Những điều du khách có thể ngạc nhiên khi đến du lịch Philippines

Những điều du khách có thể ngạc nhiên khi đến du lịch Philippines

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để Philippines bạn có thể nhìn thấy kẻ với súng sốc ở khắp mọi nơi, bạn cũng có thể có vấn đề với lưu lượng truy cập. Ngoài ra, nó cũng là một đất nước có rất nhiều nhà thờ.

Những điều khách có thể ngạc nhiên để đi du lịch tới Philippines

Kitô giáo là một trong số

Tại Philippines, hầu hết những người theo đạo Thiên chúa. Đây là Công giáo đông dân nhất của đất nước ở châu Á. Vì vậy, không ngạc nhiên khi bạn nhìn thấy chiếc xe, xe buýt hoặc nơi công cộng của người khác bày tỏ lòng sùng kính của họ với tôn giáo dưới. Ngay cả khi đi mua sắm, mọi người có thể đứng ở sự chú ý cho một chút thời gian để nghe những lời cầu nguyện phát ra từ một loa công cộng. Và nếu bạn đến đây từ tháng Chín, đừng ngạc nhiên nếu thời gian này mọi người đang chuẩn bị cho … Noel.

Du_Lich_Philippin

Không sử dụng dao

Trên bàn, gần như bạn sẽ không thấy sự xuất hiện của con dao. Philippines dùng tay, muỗng và nĩa để ăn câu chuyện của mình. Không nên đòi hỏi một con dao trong khi ở đó.

Không phàn nàn về môi trường giao thông

Tại Philippines, về giao thông, đã là một đau. Ùn tắc giao thông xảy ra thường xuyên và những người đã quen với nó. Họ biết rằng nó thường được tìm thấy. Vì vậy, không phàn nàn về giao thông với người dân địa phương. Những phát biểu như vậy có thể làm cho họ giận dữ.

Cung cấp mùa hè rực rỡ, thả du lịch cửa với giá sốc Summer Deal

Đừng dùng từ “có thể”

“Có lẽ,” mà mang khá lịch sự nhưng ở Philippines, nó được hiểu theo nghĩa là khiếm nhã. Nếu bạn dùng từ “có thể” khi trả lời một đề nghị hay một câu hỏi nào đó, Philippines sẽ mặc định rằng bạn từ chối họ thô sơ. Xem nhiều hơn tại rao vặt.

Đừng bị sốc khi nhìn thấy vũ khí ở khắp mọi nơi

nhung-dieu-du-khach-co-the-ngac-nhien-o-philippines-ivivu-1

Trước khi cửa hàng KFC, McDonald, trước một rạp hát hay quầy hàng nhỏ, bạn có thể nhìn thấy người cầm AK47 đồng hồ. Đừng bị sốc bởi sự đơn giản và an ninh ở Philippines là không ổn định để người dân bản địa làm gì để tự bảo vệ mình.

Tập quen với việc động cơ bị quá tải

Ở Việt Nam, bạn chắc chắn sẽ không đồng tình với phương tiện cơ giới chở 3 hoặc 4 người. Nhưng ở Philippines, việc vận chuyển 6 luôn là bình thường và bạn không phán xét nó. Bởi đơn giản, nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống quốc gia với hơn 100 triệu người.

Hãy thử hát bài quốc ca của Philippines

Có lẽ các nước hiếm hoi trên thế giới đưa những thứ nặng như quốc ca Philippines. Với những người bản xứ, nếu không ca không bị phát hiện, họ có thể bị kết án phạt tù 2 năm hoặc … bị phạt hơn $ 2,000. Điều này tất nhiên không áp dụng cho người nước ngoài nhưng nếu đọc một số đoạn của bài quốc ca Philippines, chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn sâu sắc.

Đối với người Philippines, tù thật … thú vị

ve-may-bay-di-philippin

Nếu bạn thấy ai đó đi tù ở Philippines câu chuyện thú vị như thế nào bạn không vội vàng giật. Bởi vì ở đây, không có những điều khủng khiếp để đi tù như nhiều nước khác trên thế giới. Các tù nhân ở Philippines nhận được một sự tự do nhất định. Họ nhảy múa, bộ phim mới … Câu chuyện đằng sau Yên bão năm 2013, một nửa các tù nhân của một tỉnh ở Philippines có tự động trở lại nhà tù khi bão tan. Trước đó thổi bay đi bởi những mái nhà tù, bức tường sụp đổ để họ có chỗ ở bên ngoài.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post