hãy chắc chắn nhấp Duo hoạt động dễ dàng nhất.

4. Mở rộng các tập tin của khách hàng với các công cụ khác nhau

So với các chương trình khuyến mãi trực tiếp, chương trình khuyến mãi qua email và sẽ bởi mạng xã hội hiệu quả hơn, thân thiện với môi trường và sẽ giúp nhà hàng của bạn là khách hàng biết đến nhiều hơn. Quảng cáo trang in điện tử thông qua mạng xã hội các trang web, các trang web và thậm chí cả bên trong nhà hàng của bạn. Bạn sẽ cần phải quyết định những gì phải làm để mang lại lợi ích cao nhất.
Bên cạnh đó, sự phát triển của hình thức quảng cáo tương tác bằng lời nói với sự xuất hiện trên các trang web mạng xã hội. Điều này sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để liên kết với các khách hàng trong một năm 365 ngày, xây dựng thương hiệu và khuyến khích khách hàng chia sẻ câu chuyện của mình. Nó sẽ là rất đáng giá.

5. Tập trung vào tất cả mọi thứ

Thế giới trực tuyến luôn luôn thay đổi, vì vậy điều quan trọng là bạn nên giữ một mắt trên các dự án liên doanh tiếp thị có nguy cơ từ phía sau. Ví dụ, Foursquare, nhưng không phổ biến ở Facebook, nhưng nó không mang lại cơ hội khuyến mại lớn cho các nhà hàng. Trang web này cung cấp rất nhiều nhà hàng của thương mại tự do, nơi người dùng có thể đăng ký để nhận được những ưu đãi đó. Điều gì làm cho một sự lựa chọn Foursquare tiếp thị rất hữu ích cho các nhà hàng – và mỗi khi người dùng đăng ký vào “huy hiệu” để nhận được.

6. Thường có những chương trình khuyến mãi

Khuyến khích khách hàng quen nhà hàng của bạn thêm hoặc làm theo các nhà hàng trên các trang web mạng xã hội. Nhưng lúc nào cũng là sự kiện đặc biệt của nhà hàng trên Facebook làm việc, sẽ cảm nhận được sự theo dõi vỡ mộng. Vì vậy, linh hoạt hơn và không ngần ngại để làm cho những lời vui vẻ.
Gửi bản tin điện tử cho những người đăng ký cho chương trình, làm nổi bật điều trị tuyệt vời và độc đáo. Quảng cáo chương trình của bạn trực tuyến.

7. Các đơn luôn luôn tươi

Nếu bạn đã có một menu với thiết kế chuyên nghiệp, sự thay đổi là không cần thiết. Tuy nhiên, nếu thực đơn của bạn nhàm chán hoặc lỗi thời, sau đó bạn phải thay đổi nếu khách hàng không muốn nghĩ về các nhà hàng thức ăn không được hấp dẫn cả.

Xem thêm: Những điều nên tránh khi kinh doanh online

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post