Nhộn nhịp mua bán dự án BĐS

Nhộn nhịp mua bán dự án BĐS

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

M & A bất động sản thị trường (bất động sản) trong nửa đầu của năm 2015 đang chuyển động nhộn nhịp với một tập trung vào việc thu hút các dự án mua và cổ phiếu ở các doanh nghiệp bất động sản.
Nghị định 60/2015 / NĐ-CP của Chính phủ dự kiến ​​sẽ làm cho làn sóng M & A Bất động sản tiếp tục tăng mạnh, đặc biệt là khi hầu hết các công ty đại chúng và niêm yết hiện nay có nhiều cơ hội để thu hút đầu tư nước ngoài.

Trong 6 tháng đầu năm 2015, các hợp đồng tiêu biểu có thể kể đến bàn tay mạnh mẽ của GAW Capital Partners, một công ty bất động sản tư nhân có trụ sở quốc tế tại Hồng Kông. Theo công bố của đơn vị này, trong tháng Sáu năm ngoái, một công ty quản lý quỹ mới đã có một danh mục đầu tư của các dự án bất động sản hiện có ở Việt Nam từ Indochina Land Holdings Ltd 2

Các nhà đầu tư hoan nghênh các giao dịch tài sản xu hướng đa dạng hóa

20150709133713-b911
Bốn dự án còn lại do căn hộ quận 7 được tổ chức vào thời điểm giá mua ban đầu 106 triệu USD. Các dự án bất động sản nằm trên cả nước, bao gồm cả ở Indochina Plaza Hà Nội, Hyatt Regency Đà Nẵng và hai dự án phát triển đất khác ở Đà Nẵng và TP HCM. Điều này có thể được nhìn thấy khi họ tụ tập trên các dự án lớn nhất của một quỹ đầu tư trong nửa đầu của năm 2015.

Felix Lai, Giám đốc GAW Capital Investment Partners, cho biết: “Điều này có thể được xem như là giao dịch mở đầu liên quan đến nhiều loại hình tài sản nằm ở một số thành phố và một cấu trúc vốn sáng tạo, ra mắt thị trường Việt Nam hiện tại.”

Nhiều chuyên gia cho rằng, sắp tới đây, có xu hướng “mua” với các giao dịch căn hộ quận gò vấp sẽ trở nên phổ biến hơn như các tổ chức, các quỹ đầu tư bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến thị trường Việt Nam bởi thị trường mới được mở ra chính quyền sở hữu nhà cho người mua nước ngoài và Việt ở nước ngoài, vì vậy khả năng thu hút người mua quốc tế sẽ lớn hơn.

Hoạt động mua bán dự án
Hoạt động giao dịch và chia sẻ các dự án của các doanh nghiệp bất động sản đang diễn ra nhộn nhịp
Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc nghiên cứu và tư vấn CBRE Việt Nam cho rằng, trong thời gian qua, công ty đã nhận được một số trao đổi, tham khảo ý kiến ​​về vấn đề cơ chế sở hữu nhà ở Việt Nam người nước ngoài. Do đó, công ty dự kiến ​​sẽ tổ chức roadshow cho vấn đề này để giới thiệu một thị trường thực tế hơn cũng như chính sách cho phép các chủ nhà trong phương tiện hiệu quả của Việt Nam tại các thị trường đang phát triển. Khả năng của các doanh nghiệp để mua tài sản khác nhau để bắt sóng của bán hàng cho khách quốc tế vào thị trường bất động sản Việt Nam sẽ xuất hiện nhiều hơn và nhiều hơn nữa.

thang-long-number-one3

Ngoài và dự án mua
Ngoài ra đặc trưng trên các giao dịch, một loạt các chủ sở hữu liên tiếp, mua lại tòa nhà văn phòng đã diễn ra. Điển hình là Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc, các nhà đầu tư quen thuộc M & A trên thị trường trong những năm gần đây tiếp tục sở hữu Diamon Plaza với tỷ lệ mua đến 70%. Nhiều đại gia nước ngoài khác cũng đang tích cực tham gia vào các trò chơi, điển hình có thể kể đến hai nhà đầu tư Nhật Bản và Nishi Nippon Railroad Hankyu Realty đã chi tổng chi phí của dự án phát triển Cherry Flora khoảng 500 tỷ đồng để sở hữu bàn tay từ Nam Long; Chow Tai Fook Group để mua lại từ căn hộ an gia star dự án; hoặc Gamuda Land, một nhà phát triển bất động sản lớn ở Malaysia hiện đang đầu tư dự án lớn là Gamuda City tại Hà Nội, đã dành hơn 1.400 tỷ đồng đầu tiên mua Celadon City Saomreal và Thanh Thanh Cong …

M & A giữa các doanh nghiệp trong nước với nhau cũng diễn ra rất sôi nổi. Các hoạt động M & A của Novaland, dẫn các nhà phát triển bất động sản tại TP.HCM có và đang tiếp tục tăng trong khối lượng của các đơn vị có thương hiệu với hàng chục dự án bất động sản lớn và nhỏ. Hoặc cũng liên tục hưng thịnh Corp ra mắt dự án như là một kết quả của M & A. Có thể ví dụ như mở bán căn hộ của họ ở Trung tâm Sky Tân Bình. Đây là dự án đầu tư cũ CTCP Đầu tư và Xây dựng Cấp thoát nước (WASECO) và sau đó phát triển mạnh xuất hiện như hợp tác, trở sự phát triển của dự án. Tháng 4/2015, hưng thịnh tiếp tục giới thiệu và ra mắt căn hộ mẫu tại Residences Melody Tân Phú, dự án do Công ty CP Đầu tư trước chiến tranh gia tăng dịch vụ: Thương mại điện (Pist) làm chủ đầu tư. Hai dự án mà công ty dự kiến ​​sẽ khởi động, sẽ được đặt tại Nam Sài Gòn và được mua lại từ Công ty Đức Khải.

Tương tự, Công ty An Gia Bất động sản cũng đã công bố rằng nó đã mua lại hai dự án ở khu vực phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, chuẩn bị phát triển căn hộ và hàng hóa sẽ trong năm nay. Trước đó, An Gia cũng đã hấp thụ khối 2A-2B và 5 dự án căn hộ khối phức tạp của Vạn Phát Hưng Lacasa trị giá hơn 250 tỷ đồng …

Có thể thấy, sự trở lại sôi động của thị trường bất động sản là một trong những lý do tại sao các nhà đầu tư, các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài để mua săn dự án. Các nhà đầu tư đang nắm giữ hàng tồn kho dài, thiếu vốn … và xem đây là một cơ hội để cứu vãn phần vốn từ, thoái vốn, cơ cấu lại danh mục đầu tư và đã đổ nguồn lực cho các dự án mới. Nguyên nhân chưa được kể M & A trên thị trường trở nên nhộn nhịp với việc chuyển giao dự án. Đây có thể là một trong những động lực, nhưng cũng là áp lực đối với thị trường nhà ở, đặc biệt là ở phân khúc căn hộ để bán trong tương lai.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Share this post