Nguồn cung bất động sản tại thị trường phía Nam tăng mạnh

Nguồn cung bất động sản tại thị trường phía Nam tăng mạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây, thị trường bất động sản (BĐS) phía nam liên tục chứng kiến ​​các lễ lưu và giới thiệu dự án mới của doanh nghiệp bất động sản.
thị trường BĐS phía Nam
Gần đây, Phú Quốc đang trở thành điểm nóng về phía nam của môi trường bất động sản.
Chỉ trong tuần qua, thị trường đã chứng kiến ​​nhiều hoạt động bất động sản của các doanh nghiệp bất động sản, từ sự kiện khởi động dự án để ra mắt sản phẩm mới ra thị trường.

Căn hộ quận Bình Tân 

Có thể đưa ra ví dụ, cuối tuần qua, Công ty Bất động sản Hoàng Anh Sài Gòn đã chính thức giới thiệu các dự án căn hộ mới IDICO Tân Phú (Quận Tân Phú, TP HCM). Đây là một dự án của Tổng công ty Đầu tư phát triển đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam (IDICO), Hoàng Anh Sài Gòn là nhà phân phối độc quyền.

tttt

Bán Cũng trong tuần qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (An Đầu tư Gia) đã mở Angia Riverside Dự án (quận 7, TP HCM). Tương tự, Công ty Cổ phần Bất động sản Doanh nghiệp Him Lam (Him Lam Land) cũng đã tiến hành C3 và C4 khối mở bán trong Giai đoạn 2 của dự án Him Lam Chợ Lớn (trung tâm quận 6, TP HCM).

Thậm chí trước đó, TNR Holdings Công ty CP Bất động sản Đầu tư và Phát triển Việt Nam tổ chức các dự án phức tạp một khởi động, dịch vụ kinh doanh, căn hộ cao cấp The Goldview. Dự án này là một căn hộ thương hiệu TNR Holdings Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại thị trường bất động sản TP. HCM. Hiện các nhà đầu tư đã chọn Restore ty Bất động sản Danh sách (DKR) là nhà phân phối lớn và bán chính thức mở các dự án trong các ngày tới 12/7.

Không chỉ dự án ở TP HCM tuần qua, thị trường phía Nam cũng chứng kiến ​​sự “ra mắt” của một số dự án. Ví dụ, ở chợ An Long, những ngày qua 28/6, Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Thanh Yên (Yên Thanh Land) mở bán ngày 1 giai đoạn 2 của dự án Yên Residence Thanh. Dự án này có 33,9 ha với 1.312 căn nhà phố quy mô, nhà phố nền 99, 93 biệt thự và chung cư cao tầng.

file.253075

Ngoài ra ở Thái Bình Dương, trong tuần qua, Công ty Cổ phần Kim Oanh bất động sản đã chính thức công bố dự án và nhận đặt chỗ của Phường KDT RichHome Hòa Lợi 2, Bến Cát, thị trấn, ngay cả những trung tâm của Thành phố mới Bình Dương. Đây là dự án thứ 2 mang nhãn hiệu Công ty RichHome Bất động sản Advantage Ltd (một thành viên của Kim Oanh bất động sản) làm chủ đầu tư.

Ngày cuối cùng 27/6, LDG Group cũng giới thiệu với dự án khu du lịch thị trường và biệt thự cao cấp Grand World tại Phú Quốc. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 4.600 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích 85 ha, bao gồm khu nghỉ mát 4 biệt thự với 447 căn hộ nhìn ra biển, khu biệt thự nằm bên dưới tán rừng, những biệt thự trên đồi nhìn xuống và biệt thự có sân vườn. Ngoài ra, có hơn 104 Grand World bungalow và khách sạn 5 sao 7 tầng.

3B4-bdstphcm

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Thành phố Hồ Chí Minh Hiệp hội bất động sản, cho biết thị trường bất động sản là các doanh nghiệp có những kỳ vọng thấp, tiếp tục bơm tiền vào các dự án để nắm bắt cơ hội.

Căn hộ quận Tân Phú .

“Có rất nhiều lý do để các doanh nghiệp có thể tin tưởng rằng thị trường từ nay đến cuối năm sẽ tiếp tục phát triển. Đặc biệt là các chính sách mới dự kiến ​​sẽ tác động theo hướng tích cực”, ông Châu nói.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post