Những chiêu quảng cáo thu hút người dùng

Những chiêu quảng cáo thu hút người dùng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nhà quảng cáo, người được coi là bậc thầy của các chương trình khoa học tâm lý. Họ luôn tìm kiếm những cách thức mới để có được sự chú ý của khách hàng dựa trên các nghiên cứu mới và những ý tưởng trong tâm lý học, thần kinh học và xã hội học thu hút.
Bởi Walter Chen – người sáng lập và CEO của công ty chuyên về cung cấp phần mềm quản lý hiệu suất làm việc iDoneThis, các nhà quảng cáo thường sử dụng “tấn công tâm lý” sau đây để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng sử dụng.

Marketing online

1. Tác động đến tế bào thần kinh gương (mirror neuron)

quang cao

Nó nằm trong các tế bào não, họ kích thích người ta hành động theo sự vận động của những người khác khi họ nhìn thấy động tác của cô.

Ví dụ, khi tìm kiếm một người có tung hứng bóng, bạn có khả năng để làm điều đó được kích thích bởi vì các tế bào thần kinh gương. Ban đầu bạn sẽ nghĩ rằng ông đang tung hứng bóng.

Nhà quảng cáo có lý thuyết này để người tiêu dùng trong quảng cáo tình hình của nó đặt áp dụng, làm cho họ cảm thấy như những nhân vật trong những tình huống để làm theo.

2. người tiêu dùng lo lắng về những gì họ không biết

Người đàn ông là tò mò. Chúng tôi muốn liên tục khám phá và cố gắng nắm bắt như nhiều thông tin càng tốt từ thế giới xung quanh. Khi chúng ta không biết một điều gì đó, chúng tôi cảm thấy cần phải tìm hiểu thêm thông tin về nó. Và các nhà quảng cáo đã cố gắng để tạo sự chú ý của người tiêu dùng bằng cách kích thích sự tò mò của họ.

Nhưng Walter Chen khuyên các nhà quảng cáo không cần phải chờ đợi khách hàng lâu rằng nếu họ giúp làm giảm bớt sự tò mò như ngay lập tức. Nếu không, họ sẽ ra đi.

Dịch vụ website

3. Việc áp dụng các quy tắc bên tay phải

Hầu hết mọi người thuận tay phải. Nói cách khác, các quyền thường chú ý đầu tiên của chúng tôi. Đó là lý do tại sao nhiều nhà bán lẻ thường hiển thị các mục phổ biến và đắt tiền ở các cửa hàng trên bên phải của lối vào chính của cửa hàng trong sự giàu có chỉ đạo, trong khi các mặt hàng ít phổ biến hoặc giảm giá, trái trưng bày.

Google và Facebook cũng đặt quảng cáo của bạn trên một cột bên tay phải của màn hình cho quảng cáo đặt ngay có xu hướng nhận thức được rằng độ tin cậy cao hơn người tiêu dùng.

4. tăng giá

Tại sao một miếng bánh pizza ngon hơn $ 8 một lát bánh pizza với $ 4? Có thể là bởi vì chiếc bánh là $ 8 về thiết bị chế biến thành phần, kỹ thuật tốt hơn. Nhưng thực tế có thể chỉ là vì giá của nó cao hơn.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy các mặt hàng thực phẩm có giá cao hơn các yêu thích của người tiêu dùng. Các nhà nghiên cứu đã tiến hành một thí nghiệm trong một nhà hàng Ý.

Một số khách ở đây đều được mời đến một bữa tiệc buffet (tự chọn) với hai cấp độ của US $ 8, trong khi những người khác được mời đến một bữa tiệc buffet cho $ 4. Sau khi ăn xong, khách được yêu cầu những gì họ thích menu . Kết quả cho thấy rằng khách sử dụng buffet $ 8 có xu hướng cho thấy bữa ăn dùng nhiều thỏa mãn hơn nắm tay $ 4, mặc dù thực tế rằng hai menu có thành phần tương tự.

Nhiều nhà tiếp thị ở trên áp dụng cho sự khác biệt để tạo ra sản phẩm của mình bằng cách định vị như là một sản phẩm cao cấp, hoặc “chỉ” và tăng giá.

5. Nguyên tắc làm tròn giá

Nhiều nhà tiếp thị cho rằng ý tưởng này nếu đã đến $ 9,99, sau đó một sản phẩm sẽ luôn bán được nhiều hơn so với khi nó được liệt kê cho $ 10 khách hàng có cảm giác rằng giá của hàng hóa chỉ hơn 9 USD một chút. Nhưng một nghiên cứu mới cho thấy rằng giá như chiến lược không phải là tối ưu.

quang cao 1

Hai nhà nghiên cứu Monica Wadhwa và Kuangjie Zhang học nhận thức của khách hàng trong những nhân vật đã được làm tròn, và tác động của chương trình trên các quyết định mua hàng của họ. Kết quả cho thấy số làm tròn lên để tạo ra một cảm giác tự nhiên và an toàn hơn cho người tiêu dùng và làm cho họ đi quyết định mua hàng nhanh hơn.

Xem thêm: Xu hướng mới trên thị trường quảng cáo truyền thông

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post